CHAPTER 38 : Symptoms ♥

5.3K 145 14
                                    

OCTOBER 1 ,2011

  YESSSSS! 1st day of october!!! tapos na ang final exam ng 2nd grading !!! sa wakas pwede nang mag petiks ^___^V ang taas nga pala ng nakuha ko sa final exam ng trigo namen wAHAHAHA pasalamat tayo kay brent .. kung hindi dahil sa kanya siguro hanggang ngayon wala pa din akong maiintindihan sa trigo namen!!! 

at dahil sa tapos na ang finals at sandamakmak na projects pumunta KAME sa mall ni ..

BRENT 

^________^v

LIBRE daw nya ee.. hahaah minsan lang sumpungin yan ng galante mode kaya lubos lubusin . MAHIRAP na baka di pa maulet \(^o^)/ first stop namen is tokyo tokyo. nag cracrave daw kasi sya sa tempura ..tsk  tsk TAKAW TALAGA!

''hoy umorder ka na ''  utos sakin ni brent =____= sweet nya noh? psssh sanay na ako jan. 

'' yeah =__ = '' wala na akong choice kundi pumunta sa counter . minsan lang naman mag paalipin tutal sya naman mag babayad . nag order na ako ng kung anong makita ko TUTAL sya sya naman mag babayad nag order din ako ng tempura . utos yun ni pinuno ee pshh. 

''' WAAAAAAAAAAAAAA ANG GWAPOOO NYAAAAA !!! ''

''ATRISTA BA YA??? ''

''MODEL ATA NG TOKYO TOKYOOOO''

'''NAKUU DITO NA AKO KAKAIN ARAW ARAW!!! ''

napatingin ako sa mga nag titiliang babae sa tabi ng table namin ni brent.. O.o wow hah! nakatingin sila kay brent sabay beautiful eyes.. hanggang dito ba naman may naaakit tong gwapong nilalang na toh? walang place kung saan innmune ang mga babae sa gwapong nilalang na toh? lahat na lang ng puntahan nya pinag kakaguluhan sya! OH EDI SYA NAAAA GWAPO! 

binigyan na lang ako ng number nung cashier girl. meaning hintayin ko na lang yung inorder ko at sila na mag dadala sa table namin! after that bumalik na ako sa table namin. si brent busy sa kkalaro ng... temple run? 

What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon