us

953 106 0
                                    

Nhiều người mơ ước được trở thành một idol mà không biết rằng công việc của họ không hề sung sướng như ánh hào quang trên màn ảnh. Đó là những ngày nhốt mình trong phòng tập, tập luyện đến vã mồ hôi. Đó là những ngày với đống lịch trình dày đặc, phải chạy đi chạy lại đến kiệt sức. Và hàng tá vấn đề khác mà một idol phải chịu đựng.

Hôm nay cũng không phải là một ngày dễ dàng với Minjoo. Đặc biệt là khi cô vừa bắt đầu một đợt quảng bá album mới. Hàng ngày đều phải dậy từ rất sớm để trang điểm và đến nơi ghi hình. Sau đó là làm việc quần quật đến tận khuya.

Và khi phải làm việc một mình, điều đó lại khó khăn hơn bội phần với Minjoo.

Khi có 11 thành viên ở bên, thì họ có thể cùng sẻ chia mệt mỏi, cùng động viên nhau, cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Nhưng khi chỉ có một mình, thì bạn phải chịu đựng tất cả, chỉ một mình.

Đóng cánh cửa lại, Minjoo không chịu được nữa mà gục xuống, bật khóc.

Quá mệt mỏi.

Kiệt sức, vì mệt, vì áp lực. Đầu óc cô trống rỗng. Chẳng thể nghĩ được gì nữa. Chỉ có những giọt nước mắt cứ đổ xuống ào ạt.

Nếu các thành viên ở đây, thể nào họ của quay cảnh này lại mà chọc cô cho xem.

Nhưng...

"Minjoo!"

Một vòng tay bao lấy người Minjoo, kéo cô ngã vào lòng mình.

Người đó chỉnh lại tư thế ngồi bệt hẳn xuống sàn sao cho cả hai đều thoải mái, để em dựa hẳn vào người mình, liên tục vuốt tóc để xoa dịu em.

"Khóc đi. Khóc cho lòng nhẹ bớt."

Người đó dịu dàng đặt những nụ hôn lên tóc em xen kẽ những cái vuốt ve. Thấy em thế này người đó đau lòng biết bao. Dù chỉ qua những cử chỉ nhỏ thế này nhưng lại chất chứa biết bao nhiêu chân thành, mong người trong lòng có thể thấy khá hơn.

Cứ thế, Minjoo càng nức nở, khóc như muốn đẩy hết muộn phiền đi theo những giọt nước mắt.

Trái tim Chaewon như vỡ ra trăm mảnh khi cảm nhận được những giọt nước ấm nóng thấm ướt đẫm vai áo, những ngón tay bấu chặt vào áo mình để ngăn chúng run rẩy. Từng tiếng nấc của em là từng nhát dao đâm thẳng vào tim chị.

Chaewon ước mình có thể đấm bay mọi muộn phiền của em. Chaewon ước mình có thể thay em chịu đựng những đau đớn này.

Nhưng thật tiếc là chị không thể.

Nhưng chị có thể giúp em xoa dịu chúng như lúc này đây.

Đến khi chỉ còn lại tiếng thút thít, Chaewon mới nhẹ nhàng lên tiếng.

"Em thấy khá hơn chưa?"

"Một chút..."

Nghe Minjoo mệt mỏi trả lời, Chaewon đau lòng nhưng tự nhủ ít ra em ấy cũng đã hết khóc. 

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ