"1"
Hắn mười phần sai.
Thẩm Thanh Thu trở mình, phiếm nhiệt khí huyết liền từ trong cổ họng nảy lên tới, mạn quá khóe miệng, từ thái dương nhỏ giọt. Bởi vì máu ngăn chặn đường hô hấp, hắn kịch liệt mà ho khan lên, lại vẫn dùng còn chưa mù một con mắt xem đen như mực trần nhà.
Trong bóng đêm nơi đó hiện ra một trương khuôn mặt, thu cắt la, vô ghét tử, liễu thanh ca, minh phàm, nhạc thanh nguyên...... Hắn đếm không hết, cũng dần dần nhận không rõ. Mọi người ngũ quan vặn vẹo ở bên nhau, thành hắn phân biệt không ra quái vật.
Thẩm Thanh Thu nhắm mắt lại, nhưng những cái đó khuôn mặt vẫn âm hồn không tan mà nhìn hắn, dùng lỗ trống hốc mắt nói: "Là ngươi huỷ hoại ta."
Hắn nghĩ tới rất nhiều rất nhiều loại khả năng, nếu là khi đó hắn không có cứu mười lăm, nếu là khi đó hắn không có cùng nhạc thanh nguyên ưng thuận hứa hẹn, nếu là khi đó hắn không có cùng liễu thanh ca tranh Lạc Băng Hà, nếu là khi đó hắn không có thất thủ giết liễu thanh ca, nếu là khi đó hắn không có đối Lạc Băng Hà như vậy kém. Như vậy hết thảy có phải hay không đều sẽ không phát sinh?
Hắn có thể bình thường mà vượt qua cả đời, hoặc là làm một cái còn chưa đủ tư cách sư tôn, nhưng hắn không bao giờ sẽ cùng Lạc Băng Hà nhấc lên liên quan.
Hắn liền sẽ không một lần lại một lần đem hết thảy đều huỷ hoại. Hắn đen đủi thật sự, bị hắn dính lên đồ vật chưa từng có hảo kết cục.
Nếu không có... Nếu không có......
Nếu hết thảy đều có thể một lần nữa trở lại lúc ban đầu nguyên điểm, có phải hay không này hết thảy đều sẽ không phát sinh?
( ngươi đem sở hữu đều huỷ hoại, Thẩm Thanh Thu, ngươi không hối hận sao? )
Khi đó hắn như thế nào trả lời tới, não nhiệt mà đem nước miếng phun ở Ma Tôn trên mặt, bởi vậy bị lộng mù một con mắt.
Ta đây hiện tại có thể lại một lần nữa trả lời một lần sao?
Ta hối hận.
Thẩm Thanh Thu trở mình, nằm ở chính mình vũng máu trung, một bên gương mặt bị bôi lên màu nâu huyết.
Bên ngoài nhà tù đúng lúc mà vang lên tiếng bước chân, ly thượng một lần Lạc Băng Hà lại đây đã đã nhiều ngày. Thẩm Thanh Thu còn tưởng rằng hắn sẽ giống bị chơi lạn phá bố thú bông giống nhau như vậy đạm ra Lạc Băng Hà thế giới, đáng tiếc cũng không có, vĩnh viễn tra tấn sẽ không dễ dàng kết thúc.
Lạc Băng Hà chậm rãi dạo bước tiến vào nhà tù trung, bị nồng đậm mùi máu tươi huân cái mũi, hắn chán ghét mà nhíu mày, bắt tay bối đến phía sau đi: "Sư tôn, mấy ngày không thấy, nhưng biệt lai vô dạng?"
Thẩm Thanh Thu cố hết sức mà xoay người đối mặt hướng Lạc Băng Hà một bên, xuyên thấu qua cùng huyết khối dính ở bên nhau đầu tóc khoảng cách nhìn đến cặp kia sang quý ủng đen. Lại hướng về phía trước tầm mắt bị tóc đen che khuất, cái gì cũng nhìn không thấy.
Nhất định có tân đa dạng đang chờ hắn, đây là hắn nên được, không phải sao?
Thẩm Thanh Thu không nói chuyện, hắn thuận theo mà tiếp nhận rồi sắp đã đến thống khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
أدب الهواةUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy