Hữu duyên vô phận

356 24 0
                                    

Ở Ma cung, Lạc Băng Hà không chút để ý đi ở trên đường.

Mà hai bên đứng gác ma cũng thập phần khẩn trương, bọn họ không biết bọn họ tôn thượng muốn làm sao, nhưng là đều có một cái cảm thụ, chính là sợ chính mình một cái không cẩn thận chọc giận hắn, cho chính mình rước lấy họa sát thân.

Hiện tại Lạc Băng Hà vốn dĩ hẳn là ở xử lý công sự, nhưng là lại không biết nghĩ tới cái gì, thế nhưng buông xuống công tác, tại đây ma cung loạn chuyển.

Lạc Băng Hà nhìn cái này quen thuộc địa phương, đây là ma cung, hắn địa bàn.

Chính là hắn lại còn không biết cái này địa phương là như thế nào, cái kia hắn ở ma cung cũng đãi thật lâu, nhưng là hắn lại là vẫn luôn đều đãi ở cái kia nhất âm lãnh ẩm ướt thả cũng là nhất hủ bại địa phương, ở tồn tại thời điểm hắn liền vẫn luôn ở nơi nào......

Lạc Băng Hà đi tới địa lao, mùi hôi khí vị kích thích hắn thần kinh, hắn nhíu nhíu mày, tựa hồ là thực không thích nơi này hương vị.

Nhưng chính là hắn không thích cái này địa phương, Thẩm Cửu ở chỗ này đãi không biết đã bao lâu, cho đến tử vong hồi lâu mới bị người phát hiện......

Nhưng cho dù hắn là ở cái này địa phương chết đi, nhưng là Lạc Băng Hà lại không cách nào từ nơi này tìm kiếm đến hắn một chút ít.

Rời đi nơi này, Lạc Băng Hà rời đi ma cung, đi tới Nhân giới.

Nhân giới phố xá thượng bất luận ban ngày đêm tối, đều là người đến người đi, một mảnh náo nhiệt phồn hoa cảnh tượng.

Kế Thương Khung Phái bị diệt môn sau, có tân môn phái lớn mạnh, thay thế nó vị trí. Mà Thương Khung Phái nói vậy cũng không có nhiều ít cá nhân còn nhớ rõ hắn, phải nhớ đến cũng vẫn là những cái đó lão nhân gia đi......

Lạc Băng Hà hành tẩu ở cái này phồn hoa trên đường phố, bởi vì tuấn mỹ khuôn mặt dẫn tới các thiếu nữ sôi nổi ghé mắt.

Lạc Băng Hà đi tới cái này cao ngất trong mây Thương Khung Sơn, nhưng hiện tại hẳn là không gọi Thương Khung Phái, bởi vì có tân đệ tử, tân phong tử, tân chưởng môn, tân môn phái, tân hết thảy......

Cũng là, tuy rằng này trên núi oan hồn vô số, nhưng vẫn là không thắng nổi nhân tâm hiểm ác, rốt cuộc Thương Khung Phái đổ, nhưng bên trong tài nguyên còn có không ít, hơn nữa sơn phong thuỷ cũng hảo......

So với này đó oan hồn du quỷ, bọn họ càng để ý chính là này khối phong thuỷ bảo địa, cũng là vì này nhóm người tham lam, làm này đó vô tội oan hồn thành bá tánh trong miệng ác quỷ, cũng hoàn toàn đã quên trước kia bọn họ là như thế nào che chở bọn họ......

Lạc Băng Hà nhìn này đã rực rỡ hẳn lên môn phái, có chút mê mang, trừ bỏ nơi này hắn thật sự không biết muốn đi đâu tìm hắn......

Mấy năm nay, hắn thật sự không biết muốn đi đâu tìm hắn, hắn tìm rất nhiều địa phương, trước sau đều không có tìm được hắn. Hắn tìm đã lâu, tìm rất mệt, lại liền hắn một chút ít đều không có phát hiện......

Ở chỗ này không biết qua bao lâu, ngoại môn tiểu đồng nhìn đến hắn cũng không có tiến lên tiếp đón, nhưng cũng không có đuổi đi hắn, bởi vì lúc mới bắt đầu hắn liền thử qua, khuyên bất động, nhiều lần xuống dưới hắn cũng liền không để ý tới. Lúc sau mỗi năm lúc này, hắn đều sẽ tới, tới rồi buổi tối liền sẽ trở về.

Hôm nay Lạc Băng Hà cũng không ngoại lệ, tới rồi ban đêm, xoay người rời đi, hắn xuyên qua mênh mang đám người, lại không biết hắn cũng ở chỗ này, cùng hắn gặp thoáng qua......

Lúc này Thẩm Cửu liền cùng này trên đường cái mỗi người giống nhau, cùng người khác gặp thoáng qua, lại không biết người nọ là ai?

Lạc Băng Hà cùng Thẩm Cửu có lẽ ở cái này địa phương hoặc là mặt khác địa phương gặp thoáng qua rất nhiều thứ......

Một cái nhìn không thấy hắn, một cái thấy hắn lại sớm đã không biết hắn là người phương nào......

Nói vậy sau này nhiều ít cái thời gian đoạn, bọn họ có bao nhiêu thứ gặp thoáng qua, lại không biết bọn họ liền ở lẫn nhau chi gian......

Mà hai người cũng ngạnh sinh sinh bỏ lỡ đối phương, nhưng cũng chú định bọn họ cuộc đời này có duyên không phận đi......

Chỉ là không biết kia đáng thương du hồn có thể hay không vẫn luôn bồi hồi tại đây nhân gian......

【Băng Cửu】Đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ