Kim Minnie ngồi chầu trực trước màn hình laptop đã mấy tiếng, tay cứ khuấy ly sữa trong tay mà mắt thì không ngừng dán vào khung chat, mong chờ màu xanh bật lên một dòng chữ.
Yêu xa thật khổ cực.
Người ta hay nói xa mặt cách lòng còn Kim Minnie thì luôn một lòng hướng về nơi cách mình hàng hà cây số, chỉ để đợi một dòng tin nhắn dù chỉ dăm ba chữ "đang làm gì thế", "ăn chưa", "ngủ ngon". Cô đâu có đòi hỏi quá nhiều, cớ sao ít ỏi vậy cũng không chiều cô.
.
.
.
Chia tay rồi.
Chuyện cô luôn canh cánh đã xảy ra mất rồi, hai chữ nhẹ nhàng bật ra lại cắt đi bao hoài bão và hy vọng cô đặt lên mối quan hệ này. Ừ thì ngoài chấp nhận ra còn làm gì được đây, khi Cho Miyeon cần cô có ở bên đâu, ừ thôi đành để Cho Miyeon đi tới nơi cô ấy cần vậy.
Cũng đành thôi.
.
.
.
Một thời gian sau, rất sau sau này.
Cho Miyeon vò rối phần mái trước trán mặc cho nó được nàng chải chuốt chỉnh chu trước khi dự định ngồi chill ở quán cafe, nhưng chill được tý thôi cũng không làm dịu đi nỗi lo trong nàng. Nàng sắp bị đá ra khỏi chỗ trọ rồi, chủ nhà quyết định bán nên cho nàng hai tuần để tìm chỗ khác.
"Cíu, cầu người bao nuôi : (( Chomi cần chỗ ở mới."
Bài post lên chưa đầy 2 phút đã có tới hơn 20 cái bình luận, người người ngỏ ý cho nàng thuê nhà, có người còn cho nàng ở free. Dễ hiểu thôi, xinh đẹp, khả ái và việc làm ngon nghẻ, khó ai có thể cưỡng nổi vẻ bất khuất, sành đời của một cô gái như thế. Dù thế Cho Miyeon lại ngán ngẩm đọc chứ chẳng đáp trả, ngày nào cũng toàn mấy người này nhắn tin gọi thoại thả thính các kiểu, nàng chán lắm.
Kim Minnie is typing...
Ơ?
Nàng sựt nhớ mình vẫn còn kết bạn với người yêu cũ, đã lâu không nhìn thấy làm nàng có tý giật mình, mấy cái post khùng điên của mình em ấy có nhìn thấy không. Dòng typing comment chợt tắt, Miyeon hụt hẫng nhưng rồi nhận ra có vẻ vô lý, tại sao nàng chợt mong có gì đó từ Minnie đến vậy.
Có tin nhắn.
"Nếu không ngại em có thể cho chị tá túc, căn hộ em vừa mua còn trống một phòng. Chị yên tâm, em thường không ở nhà đâu."
25 chữ nhẹ nhàng nhưng đánh gọn vào tâm can nàng, ở chung với người yêu cũ khác nào rơm gần lửa, bảo không có khả năng người ta cười cho đấy. Nhưng thôi, lo chuyện đại sự trước.
Cho Miyeon is answering...
.
.
.
Ok, được rồi, Cho Miyeon có chút xấu hổ khi nhìn thấy cơ ngơi của Minnie đấy, bằng tuổi nhau nhưng Minnie đã sớm mua được nhà, còn nàng thì phải muối mặt đi thuê nhà tình cũ.
"Ở đây có bảo vệ, an ninh cũng không tệ, gần đây còn có nhà ga và xe bus..."
Kim Minnie thao thao bất tuyệt như mấy người buôn bất động sản, nói nói mặc ai nghe hay không, cũng chưa hề nhìn nàng lấy một cái. Nực cười là nàng lại để ý tới chi tiết đó, bình thường được o bế nên khi thấy cô lạnh nhạt có tý nhột trong lòng. Nhìn lại, Minnie giờ có nét chững chạc, cơ thể có đường nét nữ tính hấp dẫn, hấp dẫn??? WTF mày bị điên à Chomi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp Nói
Fanfiction"Đau lòng à?" "..." "Đây là em vào những ngày yêu chị đấy."