Chap 12

249 31 7
                                    

Hôm nay công ty Cho Miyeon có một buổi tiệc nhân viên nhỏ, nàng về nhà thì là gần 1 giờ sáng, vẫn thấy Kim Minnie ngồi ở phòng khách làm việc. Nàng trông thật mỹ miều làm sao với bộ cánh ôm sát người, tà lệch dài quá chân, lại còn lấp lánh kim sa hột lựu đồ nữa.

Chậc, thế này thì khối người quỳ rạp dưới chân nàng. Lỡ tay đóng cửa mạnh một cái, có vẻ điều đó không làm ai kia để tâm, nàng rảo bước về phòng mình, tay điệu đà cầm chiếc ví săn giá rẻ trên mạng, nói ra nhục quá nhưng chả sao, Cho Miyeon ra đường là phải cháy phố. Muốn như nàng mà đâu có được.

"Không Yuqi nếu chúng ta nói như thế là bất minh với họ, có thể đổi qua..."

Quả là bán mình cho tư bản, giờ này mà còn sức để cày cơ đấy.

"Có lẽ chị nghĩ nhiều rồi, em nghỉ ngơi đi, sáng sẽ nói tiếp." Xoa xoa trán, cô nhăn nhó.

"Minnie em không phiền kéo khoá xuống giúp chị chứ?"

Hành động vén tóc qua một bên làm Minnie vô thức nuốt khan, hít hơi nhẹ mà tiến lại gần nàng. Nhẹ kéo một đường xuống tới eo, ngón tay trước đó còn lỡ chạm vào gáy nàng, cảm giác như giật điện vậy. Chợt Cho Miyeon quay quắt ra sau, hai tay choàng qua cổ Kim Minnie, mùi cồn xọc thẳng vào mũi cô.

"Chị làm gì vậy?! Xong rồi thì vào tắm rửa đi!!"

"Làm gì? Em nghĩ đơn giản là chị nhờ em thật à? Hả?" Càng nói nàng càng áp sát vào hơn, cả người muốn về trước.

"Kim Minnie, nhìn thấy em hạnh phúc chị lại nhớ đến chúng ta, tại sao chúng ta lại xa cách đến vậy? Em không còn nhớ gì à?"

Nghe cô tỉ tê cùng người tình khiến lòng nàng nhộn nhạo không yên, Cho Miyeon căn bản chia ra hai thái cực, sau say và trước khi say, sau say thì chỉ lưu tâm về quá khứ còn khi tỉnh táo nàng như cực lạnh chạm tới bỏng tay. Thế nên giờ đây cho dù có bao nhiêu lời đi chăng nữa, với Kim Minnie đều không có thực.

Lời của người say là nói thật sao? Không, cũng đều là nói thôi.

"Chị say rồi để em đưa chị vào phòng."

"Khônggg ~" Nàng nũng nịu, kéo dài thanh âm, nhất quyết siết chặt tay lên cổ cô hơn.

"Chị không thích, chị không muốn đi đâu hết, chị muốn thế này, ôm em một cái cũng không được hả Minnie?!"

Men nồng phảng phất trước mặt làm cô choáng váng, lựa chọn sẽ không tranh cãi với một người không còn tỉnh táo, cô đứng tựa vào thành sofa, cả người bị nàng đè lên, tim cô thật sự đập nhanh hơn bình thường, điều này làm cô bất an.

"Từ bao giờ mà em ích kỷ thế, keo kiệt một cái ôm, hà tiện một ánh mắt ấm áp cho chị, bỏ qua cả những điều chị cầu mong ở em vậy Kim Nicha??"

Tự dưng hốc mắt đỏ lên, nàng không còn nhận thức được mình đang nói gì, đêm nay nàng uống rất nhiều, nhắc lại là rất nhiều. Kề mặt lên vai cô, nàng nhẹ giọng.

"Chị chưa từng nghĩ hai ta có kết cục như thế này, phải đó, là chị chia tay em trước đó, thì sao??! Nhưng sao giờ chị lại thấy buồn bã đau lòng thế này hả? Tại sao em lại đồng ý?? Sao không câu nào giữ chị lại?! Dễ dàng như vậy có nghĩa em cũng chưa từng yêu chị đúng không?!!"

[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ