CHAPTER 3 : Kunwari ♥

9.5K 268 43
                                    

ARABELLA'S POV



'manong mikeeeee''' sigaw ko pagkatapos ko tumakbo ng sobrang bilis. Grabe. Yun na ata ang pinaka mabilis na takbo ko EVER and i cant believe that the guy just fall into my Trap! Naniwala talaga siya na may UFO? Haha. Shunga naman ata yung pogi na yun.






''mam arabella! Kanina ko pa po kayo hinihintay. Nag aalala na po ako. " sabi agad ni manong mike.


" May binili lang akong pagkain pero natapon lang dahil sa isang poging asungot. " malungkot na sabi ko habang papasok sa kotse. " tara na po manong mike. Baka umuusok na sa galit si mommy "



Naalala ko bigla yung poging lalaki na naka bangga ko. Napa smile na lang ako bigla nung naalala yung mukha niya habang nagagalit. Siguro inis na inis na ngayon yun sa akin. Sana hindi na kami mag kita, baka kasi kung anong magawa nun sa akin eh.

At buti na lang natakasan ko yun. ^_____^V
Muweheehee UFO daw. Buti na lng matalino ako at magaling mag isip ng mga kalokohan.


**

Dahan dahan akong pumasok ng bahay namin. Sana wala si mommy sa may sala para hindi niya mahalata na late na ako naka uwi. Mag tatago na lang ako sa kwarto at sasabihin na kanina pa ako nasa bahay. *cross fingers*





'BABYYYY!!! "



" AY KWEK-KWEK! " napahawak ako sa puso ko. " MOMMY! wag mo nga akong ginugulat. Mamamatay ako ng maaga dahil sayo eh. "



"ang sunget naman ng baby ko. " sabay yakap sa akun. " Namiss kita! Bakit ang tagal mo? Anung nangyari? Hows your first day high?? May gwapo ka bang nakilala?? Anu mag kwento ka baby koooo'' pangungulit niya na parang bata.


Isip bata talaga tong nanay ko. Tss.

Pero buti hindi siya nagalit.

" okay lang po. "


" yun lang? Wala ka manlang ikwekwento sa akin? "


Napaisip ako.

May interesting pala na nangyari sa akin ngayon. That jerk guy.


" Meron- " Bawal ko nga palang sabihin na bumili ako ng kwek-kwek. " wala po pala. Aakyat na po ako ha. " Bago pa mangulit at magsalita si mommy, umakyat na ako sa taas at tumakas. Mahirap na dahil baka may mai kwento akong hindi dapat.



Sobrang tahimik ng bahay. Kaming dalawa lang kasi ni mommy at dalawang katulong ang nandito. Nasa italy si daddy dahil may business siyang inaasikaso. Mag kakaroon na kasi kami ng bagong Hotel and Casino sa italy at kailangan siya dun. Meron nga kaming magarang sasakyan at malaking bahay pero kulang naman ako sa pagmamahal. Charot. Tri-nay ko lang mag drama. ^____^


Naligo na ako kaagad dahil may bakas pala ng kwek-kwek sauce yung uniform ko. Buti na lang hindi napansin ni mommy dahil yari ako sa
kanya. Humiga na ako sa kama pagkatapos kong maligo. Matutulog na lang ako ng maaga!

(-_~)

(~_-)

(~_~)




Sige! Ako na!ako na ang hindi makatulog!



Nakokonsensya ba ako sa pag takas Doon sa masunget na yun? Naaah.

In his dreams!

Tama lang na tumakas ako. Kaya dont overthink yourself bella.



Pagod ako!pagod! pagod!

Sa pag takbo..

At sa pag takas..


What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon