Chapter 1: Lạc Băng Hà nhật ký hằng ngày (1)
Ngày: 02/09
Thời tiết: Trời đầy mây, khi thì có mưa nhỏ
Tâm tình: Giống nhau, hơi có chút uể oải
Hôm nay đi địa lao thăm sư tôn, sư tôn vẫn là bộ dáng cũ, thấy ta chỉ biết nói một câu "Lăn, tiểu súc sinh." Tuy rằng bị mắng làm tiểu súc sinh, nhưng ta còn là tương đương hưng phấn, rốt cuộc sư tôn chỉ biết mắng một mình ta tiểu súc sinh.
Chút thời gian, đi một thế giới khác. Thế giới kia ta thật đúng là một cái ái khóc bao, xuy, thật không biết loại này gia hỏa là đi như thế nào ra Vực thẳm Vô Gian, lên làm Ma Tôn. Càng làm giận chính là, thế giới kia sư tôn cư nhiên sẽ đối loại này khóc bao động tình, mỗi ngày chiếu cố khóc bao cảm xúc, còn có phối hợp khóc bao làm. Khóc bao kỹ thuật thật là lạn thấu, liền hôn môi đều không biết, cũng chỉ biết cắn xé. Chân chính hôn môi liền có thể khiến người đạt tới cao trào, khiến người say mê. Ai, mạc danh mà thế thế giới kia sư tôn cảm thấy lo lắng.
Ta kỳ thật rất hâm mộ cái kia khóc bao, không có ăn qua nhiều ít đau khổ, lại còn có có cái từ nhỏ liền quan tâm hắn, yêu quý hắn sư tôn. Sư tôn, sư tôn, ngươi nếu là có thể như vậy đãi ta liền tốt rồi. Nhưng nếu là ngươi đối với ta như vậy, ta chỉ sợ sẽ không thích ngươi đi. Ta thích chính là ngươi kia mãn hàm chê cười cười nhạo, cũng ái ngươi kia nhân bất mãn mà nhăn lại chân mày, càng chờ mong ngươi ở ta dưới thân hoa lê dính hạt mưa. Nhưng ta sẽ không bức bách ngươi.
Đối, ta thay đổi, vì ngươi mà biến.
Trước kia ta coi trọng cái nào, mặc kệ các nàng hay không bị ta hấp dẫn, cũng mặc kệ các nàng hay không tình nguyện, đoạt tới đó là. Sư tôn, nếu là ngươi thấy, nhất định phải nói ta súc sinh chính là súc sinh, chỉ biết cưỡng bức tằng tịu với nhau. Ta không sao cả ngươi đối việc này ra sao cái nhìn, ta chỉ nghĩ nói, ta hiện tại mới ý thức được ta dùng các nàng bổ khuyết nội tâm chỗ trống, nhưng kia chỗ trống chỉ có ngươi mới có thể bổ khuyết, những người khác là thay thế không được. Các nàng chỉ có thể tạm thời tê mỏi ta đau đớn, mang đến nhất thời vui thích.
Sư tôn, sư tôn, ngươi khi nào chịu con mắt xem ta?
Khi ta thế ngươi tiếp gãy chi khi, chỉ có thể yên lặng mà khiển trách chính mình, vì cái gì nhất thời xúc động đem ngươi biến thành này phúc quang cảnh.
Ta một chút đều không nghĩ trào phúng ngươi, nhưng đây là duy nhất cùng ngươi ở chung chi đạo. Khi nào chúng ta hoa tiền nguyệt hạ, nâng chén giao hoan? Liền tính ngươi muốn cái kia Thất ca, ta đều có thể trả lại ngươi cái lông tóc không tổn hao gì Nhạc Thanh Nguyên. Chỉ cần ngươi có thể cùng ta ở bên nhau.
Ta đối với ngươi ác ngữ tương hướng còn có cái nguyên nhân.
Ta không nghĩ tiếp cận ngươi.
Càng là tới gần ngươi, càng là khó có thể tự giữ, càng là vô pháp tự kềm chế.
Ai, không biết ngày mai hay không có chuyển cơ. Nói không chừng sư tôn liền đối ta động tình, tuy rằng chỉ là ta một bên tình nguyện thôi. Tính, không cần nghĩ nhiều, ta phải đi nghiên cứu nghiên cứu tân món ăn. Ngô, sư tôn là thích bạc hà tiểu cá bạc vẫn là đậu phụ trúc đậu hủ canh đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanficUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy