Chapter 60 : New Beginning ♥

4.3K 161 29
                                    

Pwede pong mag request? 2 chapter na lang bago ang epilogue so gusto ko po sana ng 50 votes!! hahaha xD masyado po bang high? okay lang yan. Matatapos naman na ehh :D pagbigyan!!! 

ipopost ko na lang po pag kumota na. :D hehehe

Godbless.

continuation.

''' FYI im not a SLUT cause im a BITCH got that?  and dont you dareee touch me ! ''  I look at her with a disgust face.. tsss she looks so pathetic there lying on the ground while crying. Loser must die  =_______='' Tumingin naman ako sa boyfie ko na naka nganga '' Hey were done!''  with that rumampa na ako palabas ng cafeteria .

'' Grabe siya! Ang landi na nga mang aagaw pa. tsk tsk!''

''ikr!Broken daw kasi siya nun at laging niloloko kaya naging bitch siya ''

''serves her right. eww let's change our topic ITS so disgusting ''

''I agree! dapat sa kanya ma kick out na '' 

''yeah she's nothing but a bitch!''

''tss.. So pathetic! Sa tingin niya magiging famous siya sa pagiging WHORE niya! Duh~~ it makes her more desperada! Come on girls... lets not talk about that dirty SLUT. '' 

I glared at them . Damn! They dont know me!  They dont know my story kaya wala silang karapatan na i judge ako! I admit masakit sa loob na madami na akong hater dahil sa naging malandi ako,mang aagaw , attention seaker at marami pang iba. Pero wala silang karapatan to judge me because they dont know anything at ALL!! Hindi nila alam yung mga pinag daanan ko. They dont know how many liter i shed before! they dont know the pain that i felt ... Kaya wala silang karapatan.

Dumaretso ako sa CR ng girls sa lumang building . Dito ako palaging nag pupunta para umiyak.  Yes! ALL THIS TIME UMIIYAK PA DIN AKO! im a great pretender! I Looks so tough from the outside but im still weak inside. Everytime na may naririnig akong masasakit na salita laban sakin dito ako dumadaretso.. I just want to be happy.. what's wrong with that?   i cried my heart out hanggang narinig kong nag bukas yung pinto ng cubicle ko. I saw abbey and the others wearing a sad look. 

They all gave me a warm hug that makes me realize that they will always be there.

''come back to us becky '' 

''we miss you '' 

Gosh! What the hell am i doing? At the first place bakit ko ba to ginawa? Cause akala ko wala ng mag mamahal sakin at sasaktan lang nila ako then iiwan basta basta? I forgot my friends. No my bestfriends who always there to support me. My bestfriend whose always there to stand by my side in every move i make. 

 Geez! Sinayang ko ang days na nag paka bitch ako! Dapat pala naki pag bonding na lang ako sa kanila.. ARGH! tanga tanga ko talaga! 

May BFF pa naman ako na laging anjan para sakin diba? 

Kahit nag bago ako hindi pa rin nila ako nilalayuan kahit na pinag tatabuyan ko na sila. Gosssh! Im so pathetic! 

They all love me bat ngayun ko lang yun narealize?

GEEZ!  i hug them back! Then biglang nalang tumawa si macey. =_____= problema niya?

''ang panget mo! HAHAHAHHA'' tumawa siya ng tumawa kaya napatawa din yung iba. Tumigin ako sa salamin at nakita ko nga na ang panget ko. LOl kalat ung mascara ko at yung lipstick ko na red sumabog na sa mukha ko  kaya napatawa na din ako ng dis oras. 

''loka kayO! GROUP HUG NAMAN JAN!''  then they hug me again .

I really miss them.  Nagkamali ako. I shoulve know from the start that i still have friends who love me . My friends that can help me pick the pieces of my heart if someone breaks it .

........

'''SERIOUSLY ???? '' Sigaw ni abbey sakin habang nanlaki yung mga mata nila nickie .  Nakapag desisyon na ako and...

''' BAKIT KA PUPUNTA NG ITALY??? ''' sigaw naman ni nickie. Yes i decided to go to italy. Nakakahiya man sabihin pero mahal ko pa din si brent at hindi ako makaka move on kung lagi ko siyang nakikita na kasama si brooke. 

Hindi ako masochist kaya kaylangan ko ng time and space i think. 

''Pero BAKIT? '' ginny

''guys! im sorry pero buo na yung desisyon ko.. may ticket na din ako '' Yumuko ako. Mamimiss ko sila ( __ __ ) pero kailangan ko talagang umalis. I love them all and it hard for me to let them go and live with a new environment but I NEED to go! Mas makakabuti na din yun para sakin. 

'' wAAAAH! dito ka na lang bakla! andito naman kami papasayahin ka namin '' Niyakap ako ni nickie pero sempre nilayo ko siya baka mapaiyak ako eh! 

''sorry . Mamayang gabi na yung flight ko ''

''WHAT????'''  

''panu na yung school? ''tanung ni macey . Naayos na yun ni mommy wala ng problema dahil march naman na.. meaning practice na lang ang gagawin. But yun nga hindi ako makaka rampa este aakyat ng stage para sa graduation .

''guys im sorry! But siguro naman alam nyo na kaya ako aalis para makalimutan si brent diba? Its hard for me.. specially here '' Tinuro ko yung puso ko habang pinupunasan yung luha ko. '' But dont worry! i dont ever forget about our friendship . Cause in the beginning kayo na yung nakasama ko .. sa mga kalokohan , sa katatawanan, sa mga iyakan..  Hindi ko kayo malilimutan . And its odd for me to say.. but i love you guys... Kahit ilang years pa kaong mawala.. 2 years ..5 years .. 10 .. Kahit 50 pa yun Mananatili pa rin kayo sa puso ko. Because Hindi ako si Arabella Chan kung wala ang makukulit na Muffin pop girls ko '' Ngumite ako sa kanila at isa isa ko silang niyakap. Sinong mag aakala na dito mauuwi ang ending ng buhay ko? I thought Magiging masaya ang story ko but it turns out to be like this!  

But i still have faith.. Sabi nga nila.. Pag may nagsaradong Pinto ,May magbubukas na Bintana . If nag sarado nanaman yung bintana.. May pinto pa sa Kusina!  

Marami pang dadating diyan . Tiwala lang. I know that this is just one of the trials that Gave to me so i need to be strong  and trust him Because after all He is my author of my personal love story. 

papalayain ko na si brent. 

Lalayo na ako to set him free. 

I love him that much kaya ko to gagawin .

i guess this is it. My story will end here.

====================

OPSSS! hindi pa tapos yan.. HAHAHAHA ABANGAN <3

What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon