work & movie date

1K 102 2
                                    

Với tay tắt chiếc báo thức đang reo inh ỏi, Minjoo ngồi dậy, vươn vai một cái cho tỉnh. Hôm nay là ngày đầu làm MC của em cho Music Core. Phải chuẩn bị đi thôi.

Nhưng trước đó, em cần phải sang đánh thức người cũng có lịch trình hôm nay đã. Tuy không cùng lịch trình nhưng người đó sẽ không dậy nổi mà không có em đâu nên phải sang đó mới được.

Khẽ đóng cánh cửa phòng lại, Minjoo rón rén bước lại gần chiếc giường ngoài cùng. Phải khẽ thôi vì Yena không có lịch trình và em cũng không muốn chị ấy càu nhàu vì bất đắc dĩ trở thành người thứ ba đâu.

"Chaewon à, dậy đi. Hôm nay chị có buổi chụp tạp chí đó!"

Chắc là vì Minjoo gọi nhỏ quá nên người lớn hơn chỉ cựa quậy một chút rồi lại không có động tĩnh gì.

Lay chị thêm lần nữa, đáp lại em là tiếng rên ư ử không rõ chữ của mấy đứa con nít nhõng nhẽo. Chị ấy đúng là chẳng khác gì đứa con nít.

Minjoo kiên nhẫn gọi thêm lần nữa, đưa tay vỗ nhẹ lên má chị. May sao, Chaewon đã mở mắt, dù chỉ là khẽ ti hí nhìn người đang ngồi bên mép giường.

Giở tấm chăn mình đang đắp lên, Chaewon ra hiệu cho em lại nằm cạnh mình.

"Nhưng chúng ta phải chuẩn bị đi đấy!"

Câu nói đó khiến Chaewon không hài lòng, rít lên một tiếng như mèo kêu rồi vỗ vỗ chỗ trống cạnh mình. Chắc là vẫn còn ngái ngủ lắm.

Minjoo làm sao cưỡng lại lời mời gọi dễ thương đó được. Thế là nhẹ nhàng nhích người vào đó, tự nhủ nằm một tí rồi lôi chị dậy luôn.

Khi em vừa vào đúng vị trí, Chaewon liền quấn tấm chăn lại đắp cho hai người rồi vòng tay ôm lấy em, chui rúc vào hõm cổ. Minjoo chỉ biết bật cười trước hành động trẻ con này của chị.

Thật ra em cũng quen rồi nhưng là không cưỡng lại được, lúc nào cũng bị cuốn vào. Em nghiện chị ấy quá mà, biết sao được.

"Thêm năm phút thôi đấy!" Minjoo thì thầm.

"Um~ Hôm qua chị ngủ trễ nên giờ còn buồn ngủ lắm~~"

"Sao lại ngủ trễ?"

"Chẳng biết nữa. Trong lòng cứ hồi hộp, bồn chồn không yên. Đáng lẽ em mới là người phải như vậy chứ?"

"Thảo nào hôm qua em ngủ ngon lắm!" Minjoo bật cười khi nghe chị càu nhàu. Đúng là em có chút hồi hộp khi hôm nay là ngày đầu làm MC. Nhưng không ngờ chị cũng hồi hộp cùng em luôn thế này.

"Bắt đền em đó! Hôm nay phải làm thật tốt nha. Đừng có lo quá mà nói vấp đấy!"

"Tuân lệnh! Thế giờ chịu dậy chưa? Qua năm phút rồi đấy!"

"Dậy thôi! Không thể để em mới ngày đầu mà đi trễ được."

Nghe cái người day dưa nãy giờ nói thế khiến Minjoo bật cười. Chị suýt là nguồn cơn cho sự chậm trễ của em rồi chứ ở đó mà lươn lẹo.

Thế là hai người vội vã chuẩn bị trong khi Eunbi đứng ngoài liên tục hối thúc trong sự bất lực.

——————————————————————————————————————

2kim_first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ