Kabanata 19

5.9K 190 9
                                    

Kabanata 19

Something

Hindi ko siya napigilan ng ibabawan niya ako pagkapasok namin ng kwarto. Marahan ang bawat kilos niya, ramdam ko ang pagdadahan-dahan niya sa bawat hawak sa akin. He centered himself to me, let me feeling his hard member that is ready to take me. Binaon niya ang mukha sa leeg ko, hinalik-halikan niya ako doon at pinaparamdam sa akin ang kiliting matagal ko ng hindi naramdaman. Humagikgik ako ng sipsipin niya ang balat ko sa leeg, sanhi ng pag-angat niya ng tingin sa akin.

“What?” he asked.

Ngumisi ako, pinaglalaruan siya.

“Nagseselos ka?” I said playfully.

Umirap siya at binaon muli ang mukha sa leeg ko. Humagikgik ulit ako sa kiliting pinaparanas niya sa akin. It felt good! And I feel so horny right now.

“Touch me, baby.” I said to set the fire.

He sighed heavily. Nagsimula siyang gawin ang gusto ko. Marahan niyang hinubad ang damit ko, sunod ang suot na bra. Bumaba ang labi niya sa dibdib ko at iyon naman ang pinuntirya. Wala akong magawa kundi ang umungol sa sarap ng ginagawa niya. Huminga ako ng malalim, pinikit ang mga mata dahil sa kiliti ng dila niyang malikot sa dibdib ko.

“G-gagawin talaga natin ‘to ngayon? Ang aga-aga...Vizier,” mahina kong sabi.

He smirked.

“Pinagselos mo ako ng maaga kaya gagawin natin ‘to. Alam mo naman ang katapat kapag nagseselos ako diba? So you have no choice.” nakangisi niyang sabi.

Umirap ako at umiling-iling sa kanya. Hinayaan ko siyang paligayahin ako. Habang pinapapak ang dibdib ko, dahan-dahan niyang hinuhubad ang suot kong pang-ibaba. When he take it off fully, bumaba siya habang dinidilaan ang tiyan kong may umbok na. Napaungol ako sa ginagawa niya, hindi kayang pigilan ang sarili sa kiliting dulot ng dila at labi niya.

“Oh f-fuck.” mahina kong ungol.

He chuckled and continued licking my body. Nang makarating sa bukana ko, nahihiya kong sinarado ang hita sanhi ng pagkakapiit ng ulo niya. Tumawa siya sa ginawa ko, mas lalo pa akong nahiya sa tawa niya.

“What are you doing?” he asked curiously.

Umirap ako sa kahihiyan.

“N-nahihiya ako e.” mahina kong sabi.

He chuckled sexily.

“Oh damn it. Sa ilang ulit kong pagsisid dito, ngayon ka lang nahiya? Ano ‘yan, late reaction hmm?” he said while laughing.

I rolled my eyes, feeling so heated in his words. Honestly, we make love every time I asked him. Lalo na kapag sa gabi at gusto ko siyang maramdaman, wala siyang nagagawa kundi sundin pa rin ako. Aminado akong alagang-alaga niya ako. When I asked him to make love on me, he will obey. Of course with care! Lalo pa’t buntis ako. Pero ngayon siya ang umuna kasi dahil sa selos. Dahil sa selos kaya gusto niya akong angkinin ngayon. Dahil sa selos kaya ngayon, nagdideliryo ako sa sarap.

“P-pero kasi e—”

“Kapag talaga buntis ang arte-arte. Jusko, kinain ko na lahat ng sayo, Chacel. Wag mong sabihin na nahihiya ka pa rin haha?” natatawa niyang sabi.

Hinampas ko ng mahina ang balikat niya. Siraulo!

“Ewan ko sayo, Vizier. Ang aga-aga e…”

He chuckled.

“Ayaw mo no’n, exercise nating dalawa.” he said while chuckled.

Umirap ako ng umirap, nahihiya pa rin talaga. Hindi nalang ako nagsalita at hinayaan nalang siya. Nagpatuloy ang pagpapaligaya niya sa akin. Dahan-dahang lumapat ang dila niya sa hiwa ko, sanhi ng paghigpit ng hawak ko sa bedsheet. He lick me and make me moan in crazy. Hinawakan niya ang baywang ko habang ginagawa ang kaligayahan sa akin.

Costiño Series 7: Slave of Love (HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon