Mèo có chín mạng

633 65 10
                                    

Thiếu niên Băng x Mèo trắng Cửu



Trời mưa, mưa sa gió giật, sấm sét ầm ầm. Ra cửa đốn củi thiếu niên, dưới tàng cây cứu trở về một con ướt dầm dề mèo trắng, đem nó ôm trở về nhà.

Kia mèo bị lôi điện kinh hách, run bần bật hướng thiếu niên trong lòng ngực trốn, thiếu niên an ủi nó nói: "Đừng sợ, có ta đâu."

Hết mưa rồi, con mèo dần dần bình tĩnh trở lại, nó sinh xinh đẹp cực kỳ, thiếu niên chưa từng có gặp qua đẹp như vậy, ưu nhã miêu.

Hắn hứng thú bừng bừng nói: "Ta kêu Lạc Băng Hà, ngươi tên là gì?"

"Nghe nói mèo có chín cái mạng, không bằng ngươi đã kêu Tiểu Cửu hảo."

Thiếu niên cầm một con tiểu cá khô, đùa nói: "Tiểu Cửu, ăn cơm."

Tiểu mèo trắng thực ghét bỏ tên này, nhưng nó thật sự rất đói bụng rất đói bụng, đã thật lâu không có ăn cơm xong. Ở đồ ăn dụ, hoặc hạ, vẫn là run run trên người thủy, chạy tới "Miêu ô" kêu một tiếng, vùi đầu ăn lên.

Thiếu niên liền như vậy cùng hắn miêu mễ ở bên nhau hạnh phúc sinh hoạt. Không bao lâu, quốc vương cùng nước láng giềng khai chiến, thiếu niên cũng bị bách hưởng ứng lệnh triệu tập nhập ngũ.

Thiếu niên trước khi đi, cấp Tiểu Vửu để lại suốt một đại túi tiểu cá khô, một thân quân trang thiếu niên vuốt ve hắn miêu, nước mắt từng giọt rơi xuống, làm ướt nó bóng loáng trắng tinh da lông: "Ta muốn đi...... Có lẽ có thể trở về, có lẽ rốt cuộc có trở về hay không tới."

Thiếu niên không có biện pháp quyết định chính mình sinh tử, nhưng lại thật sự luyến tiếc hắn miêu.

Miêu mễ ngơ ngẩn nhìn thiếu niên, xinh đẹp đôi mắt chớp chớp, nó chần chờ, vươn đầu lưỡi tới liếm liếm thiếu niên lòng bàn tay.

Thiếu niên cũng ôm chặt lấy hắn miêu, thật lâu thật lâu mới buông tay.

Chiến tranh thực thảm thiết, rất nhiều thôn trang đều bị phá hủy. Lạc Băng Hà nơi tiên phong bộ đội cũng lọt vào mai phục, tổn thất thảm trọng, bị quân địch vây khốn ở hừng hực lửa lớn, không người có thể cấp phía sau quân đội mật báo.

Thiếu niên lại kỳ tích tỉnh lại, ở lửa lớn trung lông tóc vô thương. Hắn cưỡi ngựa chạy băng băng đến phía sau quân đội, đem tình hình chiến đấu một năm một mười báo cáo cấp quốc vương, cũng dẫn dắt quân đội, sử trận chiến tranh này chuyển bại thành thắng.

Quốc vương cao hứng cực kỳ, sắc phong Lạc Băng Hà vì tướng quân, ban thưởng cho hắn hoàng kim ngàn lượng. Lạc Băng Hà đi vào phía trước trụ nhà gỗ nhỏ, kinh ngạc phát hiện miêu mễ còn oa ở nhà gỗ nhỏ nóc nhà, mỗi ngày chờ hắn, chỉ là một thân ánh sáng da lông trở nên ảm đạm, nó thấy thiếu niên, vẫn cứ là kéo trường khang, "-- miêu ô" kêu một tiếng, chạy xuống tới cao hứng cọ cọ thiếu niên. Thiếu niên bế lên nó, cùng nó cùng nhau trụ vào căn phòng lớn.

Có tài phú cùng vinh quang thiếu niên, bị thế nhân đố kỵ. Hắn đồng liêu ở tiệc rượu thượng, sấn này chưa chuẩn bị rút khởi bảo kiếm, muốn kết quả Lạc Băng Hà tánh mạng. Lại không nghĩ rằng bảo kiếm bổ về phía thiếu niên, thiếu niên lại lông tóc không tổn hao gì. Đồng liêu thấy ám sát thất bại, sợ tội tự sát.

【Băng Cửu】Đoản văn 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ