Tương ghét

185 12 0
                                    

Mưa gió ba vạn dặm, mây đen che lấp mặt trời như giương nanh múa vuốt chiếm cứ ở trên không Cù Long, lôi đình bạn tia chớp nổ vang, khí thế bàng bạc chấn động ở đây tu sĩ tâm thần, mọi người hai mặt nhìn nhau, khiếp đảm giả mặt lộ vẻ sợ hãi bất an, thậm chí ngã ngồi trên mặt đất, tiên phong đạo cốt phương pháp không còn sót lại chút gì.

Cầm đầu tiên môn nãi Tu chân giới đệ nhị đại môn phái chưởng môn, nhiều năm chịu thương Khung Sơn phái cưỡng chế một đầu, sớm tâm sinh oán hận, coi là cái đinh trong mắt lâu ngày, Thanh Tĩnh Phong Thẩm Thanh Thu tiên sư dưới tòa làm phản, trở thành tà ma ngoại đạo ai cũng có thể giết chết,  thời cơ tốt như vậy nếu không nắm bắt thì còn đợi đến khi nào!

Hắn xúi giục các phái tiên môn tập kết, hôm nay tất yếu Thương Khung Sơn đòi công đạo, lấy tế điện môn pháiLạc Băng Hà giết hại đệ tử, vì thế mọi người thanh thế mênh mông cuồn cuộn đánh chinh phạt Ma Tôn danh nghĩa, lén các mang ý xấu tâm tư, một đám người mang theo phái tinh anh cùng đại năng đi vào Thương Khung Sơn dưới chân núi.

Không ngờ chưa bước vào Thương Khung Sơn phái, liền gặp Ma tộc Thánh Nữ nửa đường chặn lại, tiên môn đệ tử lập tức rút kiếm đề phòng, khẩn nhìn chằm chằm dung mạo mỹ diễm động lòng người, dáng người quyến rũ vũ mị Sa Hoa Linh, biết được hắn ý đồ đến không tốt, cầm đầu tu sĩ cũng không lắm khách khí châm chọc nói: "Hôm nay Thánh Nữ đại giá quang lâm, tựa hồ sớm đã có bị mà đến, khi nào chính tà thề không lưỡng lập Thương Khung Sơn phái, cũng cùng Ma tộc dan díu?"

"Tiên trưởng không có bằng chứng ngậm máu phun người, như vậy không được tốt đi? Ngươi cũng quá để mắtThương Khung Sơn phái, kẻ hèn một cái môn phái nhỏ nơi nào vào được Ma Tôn đáy mắt?" Sa Hoa Linh cười như không cười nheo lại mắt, phong tình vạn chủng khảy bên mái sợi tóc, dùng tay bịt môi cười khanh khách ra tiếng.

Tiên môn người trong tự nhiên sẽ không tin tưởng nàng nói từ, người có tâm càng là mượn đề tài sôi nổi lớn tiếng ồn ào: "Ngươi coi chúng ta là trẻ lên ba hay sao! Ai không biết Thanh Tĩnh Phong Thẩm Thanh Thu cùng Ma Tôn Lạc Băng Hà, đã từng vi sư đồ quan hệ, cho dù có sở cấu kết cũng đủ không hiếm lạ!"

Sa Hoa Linh giờ phút này lại phảng phất nghe nói cái gì thiên đại chê cười, tức khắc cười đến hoa chi loạn chiến: "Vậy ngươi hẳn là so với ta rõ ràng hơn, đem quân thượng làm hại như thế kết cục chính là ai? Là cái kia ghen ghét hắn ưu tú đệ tử, thân thủ đem người đánh hạ Vực thẳm Vô Gian hảo sư tôn —— Thẩm Thanh Thu!"

Ở đây người nháy mắt lặng ngắt như tờ, lâm vào một trận xấu hổ, tuy rằng này đoạn bí tân theo Lạc Băng Hà trở về, vạch trần Thẩm tiên sư mặt ngoài trời quang trăng sáng, lén ghen tị ích kỷ gương mặt thật, thành Tu chân giới mỗi người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự, hiện giờ tự xưng là quang minh lỗi lạc chính phái, bị làm nhiều việc ác tà ma ngoại đạo, đương trường bị Sa Hoa Linh lấy chuyện này chọc lưng, càng giống như lưng như kim chích, cả người không thoải mái.

Ở sư trưởng phía sau vài tên tuổi trẻ đệ tử, vốn là thiếu niên tâm huyết chịu không nổi khiêu khích, tức muốn hộc máu trừng mắt sa hoa lỗ chuông không chọn ngôn nói: "Thiếu tướng chúng ta nói nhập làm một! Chúng ta chính là tới thảo phạt Thương Khung Sơn phái, thân là danh môn chính phái lại hành cẩu thả sự, tẫn dạy dỗ ra chút đồi phong bại tục, thị phi bất phân đệ tử!"

【Băng Cửu】Đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ