Thrilled

177 10 0
                                    

Thirty: My Vampire Lover 💐

Thrilled




"ELI, GISING NA." sina Taehyung at Jimin agad ang aking nakita pag mulat ng aking mga mata.


Sandali, bakit sila nandito sa aking kwarto ko ng ganito kaaga? Agad akong napabalikwas ng bangon na naging dahilan ng pagkirot ng ulo ko.


"Easy there, hindi naman kami nagmamadali." sabi ni Jimin habang ginugulo niya lalo ang magulo ko ng buhok.


"Bakit kayo nandito? Maaga ba ang practice niyo ngayon?" humihikab kong tanong habang kinukusot ang aking mga mata.


Usually naman ay maaga akong nagigising ngayon lang hindi, since hindi ako nakatulog ng maaga kagabi sa kakaisip kay Jungkook at sa sasabihin sana sa akin.


"We can't have practice today." Si Taehyung ang sumagot. "There's an occasion." dagdag niya.


Doon ko lang naalala na ngayon nga pala ang birthday ni Mr. Damon na gaganapin dito sa Mansion mamayang gabi. "Oo nga pala." sabi ko. "Magpapalit lang ako saglit at susunod na lang ako sa inyo." Sabi ko habang bumababa ng aking kama. "Salamat nga pala sa pag gising sakin." dagdag ko.


"Bibili kami ng regalo para kay pops, gusto mo bang sumama?" tanong ni Jimin.


"Sige, sasama ako. Pakihintay  na lang ako sa labas. Thank you."


Agad akong nagtungo sa banyo, naligo at nagbihis ng mabilis. Paglabas ko ng aking kwarto ay nakita ko agad sila, sabay-sabay kaming tatlo na nagtungo sa dining hall.


Breakfast was prepared earlier today.


"Sorry for oversleeping." hinging paumanhin ko.


"Don't apologize, kaylangan mo ring magpahinga." sagot ni Namjoon.


Mabilis naming tinapos nina Taehyung at Jimin ang pagkain, nagpaalam rin kami agad sa lahat pagkatapos. Si Jimin ang nag drive papunta sa malapit na mall.


Ang weird lang dahil hanggang ngayon ay hindi pa rin ako makapaniwala na kaya nilang makihalubilo sa mga ordinaryong tao, no one would think that they'll half-vampires.


"Tungkol nga pala sa mga relatives niyo..." umpisa ko. Agad ko namang nakuha ang atensiyon nilang dalawa. "Mga purong bampira ba sila? Ang uncle niyo si Lucian, wala siyang asawa at anak, tama ba? May iba pa bang mga kapatid ang ama niyo maliban sa kaniya?" sunod-sunod kong tanong.


"Dalawa lang silang magkapatid. It's only uncle and father and you're right about uncle having no family." sagot ni Taehyung. "Our grandparents have siblings though and you know how that branches out so we have more relatives than you think."

My Possessive VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon