CHAPTER 55: Truth Hurts ♥

4.3K 119 35
                                    

''Bella..... ako na lang kasi.. ako na lang please '' mas lalo akong naiyak sa sinabi ni cloud. bat kasi hindi na lang si cloud? mas masaya siguro ako pag siya ang minahal ko . eto naman kasing puso ko ang tanga tanga pumili. si author din kasi ang tanga tanga mag sulat ng story.. gasgas na kaya yung ganitong plot. maiinlove yung babae sa lalaki na na nanakit sa kanya tapos mas dadating naman na isang lalaki na mabait, gentleman , anjan parati sayo pero sa huli i tuturn down nung babae. DIba gasgas na yun dito sa wattpad?

''bella.. aalagaan kita. pangako yan...bigyan mu lang ako ng chance''' Mas lalong hinigpitan ni cloud yung yakap niya sakin yung tipong feel mo safe na safe ka sa mga bisig niya.

''cloud ayokong maging rebound ka.. mahalaga ka sa akin. ayokong saktan kita''

''bella ok lang. basta maalagaan kita... tayo na lang please? ''

''cloud...''

''bella .. mahal na mahal kita. hindi ko kayang makita na nasasaktan ka ''

''cloud ikaw yung masasaktan '' bumitaw ako sa kanya tapos tinignan ko yung mga mata niya. Bakit kasi hindi na lang ikaw cloud? Pero wala akong magagawa kasi si brent pa din ang tinitibok ng puso ko.

''' hin- ''

'''YEHEY! NASA BORACAY NA TAYOOOO ^0^ '' brooke . Nadistract ako nung sumigaw si brooke. Andito na pala kami? parang ang bilis naman

''kylie sshhhh '' brent.. Ang sunget niya talaga.. pero miss na miss ko na siya :'((

''AMPT! make me shut up ''

AY PAKSHET!  Sana hindi na lang ako tumingin sa kanila. PASHET TALAGA! sige sila na nag hahalikan :'((( bakit ganun sila??? bat ang sweet sweet nila

''tara baba na tayo '' hinila ako bigla ni cloud. Tumutulo na nanaman yung luha ko. Bat ba napaka iyakin ko?  Nakakainis!

'''uyy bella? anung problema? '' ginny

''wala'' sagot ko..

....

Nag stay kami sa isang magandang hotel . Kumain muna kami ng lunch bago kami tumuloy sa mga rooms namin. Pinakilala din ni brooke yung parents niya samin tapos nag kwentuhan na kami. Masayang masaya pa nga yung mga magulang niya na nag kabalikan na sila ni brent samantalang ako hindi ako umiimik.ang awkward naman kasi :( . Pag katapos naming kumain pumunta na kami sa pina reserve na room para samin. 5 rooms lang yung na reserve kasi akala nung parents ni brooke konti pa lang yung mga friends niya kasi nga transferee siya kaya naman nag share na lang kami. Ako at si brooke . brent and cloud. macey and nickie. abbey and ginny at yung parents ni brooke.

''bella bagay ba sakin? '' pinakita ni brooke sakin yung suot suot niya na damit habang naka higa ako sa kwarto namin. White chiffon dress siya na tube.

''OO naman. Para san yan? '' tanung ko. Bat kasi ang ganda ganda ni brooke? nakaka inggit tuloy. *sigh*

''may date kasi kami ni brent mamaya! ^___^V ang sweet sweet niya nuh? hindi niya kasi ako pinayagang mag swimming e kaya sabi nya mag dadate na lang daw kami ^___^ '' masayang masaya siya habang kwinekwento niya sakin yun. Edi kayo na may happy ending

''ok ka lang ba bella? parang namumula mata mo? '' lumapit sakin si brooke  ''ahh wala lang to. napuwing kasi ako. Sige tulog na ako. '' hindi ko na siya hinintay na sumagot basta nag kumot ako bigla para hindi niya mapansin yung pag iyak ko. PAKSHET kada chapter lagi akong umiiyak! nakakapagod na. ang saki sakit :'( 

Mayamaya narinig ko na lang na may kumatok sa pinto.

''Kylie ready ka n-  Geez babe you look gorgeous ''

What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon