Đêm hôm nay là đêm yên tĩnh nhất mà Thẩm Thanh Thu từng cảm thấy, nhưng mà trên thực tế lại không phải là như thế, hắn đâm thanh kiếm trong vào ngực nam nhân rồi rút ra, máu tươi theo mũi kiếm tích táp dừng ở mặt đất, đọng lại thành một vũng máu nhỏ, máu xuôi dòng mà nhỏ giọt như vậy ầm ĩ, hắn lại vẫn cứ cảm nhận được chính là an tĩnh.
Cái loại này đánh trống reo hò trong ngực, tim đập thình thịch, rốt cuộc biến mất.
"Thẩm, Thẩm Thanh Thu ——"
"Câm miệng!"
Cất ở trong lòng bực bội cuối cùng là làm hắn đối trước mắt nam nhân hung hăng mà bổ nhất kiếm, xẹt qua với cổ, phá yết hầu, khiến đối phương rốt cuộc vô pháp phát ra bất luận cái gì khả năng kêu gọi hắn thanh âm, chỉ có thể không ngừng khụ cùng nôn, cuối cùng chảy thành một tảng lớn vũng máu mới thôi, mới kết thúc còn sót lại hô hấp.
Thẩm Thanh Thu nuốt xuống một ngụm nước bọt, làm ướt cổ họng khô khốc, một lúc sau mới giảm bớt giọng nói khàn khàn, sau đó hắn bị người từ phía sau ôm, không chút nào để ý hắn một thân dơ bẩn cùng huyết ô.
"Thẩm tiên sư! Ngài còn sống!"
Hắn quay đầu, nghe được thanh âm là từ một người khác trong miệng phát ra, mà ôm lấy hắn còn lại là cho tới nay yêu thương nữ đệ tử Ninh Anh Anh, kiều tiếu khuôn mặt nhỏ treo hai hàng nước mắt, đẹp mi nhăn lại, một khuôn mặt khóc đến nhiễm hồng, hốc mắt càng là hồng đến như là lau son môi đỏ tươi. Dáng vẻ này Ninh Anh Anh làm Thẩm Thanh Thu chinh lăng, hắn tổng nhớ rõ này đệ tử hẳn là không phải còn sơ chưa xuất giá kiểu tóc, càng không phải giống hiện tại như vậy liền điểm son phấn đều không có mạt, trắng nõn sạch sẽ chỉ có Thanh Tĩnh Phong quen dùng bồ kết hương.
"Sư tôn ——"
Kêu gọi hắn thanh âm lại vang lên, lúc này Thẩm Thanh Thu nhìn thấy chính là hướng hắn chạy tới một người nam đệ tử, cái đầu lớn lên không lùn, bộ dạng tuy không thể xưng là cỡ nào kinh người, nhưng tốt xấu cũng là ở Thanh Tĩnh Phong chịu năm này tháng nọ hun đúc tuấn tiếu đệ tử.
"Minh Phàm."
"Là, sư tôn."
Kia đệ tử ngoan ngoãn mà từ bên hông đào một đoạn ống trúc, bóc lớp vải niêm phong, đổ nước bên trong lên miếng vải khô rồi đưa cho hắn. Này đều không phải là là vô lễ, mà là trên người hắn thật sự quá mức dơ bẩn, Thẩm Thanh Thu tiếp nhận vải ướt liền hướng chính mình trên mặt lau đi, hắn không chỉ là lau đi huyết ô, lau đi càng là tươi cười giả dối.
Bởi vì hắn sở chém giết người, là tạo nghiệt đệ tử của hắn.
Lạc Băng Hà.
Mỗi người đều biết Lạc Băng Hà là hắn Thương Khung Sơn phái Thanh Tĩnh Phong đệ tử, mỗi người cũng đều biết Lạc Băng Hà thành một giới ma đầu, hơn nữa vẫn là ngồi trên Ma Tôn chi vị. Tu chân giới vốn là kiêng kị với Ma Tôn tồn tại, nguyên là la hét triệu tập nhân thủ, chuẩn bị muốn tấn công Ma giới.
Sao biết, ai có thể dự đoán được này một Ma Tôn lại là dẫn đầu đã mở miệng nói, hắn muốn Thương Khung Sơn phái Thanh Tĩnh Phong phong chủ, Thẩm Thanh Thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanfictionUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy