kiss and make up

312 31 4
                                    

Choi Yena thích nhất là cảm giác này, ngồi một mình trong phòng khách, tắt hết đèn đi, chỉ bật mỗi chiếc TV trước mặt. Ánh sáng và âm thanh từ nó là thứ duy nhất lắp đầy căn phòng vắng người. Thỉnh thoảng có thêm tiếng cười khúc khích của chủ nhân nó mà thôi. Khoảnh khắc sảng khoái này chính là phần thưởng mà Yena tự dành cho bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Một âm thanh khác bỗng chen ngang vào. Chiếc điện thoại trên bàn cà phê reo inh ỏi. Yena lơ đễnh trông cái tên hiển thị trên màn hình, rồi trố mắt mà nhìn lại lần nữa. Chị vội cầm lấy nó, cố đọc kỹ lại xem mình có nhìn nhầm không. Nhưng dòng chữ "Jjaewonie❤️" hiển thị rõ ràng trên màn hình.

Không có gì lạ nếu Yena nhận được cuộc gọi từ đứa em thân thiết kiêm bạn thân của mình. Nhưng đứa bạn thân nhỏ tuổi này đã rời Hàn Quốc năm năm trước rồi. Còn số đang liên lạc với chị đây là số điện thoại Hàn. Thế nên chị vừa kinh ngạc mà vừa phấn khởi, nhanh tay ấn nút trả lời cuộc gọi.

- Jjaewonie!! Là em thật sao? Em về Hàn rồi hả?

Yena hét lớn vào điện thoại, mặc kệ phía bên kia bị âm thanh khủng bố bất ngờ tấn công. Nhưng sao trách chị được. Từ khi đứa em này chuyển đi, chị đã không thể giữ liên lạc thường xuyên với đối phương kia mà.

- Ừm em mới về. Chị khoẻ không?

- Khoẻ. Mà gặp nhau đi rồi nói. Em đang ở nhà cũ đúng không? Chị sẽ sang đón em!

Chẳng chờ người kia đáp lại, Yena đã cúp máy, vớ tay lấy remote tắt TV. Đối phương vội vàng tiến ra cửa trước, choàng nhanh chiếc áo khoác rồi túm lấy chìa khoá xe mà rời khỏi nhà.

Trên đường đến nhà em, Yena rất háo hức. Đã bao lâu rồi hai người không dành thời gian của "bạn thân" với nhau chứ. Ngày đó, chị rất hay rủ Chaewon đến nhà mình. Cả hai sẽ ăn uống, chơi đùa rồi em sẽ ngủ lại nhà chị. Vậy mà đã năm năm rồi, chị mới được cùng Chaewon trải nghiệm lại thời gian thân thiết đó. Nhất định chị sẽ bắt em kể hết chuyện khi định cư ở nước ngoài.

Chẳng mấy chốc, chiếc xe đã đến trước cửa nhà Chaewon. Căn nhà này năm năm qua đã vắng chủ. Nay nhà lại sáng đèn thế kia. Yena không khỏi phấn khởi khi nhận ra việc thật sự em đã trở về.

- Jjaewonie!!!!!!

Cửa nhà vừa mở là Yena đã ôm chầm lấy người nhỏ hơn, siết em thật chặt trong một cái ôm đoàn tụ. Chị cũng kịch liệt cọ má với em, hành động mà ngày đó chị luôn làm mỗi khi ôm đối phương. Trước sự vui mừng cuồng nhiệt đó, Chaewon cũng khá chật vật. Nhưng em vẫn đáp lại cái ôm của chị, vì giống với người kia, em cũng rất vui khi được gặp lại đối phương sau năm năm xa cách.

- Chị vui quá! Em về từ khi nào vậy? Em về một mình sao?

Dù Yena đã buông Chaewon ra, nhưng hai tay chị vẫn ôm lấy vai em mà lắc lư phấn khích.

- Ừm, em về một mình à. Em về từ hôm qua. Dọn dẹp nhà cửa xong là em gọi chị ngay đấy.

- Chị là người đầu tiên đúng không!?

- Đúng vậy.

Yena giấu không nổi vui sướng khi biết điều đó. Song, chị bảo em khẩn trương khoá cửa rồi cùng chị về nhà. Cả hai sẽ có rất nhiều điều để nói trong tối nay. Trên đường về, chị ghé mua gà và bia để cả hai có mồi tiếp chuyện. Chiếc xe cũng ghé cửa hàng tiện lợi để Yena mua bàn chải đánh răng cho Chaewon vì đối phương sẽ ngủ lại nhà chị tối nay mà. Chị cũng bảo em cần gì cứ mua, vì em mới về nên sẽ cần vài vật dụng cá nhân.

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ