Gòi gòi ngọt nè.
"Vâng tôi biết rồi."
"Họ nói sao?"
"Đường dây tổng có vấn đề, sửa không biết bao giờ thì xong."
Kim Minnie thở dài, ban đêm ban hôm còn cúp điện thế này thật bất tiện, cả căn nhà tối om, le lói ánh đèn cầy, máy sưởi cũng không hoạt động được. Cho Miyeon tự xoa lấy mình, trên người đắp lên chiếc chăn mỏng.
Nàng cùng Minnie khoác chung tấm chăn, lạnh như thế này ngủ cũng không nổi. Nhịp nhịp chân lên xuống, nhà chỉ có hai người, Yeh Shuhua dường như đóng đô hẳn bên nhà Soojin mà theo lời con bé nói chỉ là qua nhà bạn, vậy cũng được, sẵn có thêm thời gian riêng tư.
"Chị có điều thật sự thắc mắc, em không yêu ai sau khi chúng ta chia tay sao?"
Chính cô cũng không biết, có lẽ vì hồi ức lắng lại quá sâu khiến bất cứ ai đến gần đều là không vừa ý. Kim Minnie có thử chứ, có thử làm quen người khác, có thử hẹn hò, muốn có lại cảm giác thoải mái khi cùng họ âu yếm, cơ mà không được. Những lần trải nghiệm đó đều chết yểu, chết một cách tức tưởi, đến mức, đối phương từng trách cô vô tình với họ, đem cho họ hy vọng rồi thất vọng.
Kim Minnie khá hơn là bao, tự bản thân còn thất vọng vì mãi không thoát được cái hố sâu kia, bao lần tự dằn vặt vì sao không yêu được ai nữa.
"Chị thì qua lại với rất nhiều người."
Rất nhiều người, rất nhiều câu chuyện và cả những đụng chạm, tại sao vẫn không có kết quả. Cho Miyeon đắm mình vào các cuộc vui, những lần ái tình dang dở, mỗi khi nó đổ vỡ nàng nào tiếc thương, không hẳn không coi trọng chỉ là nếu không thể cho nàng cảm giác thoả mãn về tinh thần thì đều không hợp.
Nàng không tìm được cùng một cảm giác với ai khác ngoài Kim Minnie.
Không thể.
"Không phải vì chị đâu."
Ngửa đầu qua bên, chẳng thể thừa nhận bản thân bị câu hỏi kia làm lay động, tiếp tục nhìn nàng sẽ làm cô không vững tâm được. Cho Miyeon tựa cằm lên tay, vì mình hay vì ai thì cô cũng chọn độc thân, mình có thể thành lý do thì càng tuyệt hơn.
"Hình như chị có cảm xúc lại với em rồi."
"Chỉ là cảm xúc thôi Miyeon. Rồi sẽ biến mất như lúc trước thôi."
"Không, chưa từng, Minnie à cảm xúc đó chưa từng chết đi."
Nàng nhận ra, mình vẫn còn nhiều trông mong về Minnie, vẫn còn suy tư, vẫn còn tình yêu.
"Chị đừng đùa em, nếu thế chị đã không là người nói chia tay đầu tiên. Nhìn chị không giống gì người đi quen lại người yêu cũ cả."
Bật cười khẽ, chuyện này có tính cũng không nghĩ nó có thật. Cho Miyeon đang muốn gì đây?
"Lần trước nói nhớ em, là thật đấy, không phải là say đâu."
Nắm lấy tay cô, áp vào má mình, lâu lắm rồi cả hai mới chạm vào nhau thân mật thế này, Kim Minnie nén hơi thở, chờ đợi việc tiếp theo xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp Nói
Fanfic"Đau lòng à?" "..." "Đây là em vào những ngày yêu chị đấy."