Kabanata 4
Desisyon
Ramdam na ramdam ang kaba, ramdam na ramdam din ang yakap niya. Humigpit pa iyon hanggang sa maramdaman ko na rin ang katawan niya. Napalunok ako, pinipigilan ang sarili na huminga kahit hindi ko magawa. Nakatalikod na ako sa kanya, nagkunwari akong natutulog kanina ng lumipat ng posisyon. Akala ko, kapag tumalikod ako ay hindi na siya yayakap pa pero hindi pala. Mas lalo tuloy siyang nagkaroon ng pagkakataon na mas mayakap ako ng mahigpit. Siksik na siksik ang kanyang mukha sa leeg ko, napapahinga sa bawat buga niya ng hangin.
He move his arms into my stomach, hugging me tightly. I close my eyes to control my nervousness.
"I know, you are still awake." he said huskily.
Napalunok ako, kumabog ng mabilis ang puso.
"Wanna talk with me?" he added, same voice.
I bit my lower, controlling my thighs that is trembling nervously.
"Do not sell ice candy again. I will give you a bank account. I'll deposit your allowance there."
Mabilis akong umiling. Ayoko! Ayoko talagang bigyan niya ako ng pera! Malaking issue talaga ito sa mga tao!
"W-wag nalang please?" I begged.
He sighed heavily.
"No, I insist. Malaking tulong ito sayo, sa pag-aaral mo. Take the money and study well, I will take care the rest of us." aniya sa mas marahang boses.
"P-pero kasi...nahihiya ako---"
"At bakit naman? Bakit ka naman mahihiya, hmm? Nagbi-benta ka nga ng ice candy sa iba't-ibang tao, tapos sa akin mahihiya ka!" dumiin ang boses niya.
Kinagat ko ang labi, pinikit ang mga mata dahil sa kabang nararamdaman.
"Take the money that I will give. It's for your own good."
Napahinga ako ng malalim bago tumango ng dahan-dahan. Bakit wala akong magawa! Bakit hindi ko siya mapigilan? Bakit sobrang bossy niya? Ano bang meron at ginagawa niya 'to? Wala naman siyang karapatan gawin 'to kasi hindi naman kami magkarelasyon! Atsaka sinong matinong lalaki na magbibigay ng pera sa babae na walang kapalit? Lahat may kapalit! At nararamdaman kong sa bawat binibigay niya ay may kapalit na naghihintay!
Tumahimik kami ng ilang sandali. Honestly, I wanna ask why he had a woman clothes here? Siguro talaga marami siyang damit pambabae dito kasi pagkatapos ng matinding init sa katawan na binibigay ng mga babae sa kanya, may magagamit itong damit dahil bumili siya. Is that it? I'm really curious! Napabuga ako ng malalim bago naglakas-loob na magsalita.
"B-bakit may damit ng babae dito?" I asked bravely.
Mabilis kong naramdaman ang basang bagay na humahalik sa balikat ko. Oh God, hinahalikan niya ba ako doon?
"Why are you asking?" he said hoarsely.
Napalunok ako, hindi na alam ang sasabihin. Bakit ko nga rin ba naitanong? Is it appropriate for me to ask such question like that? Is it private?
Nagkibit-balikat ako.
"Naitanong ko lang..."
He sighed in my shoulder, after kissing it languidly.
"I brought it for you. Oh, you might misinterpret it. Hindi ako nagdadala ng babae dito. Sa lahat ng kauna-unahan, ikaw palang ang makapasok dito at nakahiga sa mahal kong kama. When it comes of my room, I'm really strict." sagod niya.
I nipped my lip.
"Sigurado ka?" paninigurado ko.
He chuckled sexily.
BINABASA MO ANG
Costiño Series 7: Slave of Love (HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceScylding Vizier Costiño, a crazy and obsess man who fall deeply in love to an ice candy vendor girl. He wait for so long, until one day the fate is in his arms now. Would he make the girl stay with him? Or he'll cage the girl in his arms obsessively.