CHAPTER 61: Behind the Lies ♥

4.2K 140 39
                                    

TEN TEN TEN! eto na ang POV ni brent panget :DD Sana magustuhan niyo. Pasensya kung kasing panget ni brent.. Amateur pa lang eh :))) anyway salamat po samga nagcomment nang nakakalurkie. :D at sa mga naghihintay ... hahaha

last 2 CHAP.

Brooke's POV

''brent .. uwi na tayo?'' tawag ko kay brent na kata tingin sa langit. Lagi siyang ganyan pag kasama ko . Laging malalim yung iniisip niya tapos ang lungkot niya pa . Hindi ba siya masaya na kasama ako? Akala ko nuon magiging masaya kami.. Pero parang ako lang ata yung naging masaya dahil Bakas sa mga mata niya yung kalungkutan .

''huh? ah oo '' Kinuha niya yung bag ko. Kahit hindi naman mabigat siya pa din yung nag bubuhat. Ayaw niya kasi akong mapagod kasi alam niyang may cancer ako. OO may cancer ako pero..

''' Nakita mo ba sila abbey? '' biglang tanung ni brent sakin . Lagi niya ding hinahanap sila abbey sakin ewan ko kung bakit tapos lagi siyang naka tingin kay bella. I dont know but i think somethings fishy... Im still curious kung bakit ako nagawang saktan ni bella way back in Boracay .Pero sempre hindi ko na lang pinapansin. Alam kong mahal ako ni brent eh at may tiwala ako sa kanya.

 

Mahal nga ba?

'' Hindi eh '' Palabas na kami ng pinto pero tumigil siya. May titignan lang daw siya kaya naman umupo muna ako table ng teacher namin. Wala ng tao dito sa classroom kasi medyo madilim na din.

Ang saya ko kasi pinatawad na ako ni brent.Bumalik na siya sakin ^___^ at buti na lang wala siyang girlfriend kasi kung meron mahihirapan akong kunin ulit siya sakin. 

*Ring* *ring*

Angel calling  

 

(a/n Remember that malanding angel? siya yan! Cousin niya lang naman si brooke )

Sinagot ko yung tawag nung cousin ko. AT kwinento sa kanya na kami na ulit ni brent. Sempre kinikilig daw siya pero alam kong nag papanggap lang siya dahil alam kong may gusto din yan kay brent =___=

''eh? pano ka niya napatawad? '' tanung niya sakin. Huminga muna ako ng malalim bago ko siya sinagot. Alam kong ma pag kakatiwalaan ko tong babae tong kaya sasabihin ko sa kanya.

''Sinabi na may sakit akong cancer - ''

What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon