"..Anh nhớ ra rằng mình biết yêu em là gì."
Sau khi nghe Yuqi báo cáo về mẹ mình thì các cuộc gọi hướng đến Miyeon đều thuê bao, dù biết Po không đến mức làm hại người kia nhưng ai mà biết được bà sẽ rót vào tai Miyeon câu nói như thế nào kia chứ.
"Thơm thật đấy, cách gói hoa cũng không tệ."
"À vâng.."
Qua loa trả lời, cô dường như bỏ qua lời khen ngợi từ cô gái công ty nước ngoài lần trước. Mắt đảo quanh sốt ruột không biết Miyeon có xảy ra chuyện gì không, sau nhiều năm đã đến lúc cô thấy không an tâm vì nàng rồi. Đến tối lại thấy nàng ngồi đu đưa chân trên ghế đá dưới khuôn viên chung cư.
"Chị thế nữa rồi." Thầm trách, đứng cách nàng một bàn chân thôi cũng ngửi được mùi cồn bay quanh, Cho Miyeon ngẩn lên nhoẻn miệng cười, nắm kéo cô ngồi cùng.
"Sao uống say đến thế này chứ?"
Minnie không giận, có thể nàng vừa tiếp khách về, không nên nổi nóng khi chưa biết chuyện gì xảy ra. Hôn lên tay Minnie một cái, nàng áp bờ má lên đó, im lìm rồi nói.
"Hôm nay chị đã gặp mẹ em đó, mẹ tốt lắm, còn cho tiền để chị rời xa em..."
"Sao cơ?!"
"Đúng là tiền hấp dẫn thật nhưng em còn hấp dẫn hơn nhiều kìa.. Kim Minnie thơm thế nhở.."
Nàng nhừa nhựa nói, quàng tay lên cổ cô nũng nịu, Minnie vén ít tóc loà xoà ra mang tai. Hoá ra sau khi gặp Po nàng phải đi uống rượu sao.
"Mẹ em nói thế thôi à? Có làm gì nữa không?"
Miyeon tự dưng không biết nên nói tiếp không, bấy nhiêu đây sao mà khiến nàng say được, chỉ là nàng có chút tủi thân sau khi gặp Po nên đã ghé qua quán bar, định ngồi tý cho bay bớt mùi thì lại gặp Minnie.
"Khôngggg ~"
"Lên nhà đi không cảm lạnh."
"Aa ~ chị muốn ở đây, em tự lên mình điiii."
Nàng giật người qua phía kia, Kim Minnie trố mắt nhìn Miyeon nhõng nhẽo, cuối cùng vẫn đặt mình ngồi với nàng.
"Kim Minnie Nicha Yontararak ~ em không biết em có ý nghĩa thế nào với chị đâu, cốc trà sữa ngọt ngào này nếu không có người thưởng thức thì cũng chỉ là một cốc trà sữa vô dụng không hơn không kém thôi. Nhiều lúc chị nhìn em, rồi lại ngắm, lại nghĩ, hay là thôi đi nhỉ?"
Đôi mày khẽ động, chữ cuối kia khiến cô như thót tim, nàng đã có tư tưởng buông bỏ rồi sao.
".. Cơ mà, chị biết, mình không làm được... Lý trí nói bao nhiêu thì con tim cũng không chịu.. Nếu trắc trở thế này thì chúng ta có đọ nổi không.. Nếu một trong hai ta lại tổn thương, lại tan vỡ thì có nên thật sự nghĩ đến một kết cục không.."
"Miyeon.."
Mắt nàng ướt, tim cô đau.
Lời nàng nói, cô đang nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp Nói
Fanfiction"Đau lòng à?" "..." "Đây là em vào những ngày yêu chị đấy."