will you be my valentine?

539 63 6
                                    

Thất thỉu đẩy xe hàng, Chaewon chán nản nhìn Minjoo hào hứng lựa chọn nguyên liệu để làm chocolate.

Chaewon biết Minjoo rất thích chocolate thế nhưng khi biết lý do vì sao em nổi hứng muốn tự làm thì người lớn hơn không thể nào vui nổi.

Ngày mai là valentine nên Minjoo sẽ tặng chocolate cho người mình thích.

Nhưng khi hỏi tới thì em không nói là ai khiến Chaewon cực kì khó chịu.

Em ấy thích ai cũng chẳng nói cho mình biết. Có xem mình là bạn thân không?

Nhưng đó đâu phải là nguyên do chính khiến Chaewon khiến phát bực đâu.

Người lớn hơn đang cực kì phẫn nộ khi Minjoo thích một ai khác.

Nhiều hơn là buồn đến đau lòng.

"Chaewon à! Chị cũng làm chocolate tặng người chị thích đi! Làm chung với em cho vui!"

Khẽ thở dài, Chaewon thầm trách sao Minjoo lại không biết người chị thích là chính em cơ chứ!

Nhưng thấy vẻ hào hứng của em, chị cũng đành cắn răng thuận theo. Dù sao em cũng thích ăn chocolate mà.

Cả ngày hôm đó Chaewon không thể nhếch mép nổi dù chỉ một lần. Cho dù người ở cạnh thì luôn tươi tắn, hồ hởi bắt tay vào công cuộc làm quà valentine.

Cái cách Minjoo chăm chút tỉ mỉ cho từng viên một, cái cách em như bỏ hết tâm tư tình cảm của mình vào đống chocolate kia làm Chaewon chán ghét vô cùng. Chị muốn đem ném hết chúng vào sọt rác cho rồi. Nhưng như thế thì chẳng phải là phủi bỏ hết công sức của Minjoo sao? Nhưng lại nghĩ tới người may mắn nhận được món quà thì miệng Chaewon lại đắng như nếm ngàn viên chocolate đen vậy.

"Nè nè Chaewon! Chị phải để tâm vào chúng chứ! Lỡ người chị thích yêu chocolate thì sao? Người ta sẽ buồn đó!"

Người lớn hơn như bừng tỉnh khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu, nhìn xuống thành phẩm mình vừa làm được. Không đẹp xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi tệ.

"Em háo hức tới ngày mai quá! Thế nào người ta cũng sẽ bất ngờ cho coi!!"

Minjoo vui vẻ cầm hộp quà lên ngấm nghía, khuôn mặt bừng lên hào hứng. Trái ngược lại, như có đám mây u ám treo trên đầu, Chaewon như mất hết sức sống, đau khổ nhìn em nâng niu món quà kia.

"Xong rồi thì chị về đây."

Không còn tâm trạng nào để ở lại nữa, Chaewon thất thỉu đi về. Chị sẽ nhốt mình trong phòng để gặm nhắm nỗi buồn đang xâm chiếm cả tâm trí và cơ thể này. Giờ chỉ có chiếc giường thân yêu mới có thể thấu hiểu tâm can của con người đang thất tình này thôi.

.


.


.

.

.


.


.


.

Sáng hôm sau, chuông cửa nhà Chaewon reo lên. Mẹ người lớn hơn ra mở cửa thì bắt gặp một gương mặt quá đỗi thân quen trước nhà. Hôm nay đặc biệt tươi tắn hơn mọi ngày.

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ