FEB.14
Valentines day ngayun ^_______^V ang saya ko diba? oo masaya na ako . thanks to cloud.
lagi siyang anjan para masayahin ako. lagi siyang anjan para ilayo ako kela brent kahit nag tataka na si brooke. at lagi siyang anjan para pakiligin ako. Kaya super excited ako ngayun baka kasi bigyan niya ako ng flowers ^____^
Kung tinatanung nyo kung anung nangyari sa last chap secret na yun. wahahahha :) joke lang eto flashback habang wala pa sila abbey :P saya ko noh?? ^________^V
shiiiiingg...
**Flashback*
''baby ko . I dont wanna see you cry again . I will do everything to cheer you up. to make you smile.and to make you happy . I want to see those beautiful smile again .Your smile that can broke a million hearts . Baby ko Mahal na mahal kita . and EHEM c-can i court you? ''
0____0
TAMA BA ANG DINIG KO? C-COURT? ligaw?? oh yung Basketball COURT?
Nag tilian lahat ng tao sa hall. Sila na masaya =___= ako shock na shock with blush ganito ohh 0/////0
''SAGUTIN MO NA AGAD! WALA NG LIGAW LIGAW'' sigaw nung random people
''WAAAA AKIN KA NA LANG '' sigaw nung malandeng babae =__= aagawan pa ako? siya bida? siya bida?
''ah?? '' anu bang sasabihin ko? YES? YEAH? argh! bahala na!
''Y-YES '' with that nag kagulo na sa hall . Ang daming tumalon talon pero napansin ko si brent na tumayo tapos umalis.. natatae ata?
anyway niyakap ako ni cloud na super lapad ang ngite na halos umabot sa bangs niya yung ngite niya .
***END OF FLASHBACK *
^______^ that day i promise na hindi na talaga ako iiyak at mag momove on na.. kaya eto ako ngayun Masaya!!!
other side of bella.: LIAR! LIAR! AS IF HINDI KA UMIIYAK NG PALIHIM PAG GABI! like duh STOP PRETENDING! LIAR!''
SHUT UP! masaya talaga ako ^________^ see? ang saya saya ko na ngayun.
Naglakad na ako papasok sa classroom. Expecting a boquet of roses in my table pero pag dating ko wala manlang bulaklak! Pati chocolates???
Tumingin ako kay brooke na nasa pinto . May hawak siyang three bouquets of red roses . Katabi niya pa si brent . AMPT bakit ganun? T_______t daya! siya na binigyan ni brent.
Other side of bella: SEE?STILL AFFECTED?? YOU STILL LOVE HIM! HAH STOP PRETENDING DUMMY!''
SHUT UP! anyway. I dont care. Di naman kami couple ni cloud right? pero dapat may ganun din ako >3<
Tahimik lang ako habang nag didiscuss yung teacher namin. Si abbey daming natanggap na flowers tapos ferero,Si ginny din may natanggap na at pati si macey (__ ___) ako na lang talaga kawawa. Lahat ata sila nakatanggap eh ako wala! kahit isang tangkay lang.
'''bella wala pang nag bigay sayo?'' tanung nung itchusera kong katabi .Hindi ba niya nakikita na wala nga akong hawak hawak or pinag mamasdan? psss yabang porket may water lilly lang siyang natanggap =_______=
'''Tsss.. ang dami nga eh . Gusto ko na ngang tumalon talon sa sobrang dami kong natanggap '' Sarcastic kong sabi sa kanya tapos tumingin na ako sa black board siya naman tumango tango lang.
''huy wag HB. araw ng mga puso te. PUSO!'' Asar sakin ni nickie habang kinakalabit ako. TSSS asar pati si nickie may chocolate. kahit curlytops chocolate pa din yan >3<
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...