Chapter 59: Changes ♥

4.1K 124 25
                                    

SOrry dahil natagalan ang UD.. pero eto na! wag na mainip. HAHAHAHa <3

SOMEONE'S POV

Agad-Agad kong siyang hinila mula sa lalaking nambabastos sa kanya. I've been watching her seen she came in this bar ..Oo matagal ko na siyang sinusundan pero natatakot akong lapitan siya . There are no words to describe what i felt when i saw her miserable. Gustong gusto ko siyang lapitan but i Cant... I really cant.

Isang sapak ang binigay ko sa tarantadong nambastos sa kanya and after that umalis na ako with her. 

'''what the--- End of the WORLD NA BA???? UMIIKOT ANG MUNDOOO!!!'' she scream from the back of my car. Agad agad niya ding tinanggal yung high heels niya at binato sa mukha ko =__= 

'' naknang! Shhh.. matulog ka nga diyan ''  Sinipa niya lang ako sa ulo as an answer =____=  sadista pala to pag lasing . Tsk tsk.

Binilisan ko na lang ang pag mamaneho ko para mahatid ko na siya sa bahay nila.

END OF HIS POV.

***

BELLA'S POV

i walk gracefully towards the corridor which leave my other classmate their mouth hanging open. Psssh .. It's always like this.  Lahat sila hindi parin makapaniwala.  I became a Bitch . Yeah BITCH! Since the day cloud found her so-called-fiancee naging party goer na ako. I dont care kung anung isipin nila sakin ngayun and my... eeer former friends.  They were very shocked to know that i changed. That i become BITCH! HELL!  Nagmamakaawa sila sakin na bumalik na ako sa normal . The simple bella . The pathetic one . and the hearthbroken one.  in short the loser one. Of course i declineD . Bakit pa ako babalik sa dati? FOR WHAT? PARA SAKTAN ULIT? PARA MAG MUKHANG TANGA ULIT? NO WAY! im happy being a BITCH! im happy na ako na ang na nanakit at hindi na ako ang sinasaktan. 

After that night that cloud finally met he's fiancee wala na siyang time makipag usap sakin .He didnt even BOTHER to explain his side to me. I was like a ghost from the past to him and that really makes my heart tear into billion pieces again.   

I dyed my hair into lighter brown and i always put red lipstick . Kahit na palagi akong pinapalabas dahil sa red lipstick and my over-make-up hindi ko pa din tinatanggal. 

''hey bella '' Lumigon ako sa tumawag sakin . umm what is his name again? Mick? Vick? err i totally forgot.

''umm hi mick? '' Nag lakad ako sa may locker ko at napansin kong sinusundan niya pa din ako. 

''its trick . '' He whisper as he touch my waist . I just rolled my eyes but of course hindi niya yun nakita. He's such i flirt i thought.

''i dont care .We're over. Kay? '' Hindi ko na siya hinintay pang makapag salita . Nag lakad na ako sa carridor and again they ARE ALL STARING AT ME! what now? ngayun lang sila na kakita ng diyosa? =____=  . It's always been like this. I will date a guy and dump him the next day. Fun right?? 

Habang nag lalakad ako papuntang cafeteria may humarang saking lalaki. =____= not again .

''Hey babes.. i heard you dumped trick.. so will you be my girlfriend? '' Lumapit sakin yung lalaking feeling close. Pshhh Duh! may taste din ako noh kahit bitch ako!

''nahh do you think im cheap ? i have my taste and your not qualified.. tsss. your not even popular '' inirapan ko siya and  Again i left him while his mouth hanging open . 

''BELLA!''  ARGH! Daming nag hahabol sakin =____= pwedeng pumunta muna ng canteen? gutom ako eh! GUTOM! Lumingon nanaman ako sa tumawag sakin . Si abbey . 

Nag lakad ako ng mabilis. I dont want to talk to her. Lagi ko siyang iniiwasan at nilalayuan.WHY? im scared.  im scared na baka bumalik ako sa dati kasi alam ko na isang iyak lang ni abbey at ang mga kaibigan ko bibigay na ako.  Sa sobrang pag lalakad ko ng mabilis nadapa ako at natumba sa isang lalaki. Letche nag heels pa kasi ako =__= panu na lang kung walang naka salo sakin edi durog na yung mukha ko? TSK! 

What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon