YAH! anu bang nangyayari sakin?? ABNORMAL NA BA AKO? *tingin sa kamay* na ground talaga ako kahapon nung hinawakan ni brent yung kamay ko as in 100% sureee >______< anung nang yayari sakin? ano? ano? ano? ano? ano? ano? ano? paulet ulet?
=_____= pati sarili ko binabara ko na din.. waaaaaaa abnormal syndrome na to! *tingin sa kamay ulet * AHA! baka ako si VOLTA!! o kaya baka anak ako ni volta.. yun nga siguro yung dahilan.. tapos si brent naman si zeus kasi nga yung kuryen- teka parang ang O.A naman ata nun? tsss..
wait lang maiba tayo.. after ko pa lang iwan si brent kahapon sa mall dumeretsyo na agad ako sa hospital para mag pa check up.. wait lang mag flaflashback ako..
^____________^V shiiiiiing
FLASHBACK ***
''' hello maam may kailangan po ba kayo? check up? ultra sound? may appointment po ba kayo sa doctor? '' sabi ni nurse na model ng toothpaste dahil sagad maka ngite =_____=
''ultra sound teh? mukha ba akong buntis? itsura kong to? appointment? office ? office?opisina..? ''' sagot ko sa nurse.
''so? '' nurse
*BOGSH* sinapak ko yung nurse para tapos na ang problema ko .ayun tulog ^____^V
'''so?'' nurse . sempre imagination ko lang yun kanina.. mahirap na baka makulong pa ako ^____^V
''papa check up '' sagot ko
pagkatapos nun dinala nya ako sa isang room.. then may nurse na kulot ang buhok ang nag BP sakin at kung anu ano pang ginawa sakin >_________<.. tinanong tanong nya din ako about sa sarili ko.. slumbook?
'''normal ka naman ee ..'' sabi sakin nung nurse na kulot
hinde ako naniniwala >_____<
'''sure po ba kayo?wala ba akong sakit? ubo?sipon? lagnat? rayuma?? cancer? leukemia? abnormal syndrome??'' pilit ko sa nurse
''' wala naman..healthy ka nga ee..anu bang nararamdaman mo?''
''kasi po ang bilis po ng tibok ng puso ko kanina.. as in nonstop!! sobrang bilis kulang na lang lumabas yung puso ko sa katawan ko at lumipad lipad sa sky kulang na lang pati outer space ehh !! at yung mata ko malabo na ata.. panu yung kasama ko lang yung nakikita ko kanina at hindi lang yun ateng nurse na kulot! yung kamay ko pa parang may kuryente habang mag kahawak kami!!!'' para akong isang bata na nasa story telling contest wagas maka kwento ee.
''ahhhhhhhhhh ^____^ so inlove ka '' sabi ni nurse
oo - AT TEKA PAKSHET ANU DAW? AKO INLOVEE? HUH? ANU BA YON? AKO INLOVEE? ANAK NG TINAPANG BANGUS! DI PWEDENG MANGYARI YOn! DUN SA LALAKENG YUN AKO MAIINLOVE? NO WAYYY!
''inlove mo mukha mo! AMP! '' sagot ko .
umalis na din ako pagkatapos nun. kalokohan =____= dapat pala sa saint luke's na lang ako nag pa check up para sure yung result. di katulad nung kanina mga kalokohan ang pinag sasabi.. may sakit ba na ''LOVE?' 'adik yun =_____= nag papacheck up yung tao tapos babanatan ako na ''INLOVE KA '' pakshet lang !
END OF FLASHBACK ***
''' tapos ka na bang mag flashback becky? '' AY DAING! nagulat naman ako sa sinabi ni nickie >_____< parang kabute to bigla biglang sumusulpot ''kanina ka pa tulala jan gurl! '' dugtong nya pa
'' oo nga naman bella.. what happened? '' tanung ni abbey
nandito kami sa gymnasium dahil may laban ngayon ng basketball , school namin (BLACK FALCONS) versus Palestine university (BLUE DRAGONS) . yah! nasabi ko ba na captain ng basketball team si cloud? kung hindi ko nabanggit sorry :) nakalimutan ko siguro ! si brent din kasali at sobrangggg gwa- panget nya ngayon .. =________=
BINABASA MO ANG
What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*
Teen FictionMeet arabella chan A.K.A bella. A senior student sa isang elite school na YOHERISA ACADEMY. She's cute, humble, kind and sweet. At higit sa lahat she's crazy. Lahat ng bagay ay hindi niya sineseryoso. Thats why she end up being a NBSB. But with the...