Hỗn Thế Ma Vương thiên hạ đệ nhất kiếm khách Băng ✘ Vô y đức một lòng gom tiền vô lương thần y Cửu
Trên giang hồ ai nhắc tới khởi này đầu thơ, đầu tiên nhớ tới chính là Lạc Băng Hà. Ai nhắc tới khởi Lạc Băng Hà đại danh, đó là vạn kính tung diệt, ngàn chim bay tuyệt, có thể sử tiểu nhi ngăn đề.
Nghe đồn hắn bối một phen tâm ma kiếm, võ công cái thế. Tự võ lâm đại hội rút đến thứ nhất sau, liền vân du tứ phương, lại không hỏi giang hồ sự.
Nhưng mà hứng thú tới, hắn khả năng sẽ tùy tay cứu vô tội bị giết toàn gia, cũng có thể sẽ tàn sát mãn môn. Này toàn xem hắn bản nhân hôm nay cao hứng không.
Hôm nay Lạc Băng Hà sắc mặt liền không phải thực hảo, bởi vì hắn trúng Đường Môn xà độc, trảo lại đây cho hắn xem bệnh cái này thần y, lại lãnh đạm rụt rè, đối hắn công phu sư tử ngoạm.
Hắn ăn mặc một thân phiêu dật thanh y, tóc dài phiêu phiêu, dẫn theo tinh xảo tiểu hòm thuốc, hắc mặt đối Lạc Băng Hà hờ hững, rất có loại phần tử trí thức thà chết chứ không chịu khuất phục khí tiết.
Nhưng mà một mở miệng lại là đòi tiền.
"Ngươi này độc, đắc dụng cực phẩm dược liệu tới trị, thiếu một phân ta đều không trị, làm người quan trọng nhất chính là giảng lương tâm, ba ngàn lượng." Thẩm Thanh Thu ánh mắt sắc bén, tức giận nói.
Lạc Băng Hà ấn cánh tay trái thương chỗ, ngồi ở một bên, giận cực phản cười nói: "Thật to gan, ngươi cũng biết ta là ai? Dám ngoa ta? Tin hay không ta lập tức làm ngươi đầu rơi xuống đất!"
Thẩm Thanh Thu ghét bỏ liếc nhìn hắn một cái: "Ta quản ngươi là ai, ở trong mắt ta, ngươi bất quá là một cái người sắp chết thôi. Không ta, ngươi sống không được."
Hảo kiêu ngạo khẩu khí, Lạc Băng Hà cả giận nói: "Nhãi ranh!"
Thẩm Thanh Thu không chút để ý lý lý ống tay áo, biểu tình yêm yêm: "Không muốn trị, ta liền đi trở về."
Thần y Thẩm Thanh Thu tị thế ly cư, đối giang hồ sự một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, Lạc Băng Hà là ai, hắn xác thật không biết.
Lạc Băng Hà người câm ăn hoàng liên, chỉ phải tùy ý người này làm thịt.
Rịt thuốc khi, Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu hờ khép trắng nõn cổ, hầu kết giật giật.
Này thần y làn da thật tốt, nếm lên tư vị nhất định không tồi.
Sau lại, Lạc Băng Hà quả nhiên nhất kiếm bưng Thương Khung Sơn trang, tuyên bố muốn giao ra Thẩm Thanh Thu tới, bằng không liền phóng hỏa thiêu sơn.
Thẹn quá thành giận Thẩm Thanh Thu bị phản đồ bán đứng, trói gô đưa đến Lạc Băng Hà trước mặt, vừa nhìn thấy Lạc Băng Hà, mỹ mạo thần y nhất thời giận không thể át: "Đồ vô sỉ, thiếu ta ba ngàn lượng còn không có còn!"
Lạc Băng Hà khí định thần nhàn phụ xuống tay, ở hắn bên người dạo bước, nghe vậy nhoẻn miệng cười: "Tại hạ mệnh chẳng lẽ liền giá trị ba ngàn lượng? Này giang hồ treo giải thưởng bảng thượng, ta chính là định giá trăm vạn a."
Minh bạch chính mình chạy một bút cỡ nào đại mua bán, Thẩm Thanh Thu bi từ giữa tới, hắn hung tợn trừng mắt Lạc Băng Hà, nói: "Ta lúc ấy nên lấy ngân châm chọc chết ngươi, súc sinh!"
Đêm đó, Lạc Băng Hà được như ý nguyện, đem Thẩm Thanh Thu mang về nhà sau đè ở dưới thân một đêm, Thẩm Thanh Thu cảm thấy chính mình sắp điên rồi, dơ muốn mệnh, hắn run run rẩy rẩy cầm lấy chày giã dược hung hăng triều Lạc Băng Hà ném tới, khí phát run: "Súc sinh, ta cứu ngươi một mạng, ngươi còn có hay không lương tâm, ta muốn giết ngươi......"
Lạc Băng Hà vô sỉ trả lời nói: "Ai nha, sao lại có thể giết người đâu? Tại hạ đều lấy thân báo đáp, thần y không phải còn nói: Làm người, muốn giảng lương tâm sao."
Thẩm Thanh Thu khóc không ra nước mắt.
Ngươi cùng hắn giảng lương tâm khi, hắn cùng ngươi giảng vũ lực, giảng đầu rơi xuống đất.
Ngươi cùng hắn giảng vũ lực khi, hắn cùng ngươi giảng lương tâm.
"Cảm nhận được sao, Thẩm thần y." Lạc Băng Hà có một chút không một chút đụng phải, từ từ nói: "Lại ngạnh, lại nhiệt, thật lớn thật lớn, ta lương tâm."
Ngày hôm sau Thẩm Thanh Thu từ từ chuyển tỉnh, thấy bên người kia súc sinh mặc tốt quần áo, đưa qua một trương ba ngàn lượng ngân phiếu.
Lạc Băng Hà biểu tình khí sảng nói: "Đa tạ thần y xả thân chữa bệnh, tại hạ sơ giải cũng không tệ lắm."
Thẩm Thanh Thu hít sâu một hơi, vỗ tay đem ngân phiếu xé dập nát, xoay người liền đi.
Sau lại truyền đến Lạc Băng Hà bệnh nặng trên giường tin tức, ma xui quỷ khiến, Thẩm Thanh Thu cư nhiên có chút lo lắng, vẫn là tự mình lại đây cấp Lạc Băng Hà trị liệu.
Hắn ngồi ở trước giường cho hắn bắt mạch, lại thấy Lạc Băng Hà hơi hơi mỉm cười, ước lượng khởi Thẩm Thanh Thu một sợi tóc, mê luyến ngửi ngửi, ái muội nói: "Cứu người liền phải cứu rốt cuộc, tại hạ có bệnh tật, cần phải thần y trị liệu."
Thẩm Thanh Thu hừ lạnh một tiếng, đừng quá mặt nói: "Bệnh gì?"
Lạc Băng Hà thò qua tới, cười ngâm ngâm ngồi dậy tới, nhéo lên thần y cằm, ánh mắt nóng bỏng, ngôn ngữ thành khẩn nói:
"Tương tư bệnh. Mà ngươi là y ta duy nhất giải dược."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanfictionUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy