Ý tưởng lấy từ perf trên ⬆️ xem mà tưởng tượng nha.
Dù nó cũng không ra gì nhưng enjoy.
Bước vào sảnh lớn, Minjoo bị choáng ngợp bởi sự hào nhoáng của nơi đây. Như một toà cung điện mang phong cách cổ điển của châu âu thế kỉ 19, mọi thứ đều rất sang trọng, quý phái, toát lên vẻ cao sang của giới thượng lưu.
Những khách mời ở đây cũng chẳng phải dạng vừa. Toàn là những nhân vật máu mặt có tiếng trong giới. Với chủ đề của buổi dạ vũ hôm nay, ai nấy đều khoác lên mình những trang phục cổ điển, lộng lẫy. Đặc biệt là trên gương mặt có thêm một chiếc mặt nạ như của quý tộc châu âu thời đó.
Thú thật, Minjoo cảm thấy hơi ngột ngạt khi đến đây. Mọi thứ như ở một thế giới khác, lạ lẫm và kì diệu. Cứ như em đã không còn ở thế kỉ 21 nữa rồi. Thầm ghi nhận sự đầu tư của chủ buổi dạ vũ, em thật sự đã bị cuốn vào không gian này.
Nhưng đáng lẽ em đã không ở nơi này. Là người cha kính yêu của em, nhà tài phiệt mới nổi trong giới gần đây đã nhờ em nhận lời mời. Còn không quên căn dặn: hãy tìm một người bạn... Ý ta là... Ai đó để hẹn hò.
Minjoo ôm trán. Sao cha mình lại có thể đưa cho mình cái lời dặn oái oăm như vậy được. Làm sao em tìm được ai trong đây khi bản thân còn quá lạ lẫm với thế giới mới này.
Đó cũng là lí do Minjoo cảm thấy căng thẳng khi đến đây.
Em đã được stylish ướm lên mình bộ trang phục phù hợp với chủ đề dạ vũ. Thêm chiếc mặt nạ cũng giúp em nhẹ nhõm phần nào khi có thể che đi gương mặt bối rối của mình. Ít ra em có thể hoà nhập với mọi người ở đây về phần ngoại hình.
Khi em tiến đến hội trường thì mọi người đang khiêu vũ trong ánh đèn vàng lung linh. Quả thật là như đang xem một bộ phim cổ trang của châu âu với khung cảnh là một toà lâu đài cùng những quý tộc diện trên mình những bộ trang phục hết sức sang trọng. Những chiếc mặt nạ còn tăng thêm phần bí ẩn và quý phái nơi đây.
Trong lúc em còn đang ngơ ngác thì bỗng một bàn tay kéo em hoà mình vào điệu nhạc.
Người đó có mái tóc màu nâu xám khói? Đó là tất cả những gì em có thể dùng để nhận biết người này.
Cùng khiêu vũ với người lạ, em có chút bối rối. Và vì cũng là lần đầu nên đương nhiên có vài sai sót. Em hi vọng người kia không để ý.
Em cũng để ý rằng, ở đây bạn khiêu vũ không quan trọng giới tính.
Em thấy những cặp nam nữ như bình thường, cũng có những cặp nam nam và nữ nữ như em và người đối diện đây.
Em tự hỏi mình có thể tìm được người như cha dặn như thế nào đây? Và chắc cha sẽ không phiền về giới tính đâu nhỉ?
Trong khi Minjoo còn đang chìm trong suy tư thì ban nhạc chuyển sang một giai điệu khác. Đó cũng là lúc mọi người trao đổi bạn nhảy.
Cô gái với mái tóc nâu xám khói này trao tay em cho một cô gái khác.
Người này cao hơn em và có phần đuôi tóc highlight màu xám.