satan and me

440 54 10
                                    

vì một cú trượt tay mà hết bất ngờ ròi đúng hong =)))))) anyway, suốt một năm trời đau đáu cái part hai cho "Satan tell me" mà nghĩ không ra plot. ngồi chơi vu vơ cái tự nhiên ra (: quái đản 

quà Giáng sinh đó, dở ẻ mà đọc chơi cho đỡ buồn =))))

















Thêm một chồng giấy. Lại thêm một chồng giấy nữa. Lượng giấy tờ cứ thế nhiều lên dần trên chiếc bàn to tướng của vị Lãnh chúa Hoả ngục. Người đó một tay chống cằm, một tay phê chuẩn công văn, ngán ngẩm nhìn đám đàn em của mình lần lượt đem giấy tờ tới.

     - Thời đại nào rồi mà còn bắt người ta làm việc bằng giấy trắng mực đen hả trời.

Kim Chaewon nhăn nhó càu nhàu, không thể tin nổi bản thân đường đường là Chúa tể thế giới người chết lại phải ngồi lì ở chỗ này ghi chép công văn.

Đám đàn em cũng tất bật không kém, chạy đi chạy lại, ôm những xấp giấy cao ngất, ái ngại đẩy cho chủ nhân. Một số thì cũng thầm trách ngược lại chủ: "Do mê chơi quá nên bị phạt cho đỡ rảnh rỗi đó chứ gì"

     - Bây nghĩ ta không biết bây nghĩ gì à?

     - Em xin lỗi chị...

Quá chán. Không thể chịu nổi cảnh cầm tù này nữa. Kim Chaewon quyết định giải thoát cho bản thân, mặc cho đàn em nài nỉ, van xin, sợ việc sẽ còn chồng chất nhiều hơn nữa.

     - Vậy thì đừng để trống chỗ đó. Đứa nào lên làm thay phần ta đi.

Nói rồi Chaewon vẫy cánh, biến mất trong làn sương đen. Còn đám em thì chỉ biết khóc ròng.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thời gian quả thật trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng. Nhân gian giờ đây so với lần cuối Chaewon được thấy thật khác biệt. Rất lý tưởng cho một vòng ngao du đây đó, cập nhật tình hình thế giới mới.

Mà hình như lần cuối Chaewon lên đây cũng là mùa đông, tuyết rơi trắng xoá. Lần này thời tiết có vẻ chẳng khác gì lúc đó cả. Thiệt khiến cho người ta hoài niệm cái thời còn rong chơi...

     - Chị thiên thần?

Chaewon đã cẩn thận lựa một nơi không người rồi, vậy thì tiếng gọi đó là dành cho ai chứ. Còn là cái tên của lũ trên mây sến sẩm đó nữa.

Nhưng nó cũng khiến Chaewon phải xoay lưng lại xem ai đã cất tiếng.

     - Hử? Ếch bông?

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ