Khi Jungkook đến nơi đã nhìn thấy một taehyung say mèm trên bàn , bên cạnh là vài ba vỏ chai soju nằm lăn lóc. Cũng may là quán hôm nay vắng khách chứ nếu không hình tượng của Taehyung không còn rồi. Jungkook đến gần hắn, nó khẽ thở dài , từ khi vào kí túc xá đến giờ nó chưa lần nào nhìn thấy Taehyung suy sụp như vậy. Không biết Taehyung huyng đã trải qua chuyện gì mà từ một vị huyng vui vẻ đáng yêu lại trở thành một gã say rượu đầy tâm sự như này - Jungkook thầm nghĩ . Ngồi trên ghế đối diện nhìn Taehyung rất lâu cuối cùng thì Jungkook quyết định đưa Taehyung trở về kí túc xá vì ở đây cũng không phải là ý hay, dù sao quán cũng sắp đóng cửa mất rồi.
Xốc Taehyung lên chuẩn bị cõng về thì bốn vị huyng 'siêu anh hùng' kia cũng xuất hiện trước mặt Jungkook. Nó khẽ nở nụ cười khi nhìn thấy họ , dù sao đi nhiều người cũng vui hơn mà. Thấy Taehyung trong tình trạng be bét vì nhậu say như vậy Seokjin lên giọng trách móc cằn nhằn, nhưng miệng thì trách móc cằn nhằn là như vậy tay Seokjin lại thật nhẹ nhàng đỡ Taehyung lên vai chàng Leader vì Jungkook là em út , chạy cả đêm nó cũng mệt rồi. cả 5 người thêm Taehyung trên vai nữa là sáu ,khoác chiếc áo phao lên người cho Taehyung Seokjin đi lững thững dưới bầu trời tuyết, và họ quyết định đi bộ cho khuây khỏa đầu óc và cũng suy nghĩ về những việc đã xảy ra gần đây.
Về được kí túc xá là chuyện của một tiếng sau , cả bọn nhanh tay nhanh chân cho Taehyung lên giường rôi đắp chăn cho hắn, riêng Seokjin laị đi xuỗng bếp nấu sẵn nồi canh giải rượu để sáng mai Taehyung có cái mà uống. Xong xuôi mọi việc thì ai về phòng nấy . Ngày mai chờ khi Taehyung thức giấc sẽ nói rõ mọi chuyện.
•••
Trằn trọc lăn đi lăn lại trên giường, Seokjin mãi không thể khép mi để đi vào giấc ngủ được, bởi vì anh canh cánh trong lòng mình một nỗi lo.Nếu không tìm được Yoongi thì phải làm sao đây. Làm sao Bangtan Sonyeondan tồn tại với 6 người được!!
Chẳng biết lúc này Yoongi ra sao. Khẽ ngồi dậy, Seokjin rời khỏi chiếc giường ấm áp của mình, đôi chân anh nhắm thẳng hướng giường của Yoongi mà tiến tới. Đưa đôi tay đã lạnh ngắt do tiếp xúc với khí lạnh xoa nhẹ lên chiếc gối còn vương mùi bạc hà ấy.
Từ thuở debut đến bây giờ, Yoongi luôn phát ra mùi bạc hà thơm mát, dù có đổ mồ hôi khi luyện tập thì mùi bạc hà ấy vẫn không hề phai mờ mà dường như còn đậm hơn. Mùi hương của Yoongi không phải mùi hương quá đặc biệt nhưng chỉ cần ngửi được nó rồi thì khó lòng có thể quên được.
Đã trên năm lần, Seokijin tự hỏi tại sao Yoongi lại có mùi hương quyến rũ đến như vậy?
Không ít lần khi cả nhóm ôm nhau chúc mừng Seokjin đã lạc lối bởi mùi hương trên người Yoongi. Nhiều lúc anh còn cố tình ôm cậu em kém 3 tháng kia lâu hơn để có thể hít hà mùi hương ấy
Ah! Thật là biến thái nhỉ!! - Anh vỗ mạnh vào đầu mình.
Nằm xuống chiếc giường của Yoongi , Seokjin ngước mặt lên nhìn trần nhà rồi khong lâu sau đó anh chập chờn tiến vào giấc ngủ.
Yoongi à!Anh nhất định sẽ tìm được em. Đợi anh!! Seokjin thì thầm trong cơn mơ màng
Ngày mai lại là một ngày dài đây !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝓪𝓵𝓵𝓰𝓪| 𝙻𝚎𝚊𝚟𝚎...
Fanfiction[TẠM DROP] Có hay không, nếu Yoongi ra đi thì mọi người sẽ hạnh phúc?!! Thể loại : Reallife, ngược tâm, HE _______________ • Những chi tiết trong truyện đều không phải sự thật. • Văn phong của mình khá dở tệ nên cách diễn đạt sẽ hơi khó hiểu n...