Ở Huyễn Hoa Cung, kia đen kịt âm u địa lao, Thẩm Thanh Thu bị vụng về xích sắt câu thúc xuống tay, tay bị vô lực nâng lên, thủ đoạn chỗ bị xích sắt thít chặt ra máu tươi, chính một giọt một giọt đi xuống rớt, có vẻ thập phần âm trầm.
.
Nhưng càng âm trầm chính là hắn hạ thân, hắn hai điều linh hoạt chân đã không biết đi nơi nào, có vẻ trống rỗng.
.
Còn có đó là trên người lớn lớn bé bé vết thương, này đó vết thương đơn giản với Lạc Băng Hà hành động, hơn nữa này địa lao hắc ám ẩm ướt, miệng vết thương vẫn luôn vô pháp hợp lại, lưu tại trên người có vẻ dị thường đáng sợ.
.
Nhưng Thẩm Thanh Thu không hề có đi để ý tới chúng nó, phảng phất cùng không biết dường như, khiến cho trên tay máu tươi vẫn luôn đi xuống rớt, hạ thân chân hư không.
.
Bởi vì hiện tại hắn bị đào đi Kim Đan cho nên cũng không có tu vi, mà không có tu vi hắn cùng một cái phế vật không có gì hai dạng, cái gì đều làm không được, chỉ có thể nhìn trước mắt sự một kiện một kiện phát sinh, chính mình lại bất lực.
.
Thẩm Thanh Thu chật vật cúi đầu, hỗn độn đầu tóc che khuất hắn tái nhợt mặt, bởi vì không có tu vi, cho nên đến cùng người thường giống nhau ăn cơm, nhưng lại bởi vì thời gian dài không có ăn cơm, kia sắp xếp trước liền tái nhợt trên mặt đã nhìn không tới chút nào tơ máu.
.
Có người vào được, Thẩm Thanh Thu nghe được tiếng bước chân.
.
Đến nỗi tới người, Thẩm Thanh Thu không cần tưởng đều biết là ai.
.
Đúng vậy, trừ bỏ hắn còn ai vào đây đâu?
.
"Sư tôn, mấy ngày không thấy có hay không tưởng đệ tử a? Đệ tử chính là thập phần tưởng niệm sư tôn đâu."
.
Quen thuộc thanh âm truyền vào Thẩm Thanh Thu tế bào thần kinh nội, hắn thập phần tưởng mở miệng lại mắng một tiếng "Tiểu súc sinh", nhưng là hắn quá mệt mỏi, đã mệt đến không mở miệng được.
.
"Nha, sư tôn như thế nào không nói đâu? Có phải hay không quá tưởng đệ tử, kích động nói không ra lời."
.
Lạc Băng Hà trào phúng nói, chính mình đối với cái này sư tôn là không có tưởng có bất luận cái gì hảo cảm.
.
Lạc Băng Hà cùng bình thường giống nhau, tiếp tục trào phúng Thẩm Thanh Thu, nhưng Thẩm Thanh Thu lại biểu hiện dị thường an tĩnh, ngay cả vẫn luôn trào phúng hắn Lạc Băng Hà đều đã nhận ra hắn khác thường, nhưng hắn lại không có tưởng quá nhiều, bởi vì Thẩm Thanh Thu hoa chiêu quá nhiều, hắn sợ hắn trang.
.
Không bao lâu, Lạc Băng Hà liền rời đi, thân là Ma tộc quân chủ, hắn là có rất nhiều sự muốn đi vội cũng không có quá nhiều thời giờ đi lãng phí.
.
Mấy ngày qua đi, Mạc Bắc Quân đi vào Lạc Băng Hà bên người báo cáo, Thẩm Thanh Thu đã chết.
.
Đã chết!? Sao có thể? Không phải nói tai họa để lại ngàn năm sao, như thế nào cứ như vậy đã chết đâu?
.
Lạc Băng Hà không tin, cũng không nghĩ đi tin tưởng hắn kia nhất "Hảo" sư tôn cứ như vậy đã chết.
.
Đi vào địa lao, nhìn Thẩm Thanh Thu thân thể, quả thực đã không có chút nào sinh khí.
.
Lạc Băng Hà luống cuống, Thẩm Thanh Thu thật sự đã chết, hắn thật sự đã chết, cái gì đều không có lưu lại, cứ như vậy lặng yên không một tiếng động rời đi.
.
Nhìn này trống rỗng thi thể, hồn phách sớm đã không biết đi nơi nào.
.
Mạc Bắc Quân phảng phất nhìn thấu hắn ý tưởng, cũng nói cho hắn Thẩm Thanh Thu hắn đã hồn phi phách tán.
.
Nhìn tuyệt vọng Lạc Băng Hà, trong lòng có nói không nên lời tư vị.
.
Lần này Lạc Băng Hà buông xuống hết thảy, bất lực ôm Thẩm Thanh Thu thi thể.
.
Hắn thích hắn nha, thích chính là hắn sư tôn, nhưng vì cái gì hắn sư tôn lại cố tình đối hắn ác ngữ tương hướng, vì cái gì? Ta thích ngươi, ngươi chẳng lẽ nhìn không ra tới?
.
Cũng chỉ có lúc này, Lạc Băng Hà mới bằng lòng chân chính nói ra chính mình tâm.
.
Vài năm sau......
.
Trong phòng, nằm Thẩm Thanh Thu hoàn hảo không tổn hao gì thi thể, chắc là Lạc Băng Hà chữa trị thân thể hắn, chính là chữa trị thân thể lại như thế nào? Chung quy lại vô pháp tỉnh lại.
.
Có người tới, Lạc Băng Hà vào được.
.
Hắn mỗi ngày đều sẽ lại đây, lại đây ngây ngốc một đoạn thời gian.
.
Hắn ngồi ở Thẩm Thanh Thu thân thể bên cạnh, lẳng lặng nhìn hắn khuôn mặt, cô đơn lưu lại này cuối cùng tưởng niệm, lừa mình dối người vượt qua này mặt sau nhân sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanfictionUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy