''' H A P P Y ... N E W .. Y E A R.. '''
'' G O D B L E S S !!! ''
+ DAHIL AKO AY INSPIRED :) SA KADAHILANAN (DEEP) NAKITA KO SI CRUSH SA SIMBAHAN .. HAHAHHA KINIKILIG AKOO <3 GOSH! SA SIMBAHAN NA AKO KUMEKERENGKENG NGAYUN .. HAHAHHA..
HAPPY NEW YEAR PO SA LAHAT ^^ GODBLESS SATIN! WEW MALAPIT NA AKO GRUMADUATE NG HS <3 AT SANA MATAPOS KO NA TONG STORY ,.. HAHAHA PARA MAGANDA AKO.. LOL..
ANYWAY.. ENJOY READING PO ^^
( PAKI PLAY ANG VID ---> KASI WALA LANG.. PARANG NA SESENSE KO KASI NA NAKAKARELATE ANG BRELLA (LOL PARANG UMBRELLA LUNGS ) SA KNTA ^^ ako may gawa nyan.. hahaha pinag puyatan ko yan.. LOL .. mahal ko kayo ee.. GROUP HUG! lol
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
ARABELLA'S POV
grabe ang saya saya kasama ni cloud..kanina pa ako tawa ng tawa habang bumibili kami ng softdrinks.. grabe ang ganda ko.. biro lang ^^ tapos eto namang si brent kadadating ko lang sinungitan agad ako.. edi nasigawan ko.. hahaha maganda ako e! ^^V echoes ulit..
*BLAG*
halla.. nabagsak yung lamesa.. MAHAL KAYA YUN! .. halla naman.. nagalit ba sya sakin?? hmpt sinigawan ko lang naman sya ee.. yun lang (__ __)
tapos nilagpasan nya lang ako at nag walk out,.. halla kasalanan ko nga ! >3<
''cloud sorry ahh pero kailangan kong sundan yung masunget na yun.. thank you ulit ahh.. '' ako
tapos lumabas na ako ng bhay.. di bale tulog naman si ginger ee kaya di yun mawawala.. at ayun nakita ko sya na papasok sa bahay nila.. kaya sinundan ko sya..
OK HINGAN NG MALALIM.. ..nasa tapat na ako ng pinto nya AT SOBRANG KINAKABAHAN AKO KASI masunget mode sya diba? sure DI nya ako papansinin at WORST mapatay nya pa ako sa loob.. wag naman sana.. mganda ako e! hahaha nu connect?
''AJA'' ako sabay pasok sa bahay nila brent
maganda din ung bahay nila.. puti at may pink ^^ cutee.. hehehhe nakita ko si brent naka upo sa sofa.. kaya tumabi ako.. feeling close lungs!
''hi?'' ako
''di kaba tinuruan kumatok ? '' brent
=__________= arte!
lumabas ulit ako ng bahay nila.. TAPOS KUMATOK SA PINTO .. yun pumasok ulit ako sa kanila tapos umupo ulit sa tabi nya..
''bren- '' ako
''sinabi kong pumasok ka? '' brent
=__________= pigilan nyo ko! mahahampas ko to ng bangs ko... LOL
arte eh! sige subukan nyang pumunta sa bahay namin.. tsss
AT DAHIL SABI NYA.. LUMABAS ULIT AKO TAPOS KUMATOK.. arte kasi batuhin ko to ng heels ko eh!
''pwede pumasok? '' ako
''ok '' brent
DAMI PANG ARTE PAPASUKIN DIN PALA AKO... TSsss pumasok na ulit ako bago pa magbago isip nya.. tapos tumabi sa kanya..
''galit ka? '' ako
'' bat ka ba nandito?' ' brent
''ano h- '' ako
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...