01
Lạc Băng Hà gặp được Tố Tiết khi, thiếu nữ chính vũ động trong tay trường kiếm, sạch sẽ lưu loát mà tước tiếp theo cái diện mạo quái dị Ma tộc đầu. Kia nháy mắt, phiêu dật tiêu sái dáng người cùng gió mát kiếm quang làm Lạc Băng Hà nhất thời hoảng thần, phảng phất chính mình lại về tới cái kia lục nùng ấm nhã, nơi chốn tu trúc Thanh Tĩnh Phong. Mà thiếu nữ cùng chi có bảy tám phần rất giống dung nhan, cũng làm hắn mơ hồ tựa thấy cái kia từ chính mình bên người đào tẩu, giấu kín đến nay mười sáu năm có thừa kẻ thù, đồng thời, cũng là chính mình năm đó ở Thương Khung Sơn phái khi nghiệp sư -- Thẩm Thanh Thu.
Mười sáu năm.
Nhớ năm đó, ở tận mắt nhìn thấy đến được xưng Tu chân giới nhất không gì phá nổi, liền chỉ vào nhầm ruồi bọ đều chắp cánh khó thoát Huyễn Hoa Cung thủy lao cô đơn biến mất cái kia đã sớm bị chính mình đẩy vào tuyệt cảnh người khi, Lạc Băng Hà trong lòng từng hung hăng cười nhạo quá Thẩm Thanh Thu không biết lượng sức. Rốt cuộc lúc ấy, to như vậy thiên hạ, nơi nào còn có Thẩm Thanh Thu cái loại này nhân tra bại hoại an thân nơi? Càng đừng nói, hắn trong cơ thể còn giữ chính mình Thiên Ma huyết. Lạc Băng Hà thề, một khi đem Thẩm Thanh Thu một lần nữa trảo trở về, hắn nhất định phải thân thủ xé xuống Thẩm Thanh Thu hai chân, muốn vĩnh viễn cắt đứt hắn sở hữu với tự do hy vọng. Ở kia phía trước, hắn không ngại đưa đối phương một chút giảm xóc thời gian. Lạc Băng Hà phi thường chờ mong đến lúc đó ở đối mặt hiện thực khi, Thẩm Thanh Thu trên mặt sẽ xuất hiện loại nào tuyệt vọng biểu tình.
Nhưng mà, cố tình chính là cái này bổn ứng dễ như trở bàn tay tìm ra người, lại lệnh Lạc Băng Hà tìm suốt mười sáu năm, thả đến nay miểu vô tin tức. Càng vớ vẩn chính là, ở Thẩm Thanh Thu sau khi mất tích không bao lâu, hắn thậm chí mấy ngày liền ma huyết đều cảm ứng không đến. Không chỉ có như thế, liền cảnh trong mơ bên trong, Lạc Băng Hà cũng tìm không đến người kia tung tích.
Thẩm Thanh Thu.
Yên lặng niệm cái này làm hắn lòng tràn đầy oán ghét, lại lòng có rối rắm người tên, Lạc Băng Hà buộc chặt bối ở sau người năm ngón tay, nắm chặt thành quyền.
Theo sau --
"Thỉnh giáo cô nương phương danh? Sư thừa nơi nào?"
"Ma quân hiện tại cần phải giết ta cho ngươi thủ hạ báo thù?"
Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, chỉ là bất đồng với thiếu nữ kia cùng tuổi không hợp thanh lãnh ngữ điệu, Lạc Băng Hà trong thanh âm lại hỗn loạn một tia ngay cả chính hắn cũng không nhận thấy được khẩn trương.
Chỉ thấy thiếu nữ trên mặt hiện lên trong nháy mắt chinh lăng, giống như vẫn chưa dự đoán được Lạc Băng Hà thế nhưng sẽ trước dò hỏi chính mình lai lịch, mà không phải ngay từ đầu liền dùng võ lực áp chế tới tìm kiếm đáp án.
Huy đi tàn lưu ở thân kiếm thượng một chút huyết ô, trả lại kiếm với vỏ, thiếu nữ ở trầm mặc trong chốc lát sau, ấp lễ đáp: "Đệ tử Mộc Tố Tiết, gia sư Mộc Thanh Phương."
Lạc Băng Hà tức khắc cảm giác quái dị mà nhíu mày thầm nghĩ: Cư nhiên là Mộc Thanh Phương đồ đệ.
Như thế nào sẽ là Mộc Thanh Phương đồ đệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanfictionUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy