Tin tức tố ỷ lại

587 50 0
                                    

Lạc Băng Hà vốn dĩ muốn đích thân đem Thẩm Thanh Thu thi thể thiêu hủy. Nhưng hắn ở nhìn đến kia cụ tàn phá thi thể sau đoạt môn mà chạy.


Hương vị.

Lạc Băng Hà thở hổn hển, nhảy ra Thẩm Thanh Thu đã từng quần áo, đã bị huyết nhiễm hồng thấu. Thực nùng mùi máu tươi, thực nùng... Thẩm Thanh Thu hương vị.

Hắn nắm lên quần áo giấu ở mũi hạ, cuối cùng dần dần dùng hồng màu nâu áo ngoài che lại miệng mình.

"Quân, quân thượng..." Phụ trách tới thu thập đồ vật tỳ nữ chần chờ mà đứng ở cửa, không tưởng được Lạc Băng Hà cư nhiên ở chỗ này.

Lạc Băng Hà thật sâu hít vào một hơi, đem quần áo thả xuống dưới, trừng mắt tràn ngập tơ máu hai mắt: "Cút đi."

Nói đến thực buồn cười. Ở Thẩm Thanh Thu chết thời điểm, hắn liền đối Thẩm Thanh đất vụ thu hương vị sinh ra ỷ lại. Giống như kia cổ hương vị là sinh hoạt nhu yếu phẩm.

"Thi thể đâu?" Lạc Băng Hà không màng tất cả mà bắt lấy mỗ một cái cấp dưới bả vai, móng tay thật sâu rơi vào da thịt.

"Đã... Đã ấn quân thượng mệnh lệnh thiêu......"

"Kia quần áo đâu?" Lạc Băng Hà khoác Thẩm Thanh Thu nhiễm huyết áo ngoài, hắn liền tóc cũng không chải vuốt, cứ như vậy lộn xộn mà chạy ra.

"Cũng... Cũng cùng nhau......" Cấp dưới cánh tay bị trảo đến ứ tím, cuối cùng Lạc Băng Hà rốt cuộc buông ra hắn, hắn còn không có tới kịp thở phào nhẹ nhõm, liền bị bạo khởi ma tức vứt ra hảo xa.

Lạc Băng Hà không biết đây là làm sao vậy. Hắn giống cái sắp đói chết người ăn uống quá độ giống nhau, tham lam mà nổi điên ngửi Thẩm Thanh Thu hương vị. Rời đi này nói hương vị liền sẽ đem hắn sống sờ sờ xé rách thành hai nửa. Hắn nghe được đến, sở hữu Thẩm Thanh Thu dính quá đồ vật, đều có hắn hương vị.

Hắn vận dụng cơ hồ toàn Ma giới lực lượng đi vơ vét Thẩm Thanh Thu đồ vật, cứ việc hắn biết đã dư lại không nhiều lắm. Theo sau những cái đó rách nát bàn cờ chén trà tễ ở phòng một góc nát vài cái, Thẩm Thanh Thu đồ vật liền một phòng đều tắc bất mãn. Lạc Băng Hà gắt gao nắm chặt kia kiện nhiễm huyết thanh bào, dùng huyết hồng tròng mắt nhìn chằm chằm chung quanh hết thảy, tựa như được thất tâm phong người.

Còn chưa đủ. Còn chưa đủ. Hương vị không đủ nùng.

Ma cung thái y riêng tới chẩn bệnh bệnh tình, hắn chần chờ mà nghe nghe Thẩm Thanh Thu sinh thời dùng quá chén trà, sau đó nói: "Quân thượng, này căn bản không có hương vị."

"Có hương vị!" Lạc Băng Hà từ trong tay hắn đoạt lấy bạch sứ chén trà, căn bản không biết khống chế chính mình lực độ, chén trà đã bị hắn nặn ra một đạo vết rách, "Rõ ràng có hương vị!"

"Kia quân thượng... Là cái gì hương vị đâu?" Thái y hỏi.

Lạc Băng Hà đột nhiên ngơ ngẩn, bạch sứ chén trà ở trong tay hắn đột nhiên hóa thành bột mịn, nhiễm xuống tay tâm chảy ra huyết châu thành màu đỏ nhạt dừng ở sụp thượng. Hắn đem trên người quần áo túm đến gắt gao mà, máy móc mà lặp lại: "Đó là... Cái gì hương vị?"

"Ta..." Hắn nói không nên lời.

"Có hương vị." Lạc Băng Hà đem mặt vùi vào quần áo, chỉ lộ ra một con huyết hồng đôi mắt, hốc mắt trung hơi hơi tràn ra thủy ánh sáng màu trạch. Dễ dàng làm người nghĩ đến lo được lo mất tiểu hài tử, hắn hết sức mà ngửi, "Có hương vị."

Hắn đem những lời này lặp lại thật lâu thật lâu, liền thái y đã rời đi cũng không biết. Trong phòng chỉ còn lại có hắn một người, dùng sở hữu Thẩm Thanh Thu quần áo bao vây khởi chính mình, súc ở trên giường, Ma giới mơ hồ dương quang từ cửa sổ thấu tiến vào, chiếu sáng một phương lắng đọng lại tro bụi.

Quân thượng điên rồi.

Ma cung tất cả mọi người ở truyền chuyện này.

Lạc Băng Hà nằm ở bọc mãn huyết sắc quần áo sụp, tóc tao loạn, an an tĩnh tĩnh mà nhắm mắt lại. Không biết có phải hay không đã chết.

【Băng Cửu】Đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ