secret lovers

700 69 13
                                    

Cảm hứng từ vid trên ⬆️


























"Đúng rồi!"

*tách*

"Cứ giữ như thế đi!"

*tách*

"Nghiêng sang phải một tí!"

*tách*

Cô người mẫu liên tục tạo dáng trước tiếng tách tách liên hồi của máy ảnh. Quả nhiên khiến mọi người xung quanh đều trầm trồ trước phong thái chuyên nghiệp của mình.

Với một top model như Kim Minjoo đây thì các shoot ảnh như thế này là quá đỗi quen thuộc.

Cô luôn được các nhãn hàng săn đón mời về làm người mẫu đại diện hay các tạp chí luôn mong muốn đưa khuôn mặt thanh tú của Kim Minjoo lên trang bìa của mình.

Đối với nhiều người khác, đó là vinh hạnh. Với Minjoo thì đã trở thành đặc quyền trong sự nghiệp của mình.

"Làm tốt lắm! Nghỉ nửa tiếng nhé!"

Mọi người đều vỗ tay động viên nhau sau shoot hình vừa rồi, song loay hoay tranh thủ nghỉ ngơi trước khi bắt đầu bận rộn trở lại.

Minjoo cũng đi thẳng đến phòng chờ của mình để ngả lưng một tí.

Vừa khép cửa lại, bất ngờ có một vòng tay ôm trọn lấy em. Giây đầu em hoảng hốt vô cùng. Nhưng rồi mùi hương quen thuộc phảng phất quanh cánh mũi đã giúp em định thần lại. Thậm chí em còn vô thức đáp trả lại cái ôm của người ta.

"Chaewon? Chị làm gì ở đây thế? Chị không sợ bị người khác bắt gặp sao?"

Người kia siết chặt vòng tay, đầu dụi vào cổ em như con mèo bám chủ.

"Đừng lo. Chị nhờ chaeyeon unnie lo hết rồi. Phòng này giờ chỉ có hai ta thôi!"

Câu nói đó khiến Minjoo vừa phấn khích vừa lo lắng.

Sự có mặt của vị ca sĩ nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay là hết sức ám muội.

Dù trên mạng xã hội đã nhan nhản tin hai người đang hẹn hò. Nhưng công ty hai bên đã khéo léo che giấu bằng cách phủ lên họ một câu chuyện đẹp về tình bạn.

Hơi nực cười nhưng đây là cách duy nhất để họ có thể bên nhau một cách thoải mái.

Bỏ qua chuyện đó, tuy chị bất ngờ xuất hiện ở đây là rất nguy hiểm nhưng Minjoo nhắm mắt tạm gạt nó qua một bên.

Có nhau rồi thì sẽ không sao nữa.

"Em có muốn ăn gì không? Hay nằm nghỉ chút nhé?"

Chaewon kéo em ngồi xuống chiếc ghế dài trong phòng chờ, chỉ em đống đồ ăn mà mình mua trên bàn.

Người nhỏ hơn đắn đo một hồi, nghĩ chút nữa sẽ lại chụp tiếp nên quyết định bỏ qua đống cheese ball mà em thích. Thay vào đó, em chọn cặp đùi trắng trẻo của chị người yêu để tựa đầu ngả lưng nghỉ ngơi một chút.

"Ái chà chà. 'Model Kim Minjoo nằm trên đùi singer Kim Chaewon' sẽ là hot topic của tháng này cho coi." Minjoo tinh nghịch trêu đùa.

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ