CHAPTER 51 : Love ? ♥

4.7K 125 36
                                    

''brooke ''





Hindi ako makagalaw . Parang naging bato ako sa pwesto ko habang nakatingin sa kanila na masayang nag lalakad. Hindi na nga kami na pansin ni brent dahil masyadong busy ang mata niya kakatingin sa kasama niya . Ang saya saya nilang dalawa habang nag lalakad. Never nangyari samin yan ni brent . Never niyang buhatin ang bag ko . Never siyang tumingin ng ganyan kasaya sa akin. Bakit ganun? bakit? :'(





''bella tara na. Tama na '' hila sa akin ni cloud. Hindi ko namalayan may tumutulo na pala yung luha ko.



''cloud sino yun? ''



''si brooke. First love ni brent '' i looked at brent na nasa malayo na . Its killing me . Ang sakit lang makita na kasama niya yung magandang babae na yun at worst first love niya pa. Bakit ganun? san ako nag kulang? wala naman akong ginawang masama diba? Nagsimula nang tumulo ang luha ko . hindi pa naman kami break diba? bakit kasama niya si brooke??



''bella taha na. hayaan mu muna mag explain si brent ''





oo nga pala. Pinunasan ko na yung luha ko. Baka friends lang sila right? baka nag mamagandang loob lang si brent diba? i dont need to get jealous kasi alam ko na mahal niya ako. TRUST. kailangan yun sa relationship















i dont know what happened pero i found my self na nasa classroom na . Maybe hinatid ako ni cloud dito at hindi ko napansin dahil masyadong occupied yung isip ko.



''may kasama si brent kanina. Sino yun? ''



''ok ka lang? ''



''anung nagyari? ''





ang daming tinanong ng barkada sakin pero wala akong sinagot . I just shook my head to them as an answer . ayoko muna mag salita baka talagang friends lang sila or bff .

then napinsin ko na lang na may pumasok na babae sa classroom namin





''hello im brooke kylie Lovato. You can call me brooke .16 years old. please take care of me '' Nag bow siya samin tapos ngumite kay brent at nag request na sa tabi na lang siya ni brent umupo . Ang dami tuloy nag bulungan. Hindi ko na nakayanan kaya bigla akong tumayo dahilan para mapatingin yung mga kaklase ko sakin .







''' ang sakit ng puso ko este natatae ako. Sir punta lang ako sa kung saan '' Hindi ko na hinintay yung sagot nung teacher namin. Lumabas agad ako ng classroom. Bakit nga ba ako lumabas? wala lang sila diba??

bat ako nasasaktan??







bat ang korny ng excuse ko? LOL















Humiga ako sa clinic bed at nag decide na matulog na lang dahil napuyat ako kagabi kakaisip kay brent. Pero kahit anung gawin ko hindi ako makatulog. Matagal na kaya nila akong niloloko? mahal ba talaga ako ni brent? Bakit ganun siya?? sila ba talaga nung brooke na yun or trip lang nilang mag bonding?? argH!! sobrang paranoid ko!



Hindi ko napansin nag bell na pala kaya lumabas na ako sa clinic. Balewala din kasi hindi naman ako nakatulog . Pumunta ako sa cafeteria dahil alam kong nandoon si brent at hindi nga ako nag kamali dahil andoon siya kasama si brooke.



''brent we need to talk '' i said . I need his explaination para mapanatag na ako.



tumingin muna siya kay brooke. then sakin



What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon