Kabanata 11

7.2K 209 19
                                    

Sorry for the late update. Merry Christmas everyone ☃️🤶🎄
-----------------------------------------

Kabanata 11

Own

Kabado kong binuksan ang pinto, nanginginig pa ang kamay habang unti-unting binubuksan ang siradura. Hindi ko pa rin lubos maisip na nandito siya ngayon at nasa labas ng pintuan ko. My heart is really beating so fast. I can't even stand straight. I sighed heavily.

I open the door and it revealed the most crazy man I've ever known. May ngisi sa labi habang namumungay ang mata, buhay na buhay ang kagwapuhan sa gabing ito. Napansin ko ang travel bag na nasa gilid niya, iyon ang labis kong kinataka. Bakit may dala siyang bag? At ano ba talaga ang ginagawa niya dito? Is he just here to kiss me?

He smirked sardonically.

"Mas lalo kang gumanda ngayon, Chacel. Ngayong hindi kita naangkin ng ilang linggo, mas lalong tumingkayad ang kagandahan mo." marahan niyang sabi.

Napayuko ako dahil sa sinabi niya. I feel my face is heated right now.

"Hindi mo ba ako iimbitahin sa pagpasok hmm?" aniya sa sobrang rahan.

Muli kong inangat ang ulo at muli rin kaming nagkatitigan. Oh God, after weeks ngayon ko nalang ulit nagkatitigan ang lalaking ito. Sobrang ganda ng mga mata niya. Ang tangos pa ng ilong at perpekto ang anggulo ng panga!

"P-pasok ka…" nauutal kong sabi.

He sighed but still smirking. I bit my lower lip, he move his feet to get inside. Umatras ako para makapasok siya ng tuluyan. Pinikit ko ang mga mata dahil sa panginginig ng katawan. Lalo pa't ngayon ay malapit na siya sa akin. Hawak-hawak niya ang bag, sinarado ang pinto bago huminto sa tapat ko. Nagkatitigan kami, mapupungay ang kanyang mga mata.

I sighed so heavily. Nilapag niya ang bag sa sahig, tumitig sa akin ng matagal bago unti-unting yumuko palapit sa mukha ko. Halos hindi na ako makahinga sa ginagawa niya. Pakiramdam ko sasabog na ang puso sa kabang nararamdaman. Lumapit pa siya hanggang sa dumampi ang malambot niyang labi sa akin. I close my eyes tightly as he invade my lip thoroughly. Napasinghap ako ng pailalimin niya ang halik sa akin.

Hindi na ako nakaatras ng hawakan niya ang batok ko at sipsip ang labi. Napaungol na ako dahil sa galing niyang humalik, nanumbalik sa akin ang mga nagawa namin na magkasama. At ngayon napagtanto kong gustong gusto ko ang halik niya. Gustong gusto ko ang labi niya. Hindi niya binitawan ang labi ko hanggang sa hindi siya nagsasawa. Binitawan niya ang batok ko, lumipat naman sa baywang ko ang mga kamay niya.

Hingal na ako ng biglaan niya akong ipaupo sa lamesa. Dala ng sobrang kasabikan sa kanya, ako na mismo ang nagpailalim ng halikan namin. Sinapo ko ang mukha niya, hindi tinigilan ang kanyang labi. I heard his curses while I kissing him deeply. Nagmamadali niyang hinubad ang suot kong pang-ibaba, nagmamadali ko namang sinipsip ang kanyang labi.

"Ahhhh---shit." he moaned.

I kissed him eagerly.

Mabilis kong binaklas ang sinturon niya, matagumpay niyang nahubad ang pang-ibaba ko, ngayon ako naman ang naghuhubad sa akin.

"Sabik na sabik ka sa akin, baby." marahan niyang sabi.

Umirap ako at hinayaan siya sa sinasabi. We continue kissing while I took out his pants successfully. Ngayon, marahan kong hinahaplos-haplos ang kanyang brief na may matigas na bukol. Kinagat ko ang labi niya, sanhi ng pag-ungol. Ngumisi siya bago bitawan ang labi ko, nagkatitigan kami at pinatakan niya pa ng isang beses ang labi ko bago lumuhod sa harap ko at harapin ang pagkababae kong namamasa na.

Costiño Series 7: Slave of Love (HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon