Sa science lab kami ngayon kaya naman nag prepare na ako ng kutsilyo pang patay kay brooke este ng lab gown ko pala.
''bella tara na sa lab'' hinila ako ni abbey papuntang science lab .
pag pasok ko pa lang bad trip na ako. Ikaw ba naman kasi makakita ng dalawang nag tatawanan at nag lalandian sa pinto. Tapos Ex mo pa yung lalaki na mahal na mahal mo hanggang nayun tignan lang natin kung hindi mag init yang ulo mo at ibuhos yung mga chemicals sa mukha nung babae =________=
WTH? sadist na din ako.
'''ABBEY!!!'' biglang tumakbo samin si brooke tapos nilapitan niya si abbey. Si abbey naman naka ngite lang sa kanya. WAIT parang may something??
''hi brooke ^__^ '' abbey
'''Thank you pala sa time kanina ahh. Sana maka sabay ulit kita ''
''ahh wala yun girl! welcome ka sa naman sa amin '' tapos ngumite si abbey kay brooke
anung nangyayari???? hindi lang ako sumabay ng lunch sa kanila tapos biglang close na silang dalawa? eh halos ipa salvage na ni abbey si brooke kahapon eh tapos biglang BOOM close agad sila???
tumingin lang ako ng masama kay abbey habang nakikipag ngitian siya kay brooke. Makuha ka sa tingin abbey!!! *glareee*
''ah..eh? sige una na kami brooke . next time ulit ''
Nilagpasan na namin si brooke tapos si brent din na nasa pinto. Nung naka pasok na kami sa lab pinuntahan na namin sila nickie .
''Ok spill it abbey!'' sabi ko sabay cross arms .
''sorry talaga bella. Ang bait naman kasi ni brooke eh. Kaninang lunch nag share siya samin ng Muffins . Alam mo naman na favorite nating lahat yun diba kaya nga muffin puff girls tawag nila satin??? sorry na! tska masarap talaga yung muffin kaya naman nakipag kwentuhan kami sa kanya.. tapos ...
''mahilig siya sa volleyball bella kaya naman naging close din kami (__ ___) ''tuloy ni ginny
''tapos binigyan niya ako ng charm bracelet kanina.. Diba collection ko to? natukso lang ako bella sorry din '' sabi naman ni macey habang pinapakita yung cute nga na charm bracelet
''at gurl may collection daw yung daddy niya ng Playboy magazine kaya bibigyan niya ako! bella alam mo naman na yun ang kahinaan ko . babae din ako at natutukso ! soryy na (___ ___) '' Sabi naman ni nickie.
''babae ka jan! mandiri ka nga sa pinagsasabi mo !'' biglang siniko ni macey si nickie.
''arghH!! so close na kayong lahat sa kanya??!!!! ''' sigaw ko sa kanila.. naka tungo sila sakin tapos sabay sabay lang silang nag nod . ARGH!! pati ba naman mga BFF ko aagawin niyang brooke na yan??
''' nakakainis! pati ba naman kayo aagawin niya pa sakin??? *SNIFF* baka mamaya makita ko na lang na bespren niya na din si cloud *SNIFF* '' ako na O.A sige aaminin ko.. Kasalanan ko bang mag alala na baka one time wala na din sila sakin. ayoko ng maiwan :'(
''huyy becky taha na! ikaw pa din naman ang nag iisang bella namin. BFF pa din tayong lima. Tayo pa din ang muffin puff girls!! hindi siya kasali dun.. ''
''oo nga! extra lang si brooke sa puso namin. TAyo pa ding lima!''
''RIGHT!'' sabay sabay na sabi nila.
Pero bago pa ako nakapag salita dumating na yung teacher namin at
Nag simula na yung pairing para sa ''lab partners'' achuchu churva na yan! ang guess what kung sino ang partner ko. =________=
hindi si brent. kasi kung siya nag hyperventilate na ako dito at umiyak ng bonggang bongga habang nag eemote sa kanya!
si brooke lang naman. =______= yehey! fun right? pssssh.
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...