CHAPTER 47 : Christmas eve2 ♥

5.2K 121 22
                                    

Nag decide kaming lahat na mag christmas eve mass ..As in LAHAT kasama na dun sila tita and ofcourse si brent pati din ang mga katiwala namin sa bahay. Nag palit na din muna ako ng damit ko at tinggal ang sweater ko kasi nakakahiya daw ako sabi ni mommy =_____= . mAG PAPASKO NA pero hindi pa din kami nag papansinan ni brent hindi sa sobrang pakipot ako kundi hindi manlang sya gumagawa ng way para mag bati na kami. Kahit sorry nya lang ok na ako pero hindi nya naman masabi sabi .

Nakinig akong mabuti sa homily si father na tungkol sa TRUST and PRIDE . Sana natatamaan si brent sa PRIDE na topic ni father ngayon at mapag isip isip nya na mag sorry sakin.  Hanggang sa dumating yung ''peace be with you part '' halos lahat ng malapit sakin binati ko except sya and guess what he did the same to me . Hindi manlang din niya ako pinansin and act like i never exist . 

hanggang sa makauwi kami at kumain ng noche buena. Lahat sila nag tatawanan. Lahat sila masaya although nakikitawa din ako pero fake yun kasi ayokong mag wo-worry si mommy kung mag eemo na lang ako sa isang tabi at kailangan ko din naman i feel ang presence ng pasko dahil andyan pa si Jesus na nag mamahal sakin hindi katulad ng IBA JAN na walang pakialam sa akin. 

NOW PLAYING : ALL THIS TIME BY  SIX PART INVENTION

i lie awake thinkin of the days gone by

wishing that youre still with me , baby

i was wrong and now you're gone

please hear this heart of mine 

hear me calling. 

OO nga naman brent please hear my heart calling.. ay TENGENE! bat ako na cacaried away sa kanta.

Gusto kong batuhin ng sapatos yung tengeneng nag pa tugtog ng emong kantang yan. Christmas ngayun diba? pwede namang ''JINGLE BELLS''  oh kaya ''ALL I WANT FOR CHRISTMAS'' or ''LAST CHRISTMAS'' . BakiT yan pang ''all this time'' eh pang bitter lang yan!!  

Dahil sa sobrang bwicit ko sa kanta este dahil busog na ako tumayo na ako sa hapagkainan kaya napatingin sila saking lahat. ''mauna na po ako busog na ako ee kasi nag dinner na din kami ni cloud kanina '' nakita kong napatingin sakin si brent pero di ko lang pinansin. i manage to smile at them kahit ganito yung na fefeel ko dahil kahit papanu mahal ko sila except SYA.  

whenever you're around me

i feel different in your arms 

with the way you touch me 

i feel the love that last a lifetime

your love so true 

and i never knew

that it's you i need all this time

it's you i need all this time brent but do you feel the same to me? parang bale wala lang ako sayo . 

see these tears that keep fallin from my eyes

wishing that i never let you go , my baby

take this heart , feel me with your love

please hear these words of mine 

hear me calling 

Wow ang ganda palang maging emo pag pasko pssssH . Gusto kong mapa luha pero pinigilan ko bakit naman ako iiyak diba? bakit ko iiyakan ang lalaking hindi manlang mag effort sakin? Im wasting my tears if ever umiyak ako. Hear me calling? Di na lang. 

yeah yeah 

your love so true 

i never knew that it's you all this time

all this time

all this time

totoo nga ba brent na mahal mo ako? bakit hindi ko makita at mas lalong hindi ko maramdaman.  But ALL THIS TIME ikaw padin. ikaw pa rin ang mahal ko.

What Is L♥VE ? WAIT! Am I Inlove? *Under Construction*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon