Lạc Băng Hà nói chính mình muốn trốn đi vân du kia một ngày, llà một ngày nắng đẹp.
Lúc đó Sa Hoa Linh lột quả nho đưa tới bên môi hắn, hắn cắn đi, lại hôn lên giọt nước ngọt ngào còn sót lại trên đầu ngón tay nàng, giương mắt xem nàng, ánh mắt triền miên như tạc: "Linh nhi, bổn tọa mệt mỏi."
Sa Hoa Linh ngẩn người, chợt ôm Lạc Băng Hà cổ cười rộ lên: "Quân thượng lại đang nói đùa. Này giang sơn như thử đa kiều, quân thượng lại có Linh nhi cùng người, vậy người chán ở chỗ nào?"
Lạc Băng Hà quát quát nàng cái mũi: "Bổn tọa không muốn làm Ma giới tôn chủ, này đó tâm tư, Linh nhi một chút cũng đoán không ra?"
Dáng người yêu kiều nghe vậy không nói, trên mặt ý cười cũng bong ra từng màng thành vẻ bình tĩnh buồn tẻ, nàng nhẹ nhàng mà moi móng tay thượng sơn móng tay, sau một lúc lâu mới trả lời: "Quân thượng không cần Linh nhi sao."
Lạc Băng Hà nghe nàng nhìn như thật thương tâm dường như động tĩnh, thập phần bất đắc dĩ mà đem nàng mặt vặn lại đây, hướng nàng không được run rẩy lông mi gian chậm rãi in lại một hôn: "Lời nói ngớ ngẩn."
"Bổn tọa chỉ là mệt mỏi, lại không phải chết." Hắn đem hồng sa linh động Ma giới nữ nhi ôm vào trong lòng, ngón tay nhẹ nhàng nghịch chiếc chuông bạc trên cổ tay nàng, "Linh nhi ngươi tưởng, hiện giờ bổn tọa nên báo thù báo xong rồi, nên còn ân còn xong rồi, cũng cái gì đều có. Những ngày này tuy tốt đẹp nhưng lại quá đỗi bình yên. "
Sa Hoa Linh lấy đỉnh đầu đỉnh hắn cằm, nâng má nghĩ nghĩ, rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm: "Cũng là, quân thượng nói được có lý. Linh nhi cũng không thích những ngày yên bình. Chúng ta Ma giới nhi nữ, sinh ra liền muốn ở trên chiến trường quấy loạn phong vân đại triển thân thủ. Năm đó Linh nhi, không phải cũng là như vậy yêu ngươi sao."
Lạc Băng Hà nghe vậy, nhưng đôi mắt trống rỗng. Trong nháy mắt ánh mắt xa xăm dường như đã xẹt qua tứ phương cung thành, rơi xuống trời cao ở ngoài địa phương. Sa Hoa Linh không biết, thấy hắn cười nhạt không chút để ý mà hôn nàng, cũng đem đôi môi đỏ mọng như hoa mẫu đơn dâng lên. Một buổi tham hoan hưởng đủ rồi, Lạc Băng Hà chậm rãi lau đi vết ửng đỏ trên môi, nhẹ giọng nói: "Quấy loạn phong vân, ta đã từng làm qua, liền không làm. Ngày gần đây nghĩ ra đi đi một chút, mang theo ngươi cùng Anh Anh, lại kêu lên Minh Yên...... Hiện giờ hạ hà khai đến hảo, chúng ta một đường nam hạ, đem từ trước chưa xem qua non sông lại xem một lần, về sau sự về sau lại nói, được chứ."
Hắn tròng mắt vẫn như cũ mỉm cười, nhưng vẫn là sự lạnh lùng không đáy. Chuyện này xảy ra bao nhiêu năm rồi, mỗi khi nhìn đến, đều giác trái tim băng giá. Sa Hoa Linh đem một khang nhiệt đều châm hết, hiện giờ cũng chỉ là ở hôn băng.
Nàng chỉ có thể lui về phía sau một bước: "Hảo đi. Ngươi không thể ưu ái họ hơn ta, bằng không trở về ta chính là muốn tìm ngươi tính sổ!"
Lạc Băng Hà chỉ là cười: "Được."
Thời điểm Lạc Băng Hà tìm được Liễu Minh Yên, nàng đang múa kiếm dưới mái hiên, tấm màn khẽ lay động trong gió. Ninh Anh Anh liền ở không xa tiểu đình vuốt da ánh sáng màu lượng tiểu miêu, đánh quạt tròn ăn điểm tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanfictionUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy