Chap 29

265 29 12
                                    

"Hey cô em xinh đẹp, đi ăn với tôi nha."

Yeh Shuhua mỉm chi với cái giọng lơ lớ bày đặt nói tiếng Đài của Soojin, nhéo má người kia rồi nói.

"Không tệ đó, đi học không biết có giỏi không mà thấy giỏi thính gái rồi đó."

"Cũng phải, chị tập nói xong mấy cô chung lớp đều tấm tắc khen hết."

Shuhua nghe câu nói kia bắt đầu đứng lại không bước nữa, người kia liền biết mình chọc nhầm ổ kiến lửa.

"Giỡn mặt hả?"

"Thôi thôi chị đùa mà, nào ai sánh bằng Yeh Shuhua của chị."

Di di ngón tay lên má cô, người có học thức, đặc biệt còn biết nhiều ngôn ngữ càng hấp dẫn người khác. Shuhua từng bị không ít người tiếp cận khi nghe cô nói được tiếng Hàn.

"Chị ngon mà làm thế với nhiều người xem, ong nó bay đuổi không kịp ấy."

"Ong mà bay thì chị phun khói cho tản đi ngay, phải công nhận ngôn ngữ của em rất phong phú, có mấy bài thơ hay lắm.

Khi bạn đã yêu giữa thời xuân sắc
Với nửa kia, hãy trìu mến dịu dàng
Dẫu thời gian yêu có dài hay ngắn
Mong cả hai luôn êm ái nhẹ nhàng."

"Thơ Tịch Mộng Dung à?"

"Đúng rồi, em nghe thấy giống tụi mình không?"

Cái nắm tay siết mạnh hơn, mỗi lần nhắc đến đều như nút thắt dây, càng kéo càng đau hơn. Mới đấy đã gần ba tháng Shuhua đến đây và gặp Soojin, thời gian trôi đi khiến tâm tư hai bên bị đánh động như mặt nước, những giọt nước bắn ra ngoài nhiều thì trong vùng trung tâm sẽ vơi đi.

"Em buồn đó."

"Xin lỗi em, chỉ là, dạo này chị nghĩ về tụi mình nhiều, đến mức hết cả quỹ thời gian trong ngày. Chị thật sự nghiêm túc với ý định lưu cùng một chỗ với em, mong muốn an yên cùng em nó đang âm ỉ trong chị, chỉ sợ không kiềm được thì lại thành lửa lớn."

"Vậy để cho nó bùng lên đi, em cần nhìn thấy tình yêu của chị mỗi ngày."

Níu vai áo Soojin xuống, Shuhua kề môi lên quai hàm người kia, đầu lưỡi vương nhẹ khiến Soojin rùng mình.

"Em riết bạo lắm rồi nhe, lỡ lọt vào tay người khác thì làm sao đây?"

"Thích lọt vào tay Soojin hơn."

Lả lơi câu cổ, Shuhua lại thoát ra mấy lời lẽ đánh động lòng người, giữa đường phố nhộn nhịp lại có cặp tình nhân không ngại ngần mà thể hiện ra hết tình yêu.

"Mắt chị đẹp thế."

"Vì có em trong đấy đó."

.

.

.

"Aish..."

Bà Cho ngồi trong quán cafe thở một hơi, đi mới tý mà mệt thật, bình thường đều đi xe giờ bắt bà hoạt động chân tay, không tránh được nhịp tim chạy hồng hộc trong lòng ngực.

[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp NóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ