Quân phiệt Băng ✘ Tiên sinh Cửu
(1)
"Vô phục lục y y, thế nào ở kỳ úc?
Hàn lâm bạc hết phong, hề đệ đá đẹp độc."
Thanh tịnh thư viện cái kia kêu Thẩm Thanh Thu dạy học tiên sinh, sinh phá lệ đẹp.
Cao cao vóc dáng, không chút cẩu thả phân công nhau, một bộ tơ vàng tế khung mắt kính, lịch sự văn nhã. Thường ăn mặc kiện trúc màu xanh lá áo dài, vải bố trắng vớ thượng một hạt bụi trần đều không có. Ở trên bục giảng giảng hăng say khi, thưởng thức quạt xếp tay, thon dài trắng nõn có thể so với Tây Dương tác phẩm nghệ thuật.
Thẩm Thanh Thu lưu quá dương. Này rung chuyển bất an năm đầu ai không nghĩ rời xa chiến hỏa, nhưng là hắn vẫn là bướng bỉnh phải về nước dạy học.
Hắn có cái ngày xưa học sinh kêu Lạc Băng Hà, bắc phạt trở về khi, tuổi còn trẻ liền đã là bản địa số một phụng hệ quân phiệt, quyền thế huân thiên, nghe đồn danh nghĩa còn có chín phòng di thái.
Đắc thắng trở về, Lạc Băng Hà chỉ là cười ngâm ngâm đứng ở tư thục trước cửa, một thân lóa mắt quân trang, trong mắt tràn đầy chế nhạo cùng không có hảo ý.
Một cái hà màu đỏ sườn xám bị đóng gói thành tinh mỹ lễ vật, đưa đến Thẩm Thanh Thu trên bục giảng.
Đó là hắn từ một cái khác quân phiệt trong tay chính miệng thảo muốn tới lễ, mới tinh lại xinh đẹp kiểu dáng.
Kia quân phiệt cùng Lạc Băng Hà giảng, nói Thượng Hải nữ nhân đều xuyên như vậy thời thượng xiêm y. Không chỉ có là trăm nhạc môn, liền ngõ hẻm tam khẩu nhà, nam nhân cũng sẽ mua như vậy một kiện, sau đó đỏ bừng mặt đưa đến âu yếm nữ nhân trong tay.
Lạc Băng Hà không chờ mong Thẩm Thanh Thu cũng sẽ đỏ bừng mặt nhận lấy, hắn chỉ là muốn nhìn một chút Thẩm Thanh Thu phản ứng, nhục nhã hắn phảng phất đã thành duy nhất chấp niệm.
Không ngoài sở liệu, Thẩm Thanh Thu xem cũng chưa xem một cái, hung hăng nắm lên kia lễ vật ném ra thật xa: "Tiểu súc sinh, đừng ở trước mặt ta mất mặt xấu hổ, lăn!"
Lạc Băng Hà thong thả ung dung tiếp được kia hộp lễ vật, ở sinh tử tràng lặp lại rèn luyện quá thân thủ há là lãng đến hư danh. Hắn cười ngâm ngâm nói: "Lão sư, đây chính là học sinh ta đặc biệt đưa cho ngài, liền không mở ra nhìn xem?"
"Ta không ngươi như vậy học sinh." Thẩm Thanh Thu sắc mặt không tốt, nghiến răng nghiến lợi đối Lạc Băng Hà nói: "Nguyên tưởng rằng ngươi học thành sau là vì nước hiệu lực, không nghĩ tới lại đương cái gì đồ bỏ quân phiệt, cùng quân bán nước cùng một giuộc!"
Lời nói khẳng khái gian Thẩm Thanh Thu ánh mắt lại rất thanh triệt, cũng thực nghiêm khắc. Khóe miệng gắt gao nhấp, một đôi mắt hung hăng trừng mắt bên ngoài khách không mời mà đến.
Thẩm Thanh Thu một trương miệng quen châm chọc, chính chọc trúng Lạc Băng Hà chỗ đau.
Hắn nghe vậy cười lạnh hai tiếng, đem lễ vật ném cho một bên phó quan, sải bước đi tới, một bàn tay một bàn tay rút ra bên hông súng lục, cò súng một khấu liền để ở Thẩm Thanh Thu tinh tế trắng nõn trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu】Đoản văn 2
FanfictionUpdate tiếp đoản văn về Băng Cửu. Hình như truyện bên kia nhiều phần quá nên hệ thống không cho tạo mới thêm hay sao ấy