1.
Đây không phải lần đầu tiên Lạc Băng Hà trước mặt mọi người nhắc tới Thẩm Thanh Thu.
Khi ở Huyễn Hoa Cung là như thế, khi ở thủy lao cũng là như thế.
Hắn một lần lại một lần thuyết phục chính mình, hắn hận Thẩm Thanh Thu, bởi vì chỉ có như thế mới có động lực để sống sót.
Nếu không hắn đã sớm ở trong vực sâu chết không toàn thây, đâu ra cơ hội xem Thẩm Thanh Thu giống điều trùng phủ phục với mà vặn vẹo, xấu xí đến liền một phân Thanh Tĩnh Phong phong chủ hình tượng đều không có.
"Không ai sẽ đến cứu ngươi, ngươi biết không?"
"Phi, tạp chủng!"
2.
Thẩm Thanh Thu không phải lần đầu tiên ở trước mặt mọi người tức giận mắng Lạc Băng Hà.
Khi ở Thanh Tĩnh Phong khi là như thế, khi ở Hoa Nguyệt thành cũng là như thế.
Hắn có cái gì không dám mắng? Lạc Băng Hà với hắn mà nói, là tồn tại chướng mắt, chán ghét đến muốn giẫm đạp chà đạp một phen.
Căm hận Lạc Băng Hà, sớm đã thành hắn trong sinh hoạt một bộ phận, giống như không làm như vậy liền sẽ sống được không thoải mái, hắn không thoải mái, người khác cũng đừng nghĩ thống khoái, đặc biệt là Lạc Băng Hà.
"Ngươi có biết hay không, ngươi chính là súc sinh."
"Ta là lại như thế nào, ngươi lại tính cái gì?"
3.
Lạc Băng Hà chưa bao giờ cảm thấy chính mình vận khí tốt, bất cứ thứ gì có được đều do bản thân nỗ lực được đến, cố tình ở Thẩm Thanh Thu người này trong mắt, hắn được đến đều là trộm tới dường như. Phảng phất hắn tồn tại, chính là cướp đi Thẩm Thanh Thu khí vận, hắn chính là Thẩm Thanh Thu khắc tinh.
"Lạc sư huynh, thỉnh dùng."
Một người Huyễn Hoa Cung đệ tử thấy hắn mệt mỏi, vì hắn đảo tới một chén trà nhỏ, trà cũng liền thôi, không nghiêng không lệch đúng là giam giữ ở thủy lao người nọ nhất thường uống tuyết sơn hương trà.
Tuy là chủng loại tái hảo trà, chỉ cần Thẩm Thanh Thu uống qua, hắn liền cảm thấy ghê tởm.
Nhưng càng ghê tởm chính là, hắn hiện tại cũng không thể đem này trà cấp vỗ rớt, chỉ có thể cười tủm tỉm mà đem trà uống xong.
Như uống rượu độc.
4.
Thẩm Thanh Thu trước nay đều cảm thấy vận may cùng hắn là không dính dáng, bất luận hắn làm nhiều ít nỗ lực đều là giống nhau. Từ nhỏ đến lớn, nào một việc không phải hắn hết tâm lực đi làm, đổi lấy lại là tầng tầng chồng lên hiểu lầm cùng khác thường ánh mắt, nhiều đến hắn liền giải thích đều không nghĩ.
"Thẩm phong chủ, thỉnh dùng."
Hắn nghe được có người kêu hắn, ngẩng đầu nhìn đến chính là Lạc Băng Hà kia trương đáng giận mặt, còn có trên tay bưng một trản chính nhiệt trà, trà hương phiêu tán, nghênh diện đánh tới nhàn nhạt thanh hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
Hayran KurguUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy