DAHIL BIRTHDAY KO. DALAWA ANG UPDATE KO. AHAHAHAH :) MABAIT AKO NGAYUN E :))
ENJOY
========================================================
''hey baby ^___~ ''
''CLOUD!!! '' sabay yakap ko sa kanya.. HAHAHA namiss ko sya .. tska dapat mag thank you ako sa kanya kasi sya ang nag payo sakin!!!
''na miss mo ako noh? hehehe tignan mo si brent bilis... '' mag kayakap pa din kami ni cloud ng lingunin ko si brent.. ayaw pa kasi ako bitawan eee... hahaha na miss din ako ni cloud baby ")
*GULP*
oppps!
galit???
''oh diba ang sama ng tingin.. hahaha ''''' >_______< oo tama ang sama nga ng tingin ni brent .. naku pooo >______< ''' pag bilang ko ng tatlo lalapit yan dito .. isa... dalawa.. tatlo ''
'''wagas maka yakap ahh ! enjoying much CLOUD? '' brent
''yow bro! '' pa inosenteng bati ni cloud.. lagot ka cloud >_______<
''yow ur face! ''
''HAHAHA CHILL bro! practice na ako.. bye baby *wink* ''' naku pooo! cloud naman >_____< anung sasabihin ko kay brent ngayon? halla baka mag break na kami :'( waaaaaaaaaa
'''bakit ka nakikipag yakapan?????? '' then umupo sya sa tabi ko habang nag pupunas ng pawis nya.. ayyy! ang bango bango nya talaga!! sarap ipang ulam yung amoy nya.. ayyy yuck! erase erase ''' tumigil ka sa kakasinghot mu sakin at sagutin mo ang tanung ko! '' ayy nag sasalita pa pala si brent >____< sorry naman na carried away lang! hahaha hawt kasi! RAWRRR!!
''a--anu kasi! nag tha-thank you lang eto naman selos agad!" sagot ko sa kanya
''sinong nag seselos? ''
''ikaw! alangan naman yang pader?? tsss''
'''*death glare ni brent*
''JOKE! hahahaha eto naman! peace ^_____^V wait wala ka na bang water? bibili lang ako... byeeee '' tumakbo na ako papuntang canteen hohoho mahirap na baka ibang babae ang mag bigay sa kanya ng tubig .. pag dating ko sa canteen daming nakapila >_______< anubayan! maya maya binayaran ko na yung nakuha kong 10 mineral water.. sempre pati yung mga kasma nya binilhan ko na din.. at dahil madami akong binili na hulog ko yung ibang bottles habang papunta ako ng gym.. nakakainis naman kasi si manang di manlang nilagay sa plastic! ayan nahulog tuloy!! GRRR hanggang sa ...
'''HAHAHA your funny! here lemme help you ;) '' sabi ni cloud
=______= anung funny dun? hampas ko kaya sa kanya tong mga bote at makita nya kung anung funny.
at dahil nga sa tulong ni cloud napulot ko yung mga bottle sya pa nag bitbit .. kaya ng nasa gym na kami ang sama nanaman ng tingin ni brent..
'' kala ko ba pupunta ka ng CR? tsss CR na pala ngayon ang canteen '' sabi ni brent kay cloud.
etong boyfriend ko feeling captain eh si cloud kaya ang captain dito ^____^V
'''masama? '' sabi naman ni cloud then nag sukatan sila ng tignin!
''tama na yan babe koooo :> eto ohh tubig '' dinala ko sya sa pinaka sulok ng bleachers .. naku pag di ko nalayo si brent baka nag suntukan na sila.. tsk tsk napaka seloso naman ng boyfriend ko :> ayieeee
''bakit mag kasama nanaman kayo kanina??? tsk! ''' tampo nanaman tong lalaking to!
''eh kasi nga tinulungan nya ako! oh eto na yung tubig mo '' abot ko sa kanya tapos pinunasan ko ang pawis nya... ako na sweet :>
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...