Chap 20

253 30 0
                                    

Vũng nước đọng lại trên mặt đường bị vỡ ra thành nhiều làn sóng nhỏ, gót giày vội vã của Kim Minnie mon men hướng về công ty, cô không vui chút nào. Mưa thì tốt nhưng mưa nhiều quá sẽ làm hỏng việc của cô.

"Cô Kim."

Màu giọng nam chắn ngang, Kim Minnie nhíu mày, Kang Seunghan sải bước đến gần.

"Cô Kim tôi không muốn bất lịch sự nhưng giữa cô và Miyeon là mối quan hệ gì vậy?"

"Nói rõ hơn đi."

"Tôi thấy Miyeon lên xe cô mấy hôm trước, không chỉ một mà nhiều lần, đều là giờ tan tầm, chị ấy chưa từng kể cho tôi nghe về việc này, nên tôi mạo muội hỏi hai người là làm sao vậy?"

"Cậu là người yêu cô ta à?"

"..."

"Nếu không phải thì đừng ra vẻ kiểm soát như vậy, tôi đang vội, chào cậu."

"Nếu cô có ý định theo đuổi chị ấy.. thì tôi không bỏ cuộc đâu, tôi sẽ cạnh tranh công bằng!"

Minnie vụt chân đi nhanh, cảm thấy không phục, Kang ở sau nói vọng lên, cô ngán ngẩm quay lưng lại, không biết là ai theo đuổi ai đây.

"Hãy để Cho Miyeon quyết định đi, được chứ? Giờ tôi không có thời gian đâu!"

Ngay cả lời khiêu khích cũng bị người kia bỏ ngoài tai làm Kang tức tối, vậy là thừa nhận ngầm cả hai bọn họ có gì mập mờ. Nắm chặt tay, bảo cạnh tranh là vậy ấy chứ Kang vẫn thấy bị lép vế, xét vẻ ngoài lẫn vật chất, rõ là Kim Minnie được phần hơn, như thế chỉ còn cách ra sức lấy lòng mỹ nhân trong lòng cậu.

.

.

.

"Bé iu ơi chị về rồi nè ❤"

Giọng điệu ngập tràn mùa xuân của Miyeon phát ra ngay khi nàng về đến nhà, Kim Minnie không trả lời, im lặng xem tin tức.

"Shuhua đâu rồi?"

"Đi chơi rồi."

"Chị mới biết quán ăn mới mở ngon lắm nè, lát mình đi thử nha."

"Không đi." Lạnh tanh như cơn mưa băng giá.

"Sao thế, giận gì chị hả?"

"Đi rồi cậu Kang sẽ buồn đấy, giãy đành đạch cho xem."

"Em nói gì thế?" Nàng đanh mắt, em ấy không phải đề cập tới điều mình đang nghĩ đó chứ.

"Kang Seunghan bảo rằng chị là ánh sáng của đời cậu ta, nói với em sẽ cạnh tranh để giành lấy chị, cậu ta còn có vẻ khá giận dữ vì chị đi cùng người khác mà cậu ta không hay."

"Minnie chị..."

"Việc chị có người thích không nằm trong phạm vi của em, cơ mà nếu chị không thể minh chứng lời nói của chính chị thì em chưa chắc. Chị như một cốc trà sữa vậy chị biết không? Có người sẽ vì vị ngọt của nó mà sẵn sàng uống trọn rồi bỏ qua bữa chính, người khác cũng vì vị ngọt kia mà né xa do sợ ảnh hưởng sức khỏe. Và chị biết đó Miyeon, em là một người cực kỳ cực đoan với những gì gây hại tới em. Chị hiểu chứ?"

[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ