how we met

1.2K 117 5
                                    

(đây là prequel của "school love" chap trước)


Tiết trời mùa hè nóng nực vô cùng. Đi học trong những ngày này quả là cực hình. Lắc đầu ngán ngẩm, Chaewon định tự thưởng cho bản thân một ly kem walnut mát lạnh trong cửa hàng tiện lợi sau giờ học

Vì sao lại là walnut? Ăn mintchoco hoài cũng ngán chớ bộ! Hơn nữa walnut là tình cũ của Chaewon hồi nhỏ. Sau này tìm được thú vui mới là mintchoco nên có mới nới cũ.

Háo hức tiến đến tủ kem, Chaewon tưởng như thiên đường sắp hiện ra trước mắt. Còn mỗi một hộp walnut duy nhất!

Vươn tay định giải thoát em walnut khỏi tủ lạnh nhưng có một bàn tay khác cũng cùng lúc vươn tới chạm vào tay Chaewon khiến cô khựng lại như robot mất điện.

"A chị cũng muốn ăn nó ạ?"

Quá bất ngờ để có thể phản ứng nhanh lẹ, Chaewon vô thức quay sang nhìn người đối diện mình. Một học sinh SOPA, trường đối thủ của Hanlim. Vốn là học sinh hai bên phải có hiềm khích với nhau mới đúng chứ nhỉ? Vậy cô có nên khơi mào một cuộc chiến để giành ly kem duy nhất này không?

"À ừm, em cứ lấy đi!"

Nhưng Chaewon không phải loại người sẽ giành ăn với một người xa lạ. Tuy rằng rất tiếc nhưng phải hẹn em walnut vào một dịp khác rồi.

Trong cơn tiếc nuối, Chaewon vô thức bĩu môi một cái, để người đối diện thấy được.

"Chị chắc hẳn phải muốn nó lắm! Chị lấy đi! Em sẽ..."

Có vẻ như đối phương cũng không có ý định giành ăn gay gắt. Nhưng Chaewon vẫn lấy ly kem mintchoco kế bên để nhường walnut cho người đối diện.

"Chị sẽ ăn cái này! Em ăn ngon miệng nha!"

Nói rồi Chaewon quay sang tiến tới quầy thu ngân để không phải tiếp tục màn nhường qua nhường lại day dưa này nữa. Coi như mình làm một việc tốt đi!

Minjoo đứng ngây ngốc nhìn người kia rời đi. Rõ ràng là muốn ăn như thế còn nhường mình. Xem ra không phải học sinh Hanlim nào cũng xem học sinh SOPA là đối thủ.

"Tại sao em ấy lại biết mình lớn hơn?"

Chaewon chân rảo bước về nhà, tay cầm ly kem, miệng đã cảm nhận được sự mát lạnh ngọt ngào tự hỏi.

Mẫm chắc là do bảng tên nên không nghĩ gì nhiều nữa mà tiếp tục thưởng thức món ngon giữa mùa hè.

——————————————————————————————————————

Tuy vậy, lỡ hẹn với walnut là một việc làm khiến Chaewon day dứt vô cùng. Vì thế cô quyết định hôm nay sẽ ghé qua ăn cho bằng được ẻm.

"A may quá! Em cứ sợ chị sẽ không quay lại!"

Chaewon bị một phen bất ngờ khi gặp lại em học sinh SOPA hôm qua tại ngay tủ kem. Có vẻ như em ấy cố tình đứng chờ mình vậy.

"Vì hôm qua chị đã nhường em nên hôm nay em sẽ mời kem chị nhé!"

Người nhỏ hơn vô tư nói, trên tay cầm hai hũ kem walnut hí hửng tiến đến quầy thu ngân.

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ