#10

2.1K 161 48
                                    

Ở đây chỉ có cục súc, cục súc và cục súc.
#Các bạn không thích click back còn kịp.

Nếu đã đọc thì đừng nói lời cay đắng.

_____ ok tiếp tục thôi ___

Đã gần sáng nhưng Jung Hoseok vẫn chưa ngủ được. Gã nằm trên giường lăn qua lăn lại. Hoseok đang nghĩ lúc sáng tại sao bản thân lại làm ra chuyện đó với người huyng gã thương nhất.

Hoseok vò đầu bứt tóc, giờ đây gã muốn chạy nhanh qua phòng Yoongi để xin lỗi vị huyng thứ nhỏ nhắn ấy. Nhưng gã không đủ can đảm.

Gã cũng không hiểu tại sao bản thân gã lại làm ra cái hành động ấy khi thấy những tấm hình kia. Tự suy nghĩ trong đầu, có khi nào Hoseok thích Yoongi rồi không?

'Mày điên rồi, Hoseok!!'

Tự vỗ vào đầu mình Hoseok tự trách bản thân. Làm sao mà gã có thể thích Yoongi khi mà thứ Hoseok kinh tởm nhất trên cuộc đời này là gay.

Sở dĩ trong đầu gã luôn có tư tưởng như vậy vị gia đình Hoseok luôn mang tư tưởng cổ hủ lạc hậu và những điều đó đương nhiên cũng ảnh hưởng phần nào đến suy nghĩ của Hoseok.

Tuy vậy, gã cũng chẳng thể nào phủ nhận rằng có đôi lúc trái tim gã vì Yoongi mà đập nhanh hơn và hơn mười lần cho việc đôi mắt gã liếc nhìn vào phần hông của Yoongi. Gã không gay nhưng gã lại chỉ muốn Yoongi bên cạnh mình và không được gần ai khác. Hoseok tự huyễn hoặc rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời và ngàu mai gã cần phải xin lỗi vị huyng ấy nhưng Hoseok, Yoongi đã đi mất rồi, không còn ai nhận lời xin lỗi ấy đâu.!!

Mang theo dòng suy nghĩ ngổn ngang Hoseok đắp chăn lại và đi ngủ. Chỉ là gã không biết rằng, người gã thương nhất đã rời xa gã rồi!.

_ 6h 30p _

Anh cả Jin từ trên giường của leader Namjoon tỉnh dậy. Y dụi mắt, không hiểu vì sao chỉ mới sáng sớm mà y đã cảm thấy lo lắng và đau lòng như vậy. Mang theo chút thắc mắc Jin rời giường đi vệ sinh cá nhân, hôm nay y phải nói chuyện đàng hoàng với Yoongi, không thể để tình trạng như vậy tiếp diễn được.

Sự việc hôm qua giữa Yoongi và Hoseok, Jin cũng có biết nhưng thay vì lo lắng cho hai người thì Jin lại cảm thấy tức giận. Y không hiểu tại sao bản thân mình như vậy cũng không tài nào giải thích được cảm xúc của mình, vậy nên Jin chọn cách trốn tránh.

Dù y lo cho Yoongi nhưng y vẫn không đủ dũng cảm để đối mặt với cảm xúc của bản thân. Để mặc cho dòng cảm xúc ngổn ngang, Jin vẫn chọn cách trốn tránh. Nhưng y nào biết chỉ vì sự trốn tránh của y đã phần nào làm Yoongi phải rời xa nơi này!!!

"Namjoon! Dậy đi "

Jin lên gọi trưởng nhóm sau khi hoàn thành bữa sáng

"Vâng...ưm " Namjoon có chút ngái ngủ nhưng vẫn nghe lời huyng trưởng mà thức dậy

"Em dậy nhanh đi , huyng đi gọi những người khác " Seokjin nói xong câu liền đi gọi những người khác dậy. Chỉ duy nhất Yoongi là Seokjin không dám gọi

_15p sau_

Cả sáu thành viên đều tụ tập đông đủ dưới bàn ăn, Jin nói

"Jungkook, em lên gọi Yoongi đi "

|𝓪𝓵𝓵𝓰𝓪| 𝙻𝚎𝚊𝚟𝚎... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ