FIRST OF ALL! namiss ko kayo :)))
SECOND , hindi ko alam kung may nag babasa pa nito. HAHAHA sa mga nag babasa salamat. MARAMING SALAMAT!
and Third . SORRY cause nag laho ako bigla! kaylangan ko kasing gampanan ang papel ko bilang darna! HAHAHA chor..
:D anyway..eto na ang ne chappy
==========================
*BANG!*
*BANG!*
Kinuha ko lahat ng kumot sa kwarto ko at binalot sa katawan ko pati mga unan nilagay ko sa ilalim ng kama ko tapos nag tago na din ako sa ilalim ng kama ko.
*BANG!*
waaaaaaaaaa.. Sinisira na ata nila yung pinto ng kwarto ko >________<
pero hindi pa din ako lalabas! kahit sunugin pa nila tong kwarto kooo >______<
*BANG*
''BECKY LUMABAS KA NA JAN!!! KALURKIE KA!''
'''BELLA! WERE GONNA CRUSH YOUR ROOM SO IF I WERE YOU IM GONNA MOVE MY BUTT OUT BEFORE WE DO IT!!! IM NOT KIDDING! ''
''' COME ON! LUMABAS KA NA JAN!''
ayoko. ayokong lumabas. para ano? para pumunta dun sa so-called-welcome-party na yun! TAPOS ANO? . MA IINGGIT. IIYAK . MAGGING EMO . MADUDUROG ANG PUSO. UUWI NG LUHAAN. WAAAAAA AYOKO NG GANUN >_____<
*BANG!*
biglang bumagsak yung pinto ko sa sahig.. My ever precious door . THEY KILLED IT! Mga wala silang puso (__ __) ang mahal kaya pag pakabit ng bagong pinto!
''becky asan ka?''
'' gosh bella grow up already! i know your here! ''
''hininhintay na tayo dun sa party ''
ayoko nga kasi!!!! kakulit naman nitong tatlong to! hindi ba nila alam yung word na A.Y.O.K.O!
naramdaman ko na lang na may humila sa paa ko and the next thing i knew naka tali na ako sa kama ko. PAKSHET panu nila nagawa to? ninja na ba sila? Bakit hindi ko alam na ninja na sila??? O.o
''the easy way or..... the hard way? '' abbey said with evil smile on her face.. *GULP* she's pretty scary .
--------------
Nandito kami ngayon sa tapat ng bahay nila brooke. Bongga nga ng suot namin kasi binigyan kami ni abbey ng mga long gown kasi baka bonggang party daw tong welcome party ni brooke kaya hindi pumayag si abbey na mag pahuli. Ayun nag order ang loka ng apat na long gown =______= then nag paayos kaming lahat. Si nickie? wag nyo ng tanungin kung anung suot niya :P ayaw din pasabi e.
''tama ba tong bahay na napuntahan natin? '' tanung ni ginny.
''yeah. '' abbey
''but why? oh why ? parang waley namang party eh!'' nickie
''oo nga. ang tahimik ''
''kayo kasi! malay nyo late na tayo'' ako
''duh! malay nyo silent party yan or sound proof yung buong bahay! '' abbey
''meron ba nun gurl? '' nickie
''oo ata. hayaan nyo ipapa sound proof ko mansion namin *wink* '' abbey
Maya-maya lumabas na si brooke ng bahay nila wearing a orange beach dress? kasama si brent na naka floral shirt na ka kulay nung dress ni brooke and si CLOUD? na naka blue floral shirt.. WTH? FLORAL DAY BA NGAYUN? we all stare at them with WHAT-THE-FUDGE-WITH-THAT-OUTFIT-LOOK.
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...