#17

1.7K 122 16
                                    

Taehyung sau khi chạy khỏi ktx, hắn lang thang trên con đường vắng tanh, cũng phải thôi đã 2 giờ sáng rồi thì còn ai muốn đi ra đường trong cái lạnh này đâu chứ. Nhìn con đường vắng lòng Taehyung chợt lạnh, hắn còn nhớ mỗi lúc lạnh lẽo như thế này hắn sẽ ngồi trong Genius lab để chờ Yoongi huyng làm việc và sau khi anh ấy làm xong hắn sẽ cùng với anh về kí túc xã, có vài lần vì hắn quá đói nên Yoongi bỏ dở việc đang làm để dẫn hắn đi ăn thịt cừu xiên nướng, lúc ấy nhìn mặt Yoongi rất vui kh giới thiệu món ăn tủ của mình cho Taehyung, mặt Yoongi lúc ấy vui lắm, dễ thương lắm và hắn cũng nhớ anh lắm. Thật lạ nhỉ, chính hắn là người tạo áp lực khiến anh phải bỏ đi, nhưng bây giờ cúng chính Taehyung nói nhớ anh. Mặt dày nhỉ! Hắn cười nhạt tự nói chính bản thân mình.

Lang thang một hồi hắn chợt dừng chân trước một quán bán thịt cừu xien nướng nọ_ đó cũng là cửa hàng mà Taehyng sau khai chảy khỏi ktx, hắn lang thang trên con đường vắng tanh, cũng phải thôi đã 2 giờ sáng rồi thì còn ai muốn đi ra đường trong cái lạnh này đâu chứ. Nhìn con đường vắng lòng Taehyung chợt lạnh, hắn còn nhớ mỗi lúc lạnh lẽo như thế này hắn sẽ ngồi trong Genius lab để chờ Yoongi huyng làm việc và sau khi anh ấy làm xong hắn sẽ cùng với anh về kí túc xã, có vài lần vì hắn quá đói nên Yoongi bỏ dở việc đang làm để dẫn hắn đi ăn thịt cừu xiên nướng, lúc ấy nhìn mặt Yoongi rất vui kh giới thiệu món ăn tủ của mình cho Taehyung, mặt Yoongi lúc ấy vui lắm, dễ thương lắm và hắn cũng nhớ anh lắm. Thật lạ nhỉ, chính hắn là người tạo áp lực khiến anh phải bỏ đi, nhưng bây giờ cúng chính Taehyung nói nhớ anh. Mặt dày nhỉ! Hắn cười nhạt tự nói chính bản thân mình. Lang thang một hồi hắn chợt dừng chân trước một quán bán thịt cừu xien nướng nọ_ đó cũng là cửa hàng mà anh dẫn hắn đi ăn, rẽ vào quá, Taehyung nhìn quanh cửa hàng không thay đổi chút nào cả chỉ có hắn thay đổi mà thôi.

Ngồi vào một bàn khuất sâu trong quán, hắn gọi chủ quán " Bác ơi cho cháu hai chai soju và một đĩa thịt cừu xiên nướng với ạ "

Taehyung gọi bác chủ quán một cách thân thiết vì lúc trước Yoongi và Jungkook ăn ở đây rất nhiều lần nên quen thân với được chủ quán và anh cũng giới thiệu chủ quán cho hắn làm quen. Chủ quán ở đây là một cặp vợ chồng trung niên, hai người họ bán ở đây cũng gần 10 năn rồi, trong quán chỉ có đô vợ chồng nọ làm việc chứ không có nhân viên nào cả, với lại hai người họ cũng ít quan tâm đến giới idol mà quán cũng nằm trong ngõ khuất nên trong quán này thường xuyên có một vài người nổi tiếng xuất hiện trong đó có Yoongi và cũng nhờ anh Taehyung cũng bắt đầu thích ăn thịt xiên nướng.

Đang say trong suy nghĩ của chính bản thân mình bỗng tiếng đĩa va chạm với mặt bàn làm Taehyung như bừng tỉnh , người phụ nữ bước ra với một khay đồ có hai chai soju và một đĩa thịt cừu. Bác nở nụ cười nhìn Taehyung và hỏi

"Cháu đi một mình à, Yoongi đâu rồi sao dạo này bác không thấy nó đến đây ăn nhỉ?"

Taehyung cười nhạt trả lời : " Dạo này anh ấy bận lắm ạ, không có thời gian đến đây nên anh ấy nhờ cháu gửi lời hỏi thăm bác đấy ạ"

" À vậy hả, cháu nhớ bảo Yoongi ăn uống nhiều lên nha , lúc trước đến đây bác thấy nó ốm lắm"

" Vâng cháu sẽ chuyển lời giúp bác"

" Vậy cháu cứ từ từ mà thưởng thức, bác vào làm việc đã"

"Vâng ạ " Hắn gật đầu

Sau khi bác chủ quán vào trong, Taehyung lấy chai soju ra mở nắp, không rót vào ly mà trực tiếp nốc thẳng vào miệng, hắn cứ vậy mà uống hết chai soju đó. Sau khi uống hết một chai , hắn đưa mắt nhìn xuống đĩa thịt cừu_món ăn mà Yoongi thích nhất , hắn tự tưởng tượng ra cảnh Yoongi đang ngồi trước mặt hắn hồ hởi ăn tường xiên thịt cừu. Sao mà dễ thương quá! Taehyung ngồi thừ người hồi lâu , nước mắt hắn vô thức rơi xuống làm hắn giật mình. Taehyung sờ trên mặt mình, cảm nhận dòng nước ấm nóng rơi trên má. Hắn cười nhạt tự giễu chính mình " Làm sao phải khóc cơ chứ?"

Taehyung lại tiếp tục mở chai soju thứ hai ra cứ vậy mà uống sạch, hắn vẫy tay gọi thêm hai chai nữa bác chủ quán cầm ra định nói gì đó nhưng thấy Taehyung như có chuyện buồn lại thôi. Hắn cứ vậy mà uống, nhưng tửu lượng của Taehyung cũng có hạn, sau khi uống được phân nửa chai thứ ba hắn gục đầu xuống, chỉ là đĩa thịt cừu vẫn còn nguyên vẹn. Taehyung say, hắn nằm gụ xuongs bàn môi lẩm nhẩm hai từ : Yoongi! . Quán đã gần đóng cửa bác chủ quán thấy Taehyung nằm đó xoán xuýt không biết nên làm sao cho phải thì điện thoại trong túi áo của Taehyung chợt vang lên , nhạc chuông là bài hát Seesaw. Cầm chiếc điện thoại trên tay bác chủ quán ấn nút nghe bên kia là giọng nói trong trẻo có phần tức giận

" Kim Taehyung anh đâu rồi, anh có biết là cả nhóm đang nháo nhào tìm anh đấy không "

'' à Jungkook hả cháu' Taehyung say rồi , đang ngủ ở quán của bác nè "

'' bác Choi, anh Taehyung làm gì ở đó vậy ạ ''

''Bác cũng không biết , chỉ là cậu ấy gọi 4 chai soju và một đĩa thịt cừu nhuưng cậu ấy không ăn một xiên nào cả''

'' Bác chờ cháu ột chút cháu sẽ đến ngay'''

''Ừm''

Jungkook sau khi tắt máy nó gọi cho các huyng của nó rằng đã tìm được Taehyung rồi, bảo các anh cùng đến đó với nó. Mấy người khác gật đầu, cùng đến nơi ấy tìm Taehyung.

Taehyung lần này mọi người sẽ giúp em !!!

____________________________________

Syn lỗi vì đã để mọi người chờ lâu như vậy. Chẳng qua là mình bận ôn thi với thi giữa kì nên không viết được. Chương này nhạt lắm chủ yếu nói sơ qua về Taehyung thôi. Chương sau sẽ có nhiều thứ hay ho hơn. Đón chờ nhé.

À mà sẽ có chương mới của Phát tình vào một ngày không xa.......

MỌI NGƯỜI HÃY CHĂM CHỈ STREAM MV MỚI NHA!!!!!

#Na

20/11/2020

|𝓪𝓵𝓵𝓰𝓪| 𝙻𝚎𝚊𝚟𝚎... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ