"Cô Cho."
"Trưởng phòng làm gì ở đây thế?"
"Tôi tiễn người thân, cô đón ai hả?"
"Tôi có đứa em từ Đài Loan qua."
Seo Soojin từ xa trông thấy bóng dáng Cho Miyeon liền đến gần, cứ sợ lầm người. Nàng thấp thỏm trên hai chân, đeo kính mát che đi đôi mắt gấu trúc đêm qua.
Em nàng kia rồi.
"Shu, Shu ơi!!"
Vẫy tay cùng la tên vừa đủ nghe, Yeh Shuhua mỉm cười đẩy xe hành lý tới, bên này Seo Soojin lần đầu hồn bị câu mất vì vẻ ngoài thuần khiết kia.
"Đây là em cô thật đấy hả? Không giống cô tý nào."
"Em họ thôi."
Yeh Shuhua mắt nhìn Soojin, tỏ ý không biết đây là ai.
"Bạn chị đó."
"Ờm nihao ~"
"Em biết tiếng Hàn, chị tên là gì?"
"Tôi là Seo Soojin."
Dễ thương quá.
"Chị thân thiện ghê á."
Soojin nghe như rót mật vào tai, này có tính là có ấn tượng tốt về nhau không.
"Để chị đưa em về khách sạn."
"Ể, sao lại khách sạn, nhà chị đâu?"
"Ờ.. Nhà chị đang sửa chữa chút, em cứ ghé nghỉ ngơi trước mốt chị đưa qua nhà sau."
"Để tôi chở hai người cho, tôi có xe."
Hí hửng bắt ngay cơ hội, Shuhua mỉm chi khi thấy Soojin tinh tế kéo vali cho mình, còn trong mắt Miyeon thì không mấy quan tâm, việc hôm qua đã thế nàng không thể đưa Shuhua về được.
"Em muốn ngồi ghế trước."
"Shuhua!" Miyeon nhắc nhở, ghế đó phải hỏi ý kiến Soojin chứ.
"Em muốn nhìn đường phố Seoul."
"Được mà, em lên đi, thắt dây an toàn vào."
Miyeon chưa thấy trưởng phòng của mình ra vẻ hào hứng như vậy, coi kìa còn kéo đồ chắn nắng xuống cho em nàng nữa.
"Cơ mà em ở Đài Loan sao lại biết tiếng Hàn thế? Em học lớp mấy rồi?"
"Nó sinh viên rồi, nhỏ con chứ gan lớn lắm."
"Ba em người Hàn mẹ người Đài nên em biết hai tiếng luôn, với em đang nghỉ giữa kì nên qua chơi với chị Miyeon."
Nghe hai người kia rôm rả nàng không cần nói nhiều nữa, tựa vào cửa kính, thầm nghĩ không hay Minnie đang nghĩ gì trong đầu.
Liệu em có ghét chị lắm không?
.
.
.Yeh Shuhua tắm táp khoẻ khoắn bước ra thì thấy bà chị mình say giấc trên giường, cái tật ngủ ngày không bao giờ bỏ, Shuhua sờ bụng, đói ghê mà Cho Miyeon thì tắt nguồn rồi, đành tự xử vậy.
Bước xuống đường đúng là lâu không thấy thì thành xa lạ, cái gì cũng hoành tráng hơn trước.
"Ăn gì đây ăn gì đây. Ah! Tokbokki!!"
Shuhua xà ngay vào một quán ăn, chọn mấy món rồi ngồi chờ, nhẩm lát sẽ mua cho Miyeon phần luôn.
"Đã bảo đừng có kêu cay mà vẫn làm, muốn giết em hay gì hả?!"
Từ trong góc khuất trong quán Shuhua nghe vang vảng tiếng Song Yuqi cáu gắt với Minnie, người kia thật sự là Kim Minnie sao?
"Chị!!"
Ngây ra nhìn người trước mặt, hồi lâu Minnie mới bật ra.
"Shuhua? Yeh Shuhua đấy hả?! Em qua lúc nào vậy?"
"Em mới tới hồi sáng á!!"
"Gì đây, người yêu cũ nữa à?"
Yuqi chống cằm xem vở tương ngộ mà buồn cười, Minnie trông tươi thế không biết, mới nãy còn cọc cằn kể tối qua bị Cho Miyeon "chơi xỏ" ra sao.
"Ờmm không đây là.."
"Quý khách số 34 mời nhận món."
"Ah tới em rồi, cho em số điện thoại đi mốt em còn gọi, à mà chị vẫn còn liên lạc với chị Miyeon chứ?"
Minnie ngạc nhiên, vậy là con bé không biết việc gì sao?
"Thôi em đi nhe, em ở mấy tháng lận nên sẽ tranh thủ hẹn chị đi cafe nhaaaa."
Đúng là cái âm đi trước cái hình, còn chưa kịp đáp trả thì chạy mất, nếu thế Shuhua không biết Miyeon ở chung với Minnie rồi.
"Yo, ai vậy?"
"Em họ Miyeon."
"Chà, không phải nhờ thêm binh hỗ trợ đó chứ?"
.
.
."Thật luôn?"
Cho Miyeon ngậm đũa, gật gù xác nhận.
"Nết chị vậy không tức cũng uổng, tưởng còn quen ai dè chia tay lâu đến thế cơ."
Ai đời vừa đến nơi chưa kịp vui thì phải chiêm nghiệm chuyện tình lâm ly bi đát, chẳng ngờ cao thủ tình trường giờ lại đau đầu vì một người.
"Chị yên tâm đi em sẽ đem chị về nhà."
"Thôi đi giờ chị không muốn năn nỉ ai hết."
"Ai nói chị năn nỉ, chị ta mới là người phải mở lời."
"Em định uy hiếp người ta à?"
"Đùa, Yeh Shuhua này không cần thiết phải làm thế. Giờ làm luôn nè. Alô? Chị Minnie yêu ~ Shuhua buồn quá nè, chị dắt bé đi cafe đi, oke chị, lát bé có mặt liền."
Cho Miyeon mắt tròn mắt dẹt nhìn đứa em mình bày trò, dù sao hiện tại nàng xác định không quan tâm nữa.
.
.
."Chị sẽ tạm ở bên ngoài, sẵn tìm chỗ ở mới, cảm ơn em."
Cho Miyeon trả cho Kim Minnie áo khoác hôm trước, cầm trong tay mà lòng cô thấy nặng, có lẽ sau nhiều lần đắn đo cân nhắc, đây đã là lần cuối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Minmi] [Sooshu] - Người Cũ và Những Thứ Chưa Kịp Nói
Hayran Kurgu"Đau lòng à?" "..." "Đây là em vào những ngày yêu chị đấy."