• Sáng hôm sau
Cả 5 người hôm qua bị đuổi về hôm nay lại hí hửng mang thức ăn đến bệnh viện để thăm Yoongi.
Jungkook đưa tay gõ cửa một hồi lâu nhưng không có ai mở cửa nên cả 5 người đành 'phá cửa ' xông vào. Đập vào mắt họ là hình ảnh người anh cả đang ôm eo người anh thứ. Đáng nói hơn nữa là môi của Seokjin đang đặt trên trán Yoongi.
Cả 5 người trong lòng đều dâng lên một cỗ khó chịu không tên. Không kìm được cảm xúc, Jungkook chạy lại lay lay cánh tay của vị anh cả.
"Jin hiong, anh mau dậy "
"Sao đấy "
Thật sự Seokjin đã dậy từ lâu rồi, do đồng hồ sinh học của y như vậy. Y cũng không hiểu tại sao lúc y nghe thấy tiếng cười nói của mấy đứa em cùng nhóm ngoài cửa thì tay Seokjin không tự chủ vòng qua eo của Yoongi, khuôn mặt y quay lại đối diện với Yoongi, bờ môi của Seokjin vừa vặn đặt ngay trán của anh. Bản thân Seokjin cũng không biết tạo sao y lại làm vậy.
Mình bị sao thế này!!!
"Anh buông Yoongi ra " Jimin nói không kính ngữ
"Tại sao?" Tuy hỏi vậy nhưng tay Seokjin cũng từ từ rút về. Không hiểu sao trong lòng y có chú mất mát.
"Ư.."
Tiếng rên khẽ của Yoongi làm mọi người sực tỉnh.
"Anh tỉnh rồi!" Hoseok lật đật chạy lại chỗ Yoongi
"Anh muốn ăn gì không? " Taehyung hỏi
"Không cần đâu " Anh trả lời đôi mắt không tự chủ hướng xuống vòng eo của mình. A sao lại đỏ lên như vậy?!
"Vậy thôi ạ " Đôi mắt cún con của Taehyung cụp xuống
"Thôi được rồi" Yoongi không muốn làm cậu em 4D này buồn.
Nằm viện thêm hai đến ba ngày nữa Yoongi xuất viện.
•••
Quay lại với quỹ đạo của cuộc sống, Yoongi cật lực hoàn thành các bài hát chuẩn bị cho đợt comeback lần này. Do nằm viện nên tiến độ của Yoongi chậm hơn so với mọi người.
Anh điên cuồng tập luyện đến nỗi tau chân anh đều sưng lên. Trong phòng tập mỗi người một công việc trông yên ắng đến lạ lùng. Đến khi cánh cửa bật mở quản lý Sejin bước vào
"Mấy đứa chuẩn bị đi. Lên gặp Bang PD " Anh quản lý nói xong liền đi khỏi.
Mấy người còn lại mỗi người một dáng đứng dậy. Namjoon nhìn thấy Seokjin bước đi khó khăn liền chạy lại giúp vị anh cả.
"Chim, lại giúp tao " Taehyung với tay gọi Jimin
"Chim con mẹ mày!" Nói vậy thôi chứ Jimin vẫn chạy lại đỡ thằng bạn thân
Yoongi khó khăn đứng dậy đình nhờ Jungkook đỡ lên thì nhóc thỏ đã nhanh chân chạy lại chỗ Hopi huyng vì lúc nãy nó thấy Hoseok bị trượt ngã cái nhìn rất đau.
"Yoongi anh tự đi được chứ?" Hoseok quay người lại hỏi anh
Yoongi lắc đầu tỏ ý anh không sao, nếu anh nói có thì có ai giúp anh không?!
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝓪𝓵𝓵𝓰𝓪| 𝙻𝚎𝚊𝚟𝚎...
Fanfiction[TẠM DROP] Có hay không, nếu Yoongi ra đi thì mọi người sẽ hạnh phúc?!! Thể loại : Reallife, ngược tâm, HE _______________ • Những chi tiết trong truyện đều không phải sự thật. • Văn phong của mình khá dở tệ nên cách diễn đạt sẽ hơi khó hiểu n...